Nỗi lo sau khi kết hôn của các con giáp: Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi

11:51, 17/07/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Kết hôn là việc cả đời nên lo lắng, băn khoăn trước khi cưới là chuyện thường tình. Cuộc sống sau khi kết hôn không ngập tràn toàn màu hồng nhưng cũng có không ít điều thú vị.

Tùy theo tính cách mà mỗi con giáp lại mang trong lòng những nỗi lo riêng. Hiểu được điểm yếu của bản thân sẽ giúp bạn và người ấy có sự chuẩn bị tốt nhất cho cuộc sống sau khi kết hôn.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ vốn tính tình nóng nảy nên khi về chung một nhà họ rất sợ đối phương không chịu nổi mình. Vì thiếu kiên nhẫn nên tuổi Ngọ cũng ít khi tâm sự, chia sẻ với nửa kia, về lâu về dài dễ làm tình cảm phai nhạt, xa cách.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Thật ra mọi chuyện cũng không tệ như bạn lo nghĩ. Mỗi khi nóng giận, hãy dừng lại 1 phút trước khi buông lời tổn thương, thay vào đó, hãy tự hỏi tại sao mình lại xử sự như vậy, có cách giải quyết tốt hơn không. Mỗi tối dành cho nhau 10 phút tâm tình để tránh đồng sàng mà dị mộng.

Tử vi tháng 7-2018 cho các con giáp: Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi
Tử vi tháng 7-2018 cho các con giáp: Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi
Tử vi tháng 7-2018 về sức khỏe, công việc, tiền bạc và tình cảm cho 12 con giáp báo hiệu nhiều...

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi hiền lành, không thích tranh đấu nên sợ bạn đời cho rằng mình nhàm chán, không có chí tiến thủ, vì thế mà không còn thu hút được đối phương. Thực tế bạn không cần phải cứng rắn, chém đinh chặt sắt trên mọi “mặt trận”. Hãy giữ chính kiến khi cần thiết và tham khảo ý kiến nửa kia nếu cảm thấy khó khăn.Sau khi kết hôn 2

Tuổi Thân

Sau khi kết hôn, người tuổi Thân sợ nhất là người ấy mệt mỏi vì tính khí thất thường của mình. Hơn nữa, tuổi Thân vốn không giỏi thể hiện tình cảm, chuyện gì cũng giấu trong lòng, không nói ra nên dễ làm đối phương chán nản.

Bạn đừng quá lo lắng. Tình yêu không chỉ ở lời nói, tình yêu nằm trong hành động. Tin rằng một người thực sự yêu bạn sẽ hiểu được tình cảm bạn dành cho họ trong từng cử chỉ, ánh mắt.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu vốn rất độc lập, thích tự mình quyết định mọi việc nên sau khi kết hôn sợ mình làm đối phương không vui. Con giáp này thẳng tính, nghĩ gì nói nấy, đôi khi tổn thương người khác mà không biết.

Khi kết hôn, tuổi Dậu nên học cách ngồi lại bàn bạc trước khi quyết định những điều quan trọng. Tính cách thẳng thắn quá mức cũng nên sửa chữa, “uốn lưỡi 7 lần trước khi nói”, tránh vì lời nói mà tổn thương nhau.Sau khi kết hôn 1

Tuổi Tuất

Trái lại với tuổi Dậu độc lập, tuổi Tuất lại lo lắng mình không đủ mạnh mẽ, kiên định, dễ mủi lòng khi có người nhờ vả. Dĩ nhiên không ai thích vợ chồng “ăn cơm nhà, vác tù và hàng tổng”, suốt ngày chỉ lo lắng, giúp đỡ việc thiên hạ.

5 con giáp nữ này nếu cưới năm 2018 sẽ có hôn nhân viên mãn như ý
5 con giáp nữ này nếu cưới năm 2018 sẽ có hôn nhân viên mãn như ý
Dưới đây là những con giáp nữ nên cưới trong năm 2018, được dự đoán sẽ có hôn nhân viên mãn,...

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi luôn thiếu cảm giác an toàn, từ khi yêu đến khi kết hôn vẫn thế. Điều này dễ làm đối phương tức giận hoặc chán nản bởi cảm thấy không được tin tưởng. Không chỉ thế, tuổi Hợi rất để ý nhận xét của người ngoài nhưng lại “làm lơ” lời nói của bạn đời. Mâu thuẫn nảy sinh từ đây.

Tuổi Hợi đừng quên, cưới nhau là sống cùng nhau cả đời, ngoài tình yêu còn cần phải tôn trọng, lắng nghe nhau. Nếu bạn cứ mãi bướng bỉnh chẳng để lời người ấy vào tai thì sớm hay muộn tình cảm cũng rạn nứt.Sau khi kết hôn

Tin rằng nếu có đủ yêu thương, bao dung và trân trọng thì sau cùng hạnh phúc cũng sẽ đến với bạn. Đừng vì một chút lo lắng, e dè mà lỡ mất cuộc sống gia đình ấm áp bạn nhé. Các con giáp khác có thể xem thêm bài viết: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ sợ gì nhất sau khi kết hôn.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất