Tử vi tháng 9-2018 cho con giáp Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ

18:45, 03/09/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Có thể nói tử vi tháng 9-2018 này cho thấy các con giáp đón nhận nhiều sự thay đổi về công danh, sự nghiệp hơn hết.

Có những người may mắn đón những cơ hội thăng chức nhưng cũng có những người lại phải đương đầu nhiều khó khăn cả trong tình yêu lẫn sự nghiệp.

Tuổi Tý

Người tuổi Tý cho thấy dấu hiệu ổn định, công việc tiến triển chậm mà chắc nhờ quý nhân tương trợ. Tuy có điềm báo tiểu nhân quấy phá nhưng không ảnh hưởng quá lớn, bạn chỉ cần vững tin tiến tới. Tài lộc khởi sắc nhờ Thứ Tài giúp đỡ. Hãy mạnh dạn quyết định đầu tư để nhận được thành quả xứng đáng.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Tháng vượng đào hoa, bạn cần chủ động để thúc đẩy nhân duyên, gặp được người tâm đầu ý hợp. Các cặp vợ chồng có dịp hóa giải mâu thuẫn, hâm nóng tình cảm bằng sự quan tâm chăm sóc ân cần hay một vài chuyến đi du lịch xa.

Tử vi tháng 9-2018 (3)

Tuổi Sửu

Tử vi tháng 9-2018 của người tuổi Sửu báo hiệu công việc sắp sửa gặp trở ngại lớn. Nguyên nhân chính là do con giáp này cứ khăng khăng xem nhẹ lý luận. Lời khuyên cho tuổi Sửu là nên thay đổi cách làm việc và tìm đến bác sĩ để giải tỏa những áp lực về tâm lí khi cần.

Bởi vì công việc không ổn định nên không tốt lắm lại thêm nhiều chuyện không như ý tới tấp đổ về. Bạn cần cẩn thận, dành tiền để phòng thân khi bất trắc. Tình cảm ổn định, không có nhiều thay đổi.

5 con giáp nam chiều vợ
5 con giáp nam chiều vợ "chuẩn chồng soái ca" hiếm có khó tìm
Tính cách mỗi con giáp đều khác biệt nhưng với 5 con giáp nam sau đây, họ đều có đặc điểm chung...

Tuổi Dần

Sự nghiệp tuổi Dần trong tháng 9 này có nhiều tiến triển tốt đẹp, gần như tất cả đều diễn ra đúng ý muốn. Điều quan trọng nhất trong giai đoạn này là giữ thái độ bình thản trước mọi thành công, kẻo bị ganh ghét, phiền nhiễu.

Tài lộc không ổn định, lên xuống thất thường. Bạn cần tránh các khoản đầu tư trông có vẻ rất hứa hẹn. Ngoài ra, tránh cho vay mượn quá nhiều mà phải để một khoản phòng thân.

Tuổi Mão

Tử vi tháng 9-2018 cho thấy sự nghiệp tuổi Mão không mấy ổn định. Nguyên nhân là do tinh thần sa sút, sức khỏe kém khiến bạn bỏ lỡ những cơ hội tốt. Hãy đặt niềm tin vào chính mình và chấp nhận mọi thử thách, chắc chắn bạn sẽ gặt hái được thành quả như nguyện.

Tài lộc không mấy khả quan, đặc biệt bạn không nên xen vào việc của người khác. Có câu “họa từ miệng mà ra”, giữ mình và chú tâm làm ăn sẽ giúp bạn tránh hao tài tốn của.

Tháng này nhiều rủi ro rình rập, tuổi Mão cũng nên cẩn thận trong mối quan hệ với người yêu. Làm gì cũng phải nghĩ thấu đáo, tránh tranh cãi, mâu thuẫn không đáng có.Tử vi tháng 9-2018 ft

Tuổi Thìn

Trong tháng 9, người tuổi Thìn được sao tốt chiếu mệnh nên công việc, tài lộc đều vô cùng thuận lợi. Điều bạn cần làm lúc này là xác định rõ mục tiêu và tập trung toàn bộ sức lực để tiến tới. Thu nhập từ công việc chính dồi dào nhờ Chính Tài giúp đỡ, các khoản thu phụ không khả quan lắm.

Tuổi Tỵ

Trong tháng 9 này, tài năng và sự kiên nhẫn hơn hẳn người khác của bạn sẽ có cơ hội phát huy tối đa. Dù là nhân viên hay chủ doanh nghiệp, tháng này người tuổi Tỵ chắc chắn sẽ đạt được nhiều đột phá bất ngờ.

Tài lộc trong tháng này của người tuổi Tỵ khởi sắc trông thấy, thu nhập từ công việc và bên ngoài đều tốt đẹp, tuy nhiên chớ lãng phí kẻo lâm vào tình trạng vung tay quá trán.Tử vi tháng 9-2018 1

Mời bạn xem thêm tử vi tháng 9-2018 cho tuổi Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất