Tử vi tháng 7-2018 cho các con giáp: Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi

14:12, 02/07/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  3 love

Tử vi tháng 7-2018 về sức khỏe, công việc, tiền bạc và tình cảm cho 12 con giáp báo hiệu nhiều thay đổi quan trọng.

Một nửa năm 2018 đã qua, tháng 7 là tháng quan trọng, khởi đầu cho nửa cuối năm. Các con giáp nhớ xem tử vi tháng 7-2018 rồi “lên dây cót” cho thật tốt nhé!

Tuổi Ngọ

Tháng 7 công việc của tuổi Ngọ bất chợt gặp nhiều áp lực ngoài ý muốn. Bạn phải hết sức cẩn trọng, nhìn nhận mọi việc từ nhiều phía để tìm giải pháp hợp lý nhất.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Tài lộc có dấu hiệu tán tài. Bạn nên tập trung vào công việc chính, tránh ôm đồm để rồi chẳng đâu vào đâu.

Chuyện tình cảm thăng trầm bất ổn. Các cặp đôi vừa mới ngọt ngào đã nảy sinh cãi vã, mâu thuẫn tạo cơ hội cho kẻ thứ ba xuất hiện. Người tuổi Ngọ cần giữ lý trí, tránh vì một phút “nóng đầu” mà hủy mất hạnh phúc bao năm gây dựng.

Do áp lực tinh thần, tuổi Ngọ có thể gặp một số vấn đề sức khỏe như đau đầu, khó ngủ, không muốn ăn. Bạn nên dưỡng sinh tinh thần, vui vẻ, thoải mái để xử lý mọi việc đâu vào đấy.Tử vi tháng 7-2018 4

Tuổi Mùi

Tháng 7 này, tuổi Mùi được quý nhân phù trợ nên có nhiều cơ hội tốt, bạn nên chủ động nắm bắt. Tài chính khởi sắc, cả nguồn thu chính lẫn phụ đều ổn định.

Chuyện tình cảm thăng hoa, người độc thân nên chọn cơ hội mà ngỏ lời, khả năng thành công cao.Tuy nhiên, tử vi cho thấy điềm báo họa huyết quang, tuổi Mùi nên cẩn thận khi đi lại, đặc biệt là nếu có đi xa.

Tuổi Thân

Sự nghiệp tháng 7-2018 của tuổi Thân không được tốt cho lắm, có nhiều nhân tố chưa thể xác định là tốt hay xấu. Bạn nên bình tĩnh quan sát, nếu nắm bắt đúng cơ hội thì sẽ có bước đột phá mới.

Tài lộc sa sút. Người làm công ăn lương tương đối ổn định so với người làm việc kinh doanh. Bạn cần tỉnh táo, chuẩn bị tâm lý và giải pháp cho các tình huống xấu có thể xảy ra.

Tình cảm của tuổi Thân xuất hiện hàng loạt vấn đề. Nếu bạn không chịu đối mặt và tìm cách xử lý sớm thì khó lòng cứu vãn được. Các cặp đôi liên tục mâu thuẫn, hiểu nhầm vì kẻ thứ ba chen vào.

Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý phương diện sức khỏe. Cả bạn lẫn người thân trong gia đình đều có dấu hiệu ốm đau. Hung tinh báo hiệu họa huyết quang cũng đang đe dọa tuổi Thân, bạn cần chú ý tránh va chạm, té ngã.Tử vi tháng 7-2018

Tuổi Dậu

Công việc tiến triển thuận lợi, nhiều thành quả tốt lành nhờ tuổi Dậu quyết đoán, chuyên nghiệp. Tuy nhiên dù cật lực làm việc thì tài lộc của bạn vẫn không khởi sắc mấy, thậm chí có dấu hiệu tán tài do bị lừa đảo.

Tình yêu đôi lứa mặn nồng, gắn bó, có thể tính tới chuyện kết hôn. Người độc thân sớm gặp được người trong mộng, tình cảm nở rộ. Sức khỏe là điều tuổi Dậu cần đặc biệt lưu ý trong tháng này. Bạn có thể gặp phải các dấu hiệu xuống sức như đau đầu, đau bao tử hay thắt lưng. Cần chú ý chế độ ăn uống, nghỉ ngơi và khám bệnh ngay khi có dấu hiệu bệnh nghiêm trọng.

5 cặp giáp hợp nhau chỉ cần cưới là cả đời sống hạnh phúc
5 cặp giáp hợp nhau chỉ cần cưới là cả đời sống hạnh phúc
Có nhiều cặp giáp hợp nhau khi về chung một nhà sẽ luôn hạnh phúc, thuận hoà, đặc biệt là giúp...

Tuổi Tuất

Tình hình tử vi của tuổi Tuất vẫn chưa ổn định. Tháng này, bạn có dấu hiệu trì trệ, xuống dốc trong công việc, bị tiểu nhân ám toán. Không chỉ thế, tài lộc còn đi xuống, chi tiêu phát sinh các khoản bất ngờ, mất tiền hoặc phải dùng tiền vì người khác.

Vận trình tình duyên chuyển biến tích cực, nhân duyên tốt lành, đi đâu cũng có người chào đón nên chuyện tình cảm có nhiều hứa hẹn. Sức khỏe ổn định, có phần khởi sắc so với tháng trước.Tử vi tháng 7-2018 (6)

Tuổi Hợi

Tử vi tháng 7 báo hiệu nhiều thuận trong công việc cho người tuổi Hợi. Bạn chỉ cần chủ động, xông xáo hơn thì cơ hội sẽ tự nhiên mà đến.

Tài lộc có dấu hiệu khởi sắc, tuy chưa rõ ràng nhưng có nhiều thay đổi tích cực. Đặc biệt người làm kinh doanh, buôn bán sẽ có một tháng tất bật, doanh thu khá, có khoản dư nhỏ để phòng khi bất trắc.

Chuyện tình cảm của con giáp này không mấy suôn sẻ, các cặp đôi nên tinh tế hơn trong các vấn đề tế nhị, như tiền bạc chẳng hạn. Sức khỏe không được tốt, bạn thường xuyên thấy mệt mỏi, kém ăn, khó tiêu. Đặc biệt tuổi Hợi cũng nên chú ý tránh họa huyết quang cho mình và cả người thân xung quanh.

>>> Xem thêm: Tử vi tháng 7-2018 cho các con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất