Tử vi tháng 9-2018 cho tuổi Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi

18:52, 04/09/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Tử vi tháng 9-2018 có gì mới cho các con giáp?

Trong tháng này, sự nghiệp của người tuổi Dậu có sự tiến triển tốt đẹp, trong khi đó, tuổi Tuất dễ vướng vào nhiều chuyện cạnh tranh, xung đột.

Tuổi Ngọ

Tháng này, công danh sự nghiệp của bạn có xu hướng đi xuống nhưng nhìn chung vẫn khá thuận lợi. Bạn cần tránh xa thị phi, tập trung chuyên môn để làm tốt việc của mình. Ngoài ra, bởi vì tham vọng quá cao nên dù thành công, người tuổi Ngọ vẫn thấy ức chế, khó chịu. Bạn nên thay đổi cách nhìn nhận để thoải mái hơn, tâm thế rộng mở mới dễ dàng nắm bắt càng nhiều cơ hội. Mặc dù tài lộc trong tháng này kém so với những tháng trước, song vẫn khá tốt đẹp. Tình cảm không có nhiều khởi sắc đáng kể.Tử vi tháng 9-2018 ft1

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Tuổi Mùi

Tử vi tháng 9-2018 báo hiệu một tháng khá suôn sẻ cho tuổi Mùi. Bạn đạt được một số thành tựu trong sự nghiệp nhưng cũng bởi quá tập trung vào công việc mà lơ là nhiều mối quan hệ xã hội.

3 cặp con giáp này đừng hở chút đòi chia tay, ở với nhau về già ắt được hưởng phúc
3 cặp con giáp này đừng hở chút đòi chia tay, ở với nhau về già ắt được hưởng phúc
Có 3 cặp con giáp được duyên số an bài gắn kết cùng nhau, chỉ khi cả hai ở bên nhau thì mới hạnh...

Tài lộc trong tháng này bình thường, áp lực công việc khá nhiều, gây mệt mỏi nhưng bù lại thu nhập tương đối khả quan. Bạn nên chú ý thêm sức khỏe, nhất là hệ tiêu hóa và mắt nhé.

Tuổi Thân

Tháng này, bạn may mắn được sao tốt chiếu mệnh nên công việc gặp nhiều thuận lợi, ngày càng phát triển trong khi tình duyên và tài lộc không mấy thay đổi.

Mặc dù cơ hội trong công việc rất nhiều nhưng bạn lại dễ nảy sinh cảm giác chán chường, dễ dàng buông xuôi khi gặp khó. Lời khuyên cho bạn là hãy lạc quan, yêu đời và tin tưởng đồng nghiệp nhiều hơn, bạn sẽ tận dụng được tối đa các cơ hội.Tử vi tháng 9-2018 4

Tuổi Dậu

Vận trình lên xuống thất thường làm người tuổi Dậu không khỏi lo lắng, mệt mỏi. Sự nghiệp có điềm báo phát triển tốt đẹp nên bạn không cần quá lo lắng, dù có khó khắn thì cũng được quý nhân phù trợ vượt qua.

Tài lộc có xu hướng tốt lên, bạn cần giữ ý chí kiên cường, cuối tuần sẽ thu được nhiều tin vui. Trong tháng này vận đào hoa khá vượng, người độc thân rất có thể sẽ gặp được người như ý, nhớ đừng bỏ lỡ cơ hội.

Tuổi Tuất

Tử vi tháng 9-2018 báo hiệu có tiểu nhân quấy phá, bạn dễ vướng phải chuyện thị phi, xung đột. Người tuổi Tuất nhớ đề cao cảnh giác, đừng vì chút hiềm khích mà tự gây họa cho bản thân. Ngoài ra trong tháng này nếu có ý định đầu tư cũng nên cân nhắc kỹ, tránh bị lừa đảo.

Bởi vì công việc lao đao nên tài chính cũng bị ảnh hưởng không nhỏ. Bạn cần chú ý thắt chặt chi tiêu. Hơn nữa tâm trạng không tốt làm bạn thường xuyên gây gổ với người yêu, dẫn tới bất hòa, ngột ngạt. Bạn nhớ đừng vì công việc khó khăn mà trút bực dọc lên người thương bên cạnh.Tử vi tháng 9-2018 5

Tuổi Hợi

Tháng 9 này sự nghiệp của tuổi Hợi đột ngột gặp phải khó khăn, thay đổi theo chiều hướng xấu. Bạn cũng dễ vướng phải chuyện thị phi, đấu đá. Tốt hơn hết bạn nên dĩ hòa vi quý, tập trung vào công việc trước mắt, đừng để bị lợi dụng cuốn vào việc của người khác.

Tài lộc trong tháng 9 của người tuổi Hợi không tốt, cần chi tiêu tiết kiệm, đề phòng biến cố bất chợt. Tháng 9 này nếu người tuổi Hợi biết cư xử khéo léo, không so đo tính toán thiệt hơn thì sẽ ổn hơn rất nhiều.

Mời bạn xem thêm tử vi tháng 9-2018 cho con giáp Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất