Tử vi tuần mới từ 17-9 đến 23-9: Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi

19:24, 15/09/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Tử vi tuần mới từ 17-9 đến 23-9 của các con giáp có khá nhiều biến động so với tử vi tuần rồi.

Tuần này vận trình của các con giáp hung cát đan xen, khó lòng đoán định. Nếu tuổi Thân được nhiều người theo đuổi thì tuổi Mùi chẳng như ý, “hữu duyên vô phận”.

Tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới từ 17-9 đến 23-9 của tuổi Ngọ có cả điểm tích cực lẫn tiêu cực. Công việc may mắn được quý nhân giúp đỡ nên rất suôn sẻ, đặc biệt nam mệnh tuổi Ngọ có cơ hội được thăng tiến bất ngờ.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Tình hình tài chính khả quan, bạn có nhiều ý tưởng hái ra tiền chỉ chờ tiến hanh. Chỉ cần làm hết khả năng thì tỷ lệ thu được nguồn lợi lớn là rất cao. Đường tình duyên có dấu hiệu đáng mừng nhưng vẫn tiềm ẩn nguy cơ. Người độc thân gặp được người mới nhưng bạn đừng quá hấp tấp vội vàng nhé.Tử vi tuần mới từ 17-9 đến 23-9 3

Tuổi Mùi

Tuần mới này xem ra tuổi Mùi vận hung lấn vận cát. Trong công việc đang suôn sẻ thì bỗng gặp khó khăn, bạn còn bị kẻ tiểu nhân dòm ngó, chỉ cần sơ hở là nhảy vào xâu xé.

Tài lộc có dấu hiệu khởi sắc vào cuối tuần nhưng có vẻ bạn không có khả năng giữ tiền lâu. Nếu không tiết kiệm chi tiêu thì tiền kiếm được bao nhiêu cũng không đủ cho bạn mua sắm. Chuyện tình cảm không được như ý. Cả hai tuy có cảm tình nhưng vẫn chưa chắc đến được với nhau.

Tuổi Thân

Tử vi tuần mới từ 17-9 đến 23-9 cho thấy vận may đang tìm đến với bạn. Đặc biệt là đường tình duyên, bạn luôn “vô tình gây thương nhớ” cho rất nhiều người nhưng chọn được người tâm đầu ý hợp hay không còn tùy chính bạn.

Đường công danh sự nghiệp không có nhiều thay đổi, tuổi Thân chỉ cần hoàn thành tốt công việc hiện tại là được, cơ hội cất nhắc thăng tiến sắp xuất hiện rồi. Tài lộc có phần u ám, thu nhập không tăng nhưng cứ phải chi tiêu nhiều khoản.

Tuổi Dậu

Tuần này tuổi Dậu cần đề phòng họa tiểu nhân. Hung tinh xuất hiện làm bạn không thể ngồi yên, nếu không có phương án ứng phó kịp thời thì hậu quả khó lường. Nguyên nhân vẫn là do bạn được cấp trên tín nhiệm, dẫn đến bị người khác ghen ghét mà thôi. Đường tài lộc thăng trầm bất định, thu nhiều chi càng nhiều hơn. Bạn nên tiết kiệm, hạn chế chi tiêu mua sắm vô độ.

Tử vi tuần mới từ 17-9 đến 23-9 1

Tuổi Tuất

Tử vi tuần mới từ 17-9 đến 23-9 của tuổi Tuất có nhiều biến động. Công việc tiến triển tốt đẹp, nếu bạn năng động và cố gắng học hỏi thì cơ hội thăng tiến không ít khi mà có quý nhân ở bên giúp đỡ.

Tài lộc đầu tuần không tốt nên không thích hợp để mở rộng hay đầu tư mới. Đến cuối tuần, tài lộc vượng, đây là lúc bạn có thể thử các khoản đầu tư mạo hiểm.

Hôn nhân nữ tuổi Tuất với chồng thuộc 12 con giáp sẽ thế nào?
Hôn nhân nữ tuổi Tuất với chồng thuộc 12 con giáp sẽ thế nào?
Nữ tuổi Tuất khi kết đôi với nam thuộc 12 con giáp sẽ có hôn nhân như thế nào? Tuổi nào đại hạp,...

Tuổi Hợi

Tuần mới hung cát đan đen, nhưng nhìn chung vẫn có nhiều may mắn hơn. Tuổi Hợi được cát tinh trợ lực nên tránh được không ít hung hiểm. Công việc tiến triển thuận lợi, thu nhập tăng đáng kể.

Tình duyên không có gì mới, các mối quan hệ vẫn duy trì ở mức không mặn không nhạt. Đây chưa phải lúc đẩy nhanh tốc độ, hai người cứ chầm chậm tìm hiểu nhau là được rồi.Tử vi tuần mới từ 17-9 đến 23-9 2

Mời bạn xem thêm: Tử vi tuần mới từ 17-9 đến 23-9: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất