Tử vi tháng 8-2018 cho các con giáp: Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi

17:36, 02/08/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Xem tử vi tháng 8-2018 cho các con giáp về công việc, tài lộc, tình duyên và sức khỏe: Được này mất kia, các con giáp nên cẩn trọng.

Tử vi tháng 8-2018 có khá nhiều bất ngờ: Tuổi Ngọ, tuổi Thân gặp bất ngờ trong tình cảm, tuổi Tuất lại có thể gặp mối làm ăn lớn nhờ quý nhân dẫn lối.

Tuổi Ngọ

Xem tử vi phương Đông cho thấy tháng 8-2018 vận trình tuổi Ngọ khởi sắc rõ rệt, công việc thuận lợi, đánh đâu thắng đó. Cơ hội thăng tiến đang bày ra trước mắt, tuổi Ngọ đừng bỏ lỡ nhé! Tài chính ổn định và có xu hướng đi lên. Phần lớn nguồn thu là từ các hoạt động kinh doanh thêm, tiền bạc rủng rỉnh.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Tình cảm có tiến triển vượt bậc. Thiên thời, địa lợi đã có, chỉ chờ bạn chủ động tìm kiếm mối lương duyên bấy lâu mà thôi. Người yêu nhau thì có thể cân nhắc tiến đến hôn nhân.

Sức khỏe ổn định, người ốm nhanh chóng phục hồi. Bạn nên chú ý bảo vệ mắt, đồng thời cũng hãy dành thời gian quan tâm các thành viên khác trong gia đình.

Tử vi tuần mới từ 30-7 đến 5-8: Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi cần lưu ý
Tử vi tuần mới từ 30-7 đến 5-8: Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi cần lưu ý
Tuần này chỉ còn 2 ngày trước khi bước sang tháng 8. Liệu tử vi tuần mới từ 30-7 đến 5-8 có...

Tuổi Mùi

Tử vi tháng 8-2018 tuổi Mùi không được thuận lợi như ý. Công việc thăng trầm bất ổn, nhiều khó khăn và áp lực hơn trước do nhiều dự án bị chậm tiến độ. Tài chính ổn định.

Tình cảm có nhiều biến động bất ngờ, cần chuẩn bị tâm lý vững vàng. Bạn quá tập trung giải quyết khó khăn trong công việc nên thường xuyên lơ là, cáu gắt với nửa kia. Nếu không nhanh chóng hàn gắn thì tình cảm sớm hay muộn cũng đổ vỡ mà thôi.

Sức khỏe có dấu hiệu giảm sút, Thổ khí vượng dễ khiến tỳ vị bị ảnh hưởng, biểu hiện là đầy bụng, rối loạn tiêu hóa, chướng bụng, uể oải, chân tay không có lực.Tử vi tháng 8-2018 3

Tuổi Thân

Sang tháng mới tuổi Thân đón nhiều tin vui trong công việc. Những dự định ấp ủ bấy lâu có cơ hội thực hiện. Chỉ cần bạn giữ vững tinh thần hăng say, xông xáo thì sớm hay muộn cũng sẽ thành công.

Tài chính người làm công ăn lương khởi sắc nhờ công việc ổn định. Trái lại người làm kinh doanh có thu nhập ổn định nhưng không có đột phá đáng kể.Tử vi tháng 8-2018 ft1

Chuyện tình cảm vượng sắc, hứa hẹn có nhiều đột phá bất ngờ. Thể lực của bạn trong tháng này tốt, tinh thần phấn chấn, vui vẻ, không có nguy cơ ốm đau bệnh tật.

Tuổi Dậu

Tử vi tháng 8-2018 của tuổi Dậu tốt hơn về mọi mặt so với tháng 7. Công việc, sự nghiệp hanh thông, mưu sự dễ thành, quý nhân giúp đỡ, làm ít được nhiều. Tình hình tài chính khả quan, dù làm công ăn lương hay kinh doanh buôn bán cũng đều có lời, có cơ hội kiếm thêm.

Tình cảm ổn định tốt đẹp. Người độc thân nên mạnh dạn tỏ bày. Người có đôi có cặp có thể tính chuyện kết hôn. Sức khỏe bình ổn, không có gì đáng lo. Bạn chỉ cần chú ý chế độ dinh dưỡng cân đối là tuyệt.Tử vi tháng 8-2018 5

Tuổi Tuất

Tháng này tuổi Tuất không được may mắn lắm cần bình tĩnh để không phạm sai lầm. May nhờ quý nhân chỉ lối nên con giáp này có không ít mối làm ăn lớn, nhưng nếu chủ quan nóng vội thì sẽ tuột mất khỏi tay.

Tình cảm kém sắc, khả năng cao bản mệnh vừa mất tiền vừa mất tình. Người có đôi dễ nảy sinh mâu thuẫn từ những chuyện vụn vặt. Người độc thân cần cẩn thận trong các mối quan hệ để không bị lừa gạt. Sức khỏe của bạn có phần giảm sút, thường xuyên thấy uể oải, mệt mỏi, chán ăn.

5 cặp giáp hợp nhau chỉ cần cưới là cả đời sống hạnh phúc
5 cặp giáp hợp nhau chỉ cần cưới là cả đời sống hạnh phúc
Có nhiều cặp giáp hợp nhau khi về chung một nhà sẽ luôn hạnh phúc, thuận hoà, đặc biệt là giúp...

Tuổi Hợi

Tử vi tháng 8-2018 dự báo một tháng áp lực nhưng cũng nhiều cơ hội cho người tuổi Hợi. Công việc khó khăn nhưng nếu thành công sẽ được thăng tiến nhanh chóng. Tài lộc vượng sắc, có thể tiến hành kinh doanh, đẩy mạnh đầu tư mà không lo thua lỗ quá nhiều.

Do tình thần bất ổn, buồn vui thất thường vì những áp lực công việc, tài chính, cuộc sống nên nam mệnh tuổi Hợi có xu hướng tìm tới người thứ ba để chia sẻ. Bạn đừng vì một phút nhất thời mà đánh mất hạnh phúc cả đời rồi nuối tiếc không kịp nhé.

Về sức khỏe thì cơ bản không có biến động lớn. Bạn cần chú ý không bỏ bữa vì áp lực công việc thì sức khỏe sẽ không có gì đáng ngại.

Xem thêm vận trình tháng 8-2018 của các con giáp Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất