Tử vi tuần mới từ 30-7 đến 5-8: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ có gì?

15:14, 30/07/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Tử vi tuần mới từ 30-7 đến 5-8 có không ít điều bất ngờ mới mẻ cho các con giáp. Sang tháng mới, liệu vận trình có khởi sắc?

Trong tuần này, hung tinh đeo bám tuổi Mão, vận trình tuổi Dần thì hung cát đan xen không thể xác định còn tuổi Tý lại gặp trắc trở tình duyên làm tinh thần chán nản.

Tuổi Tý

Trong tuần mới này người tuổi Tý  không được vui cho lắm khi mà tình duyên gặp nhiều cản trở. Kế hoạch của các cặp đôi bị cản trở, phải hoãn lại khá lâu. Người độc thân thì vẫn một mình bởi đặt yêu cầu quá cao. Bạn dần có xu hướng buông xuôi, chán nản vì tình cảm trắc trở.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

May mắn là công việc trong tuần khá tốt, Chính Ấn giúp các kế hoạch được phê duyệt nhanh chóng. Tài lộc về đều đặn và đặc biệt cuối tuần sẽ có cơ hội kiếm nhiều tiền.

Tử vi tháng 7-2018 cho các con giáp: Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi
Tử vi tháng 7-2018 cho các con giáp: Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi
Tử vi tháng 7-2018 về sức khỏe, công việc, tiền bạc và tình cảm cho 12 con giáp báo hiệu nhiều...

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu gặp phải họa phá tài do Đại Hao hung tinh xuất hiện. Cuối tuần Kiếp Tài làm bạn dễ mất tỉnh táo, dẫn tới hao tài do các quyết định không chính xác. Nếu có kế hoạch làm ăn, kinh doanh, khai trương, bản mệnh nên chọn ngày đầu tuần để có Chính Tài và Thiên Tài hỗ trợ.

Công việc không tốt, Thương Quan dẫn đường tiểu nhân quấy rối. Bạn bị cuốn vào thị phi mà không tập trung được cho công việc của mình. Ngoài ra, chuyện tình cảm cũng có nhiều cảnh báo. Bạn và người ấy dễ gặp phải hiểu lầm, nghi kỵ nếu không đủ tin tưởng.

Tử vi tuần mới từ 30-7 đến 5-8

Tuổi Dần

Tuần mới của tuổi Dần hung cát đan xen, khó lòng phân định. Vận trình tình cảm bình thường, tình cảm không có dấu hiệu tăng nhiệt dù yêu nhau đã lâu và có thể đang tính đến chuyện kết hôn.

Trong công việc, bạn có cơ hội thăng tiến rõ rệt khi Ấn Quan mang lại thời cơ chín muồi. Nhờ những nỗ lực trước đây mà tuổi Dần được tin tưởng trao cho dự án quan trọng.

Trong tuần này có Kiếp Tài xuất hiện, bạn dễ dàng tin người không đáng tin, đổ tiền vào các khoản đầu tư ma, dẫn tới hao tài tốn của mà chỉ làm giàu cho kẻ khác.

Tuổi Mão

Tuổi Mão tuần này gặp phải hung tinh Thiên Nguyệt, tinh thần uể oải, xuống dốc rõ rệt khiến bạn làm gì cũng gặp trắc trở, chẳng còn tâm trí đâu mà nói chuyện yêu đương. Các cặp đôi bởi tinh thần không tốt nên thường xuyên cáu gắt, mâu thuẫn vì những việc không đáng.

Công việc có bước tiến lớn và chính bản mệnh cũng ý thức được điều này nên càng thêm cố gắng. Tuy vậy, tài lộc tương đối bất ổn, bạn kiếm được tiền nhưng cũng sẽ tiêu tiền nhanh chóng mà không giữ lại được.

Tử vi tuần mới từ 30-7 đến 5-8 2

Tuổi Thìn

Tuần này tuổi Thìn đối mặt với hung vận khá lớn, đặc biệt là trong chuyện tình cảm của người độc thân. Có vẻ đây vẫn là thời điểm bạn nên tập trung cho sự nghiệp và dành thời gian cho bản thân.

Đầu tuần công việc thuận lợi nhưng về cuối tuần thì Thương Quan xuất hiện khiến tuổi Thìn lơ đãng, mất tập trung. Không chỉ thế, Âm Sát hung tinh xuất hiện, cảnh báo bản mệnh về họa tiểu nhân đâm lén.

Tương tự công việc, đầu tuần cả Thiên Tài lẫn Chính Tài giúp bản mệnh thu về không ít tài lộc nhưng đến cuối tuần bạn lại tiêu xài vô độ thậm chí rỗng túi, nợ nần khắp nơi.

3 cặp giáp
3 cặp giáp "may mắn hết phần thiên hạ" nếu chịu cưới trong 2018
Đây là những con giáp nên cưới năm 2018, nếu đã có đôi thì bạn nên sớm tính chuyện cưới xin nhé!...

Tuổi Tỵ

Tuần mới của tuổi Tỵ có hung có cát nhưng nhìn chung cát vận vẫn chiếm ưu thế hơn. Tình cảm chuyển biến tốt đẹp, các cặp đôi có thể tính chuyện xem ngày cưới ngay trong năm nay. Người độc thân vượng vận đào hoa, đây là thời gian lý tưởng để tìm nửa kia của bạn.

Tài lộc đầu tuần được Thực Thần giúp đỡ, tiền bạc dồi dào nhưng cuối tuần tuổi Tỵ lại vung tay quá trán, dễ dàng rỗng túi. May mắn là công việc vẫn ổn định, Hữu Bật cát tinh hóa nguy thành an, mang lại nhiều cơ hội thăng tiến.

Tử vi tuần mới từ 30-7 đến 5-8 1

Biết được tử vi tuần mới từ 30-7 đến 5-8 rồi thì các con giáp nhớ lên kế hoạch cho cả tuần nhé. Các con giáp còn lại có thể xem tử vi ở đây: Tuần mới của Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất