Tử vi tuần mới từ 30-7 đến 5-8: Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi cần lưu ý

18:59, 31/07/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Tuần này chỉ còn 2 ngày trước khi bước sang tháng 8. Liệu tử vi tuần mới từ 30-7 đến 5-8 có không ít điều bất ngờ mới mẻ nào cho bạn không?

Vận đào hoa khởi sắc cho tuổi Ngọ, tuổi Dậu may mắn “trên mọi mặt trận” trong khi người tuổi Tý lại đón một tuần không mấy dễ chịu.Người tuổi Tuất trong tử vi tuần mới

Tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới từ 30-7 đến 5-8 cho thấy tuổi Ngọ sẽ thấy tinh thần vô cùng hứng khởi nhờ đào hoa cát tinh Thiên Diêu. Bạn có nhiều khoảnh khắc ngọt ngào cùng người ấy hơn bao giờ hết.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Đầu tuần là thời điểm tốt để cầu tài. Không chỉ người kinh doanh được lợi mà ngay cả người làm công ăn lương cũng sẽ nhận được cơ hội kiếm tiền do Thiên Tài mang tới.

Công việc có gặp khó khăn nhưng Chính Ấn trợ lực sẽ đưa quý nhân đến giúp bạn giải vây. Trong lúc chờ đợi thì tuổi Ngọ nhớ đề cao cảnh giác, tập trung làm việc, mặc kệ thị phi nhé.Tử vi tuần mới từ 30-7 đến 5-8 1ft

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi gặp trục trặc tình cảm làm bạn sa sút tinh thần thấy rõ, không thể thả lỏng trái tim để tự cho mình cơ hội mới. Công việc bị ảnh hưởng lại thêm Thiên Quan cảnh báo tiểu nhân hoành hành, ảnh hưởng khả năng thăng tiến.

Bù lại là vận trình tài lộc khá tốt, Chính Tài lẫn Thiên Tài mang lại nhiều nguồn thu đáng kể. Bản mệnh sẽ khá vất vả để đạt được thu nhập như ý nhưng điều này hoàn toàn xứng đáng.

Tử vi tháng 7-2018 cho các con giáp: Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi
Tử vi tháng 7-2018 cho các con giáp: Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi
Tử vi tháng 7-2018 về sức khỏe, công việc, tiền bạc và tình cảm cho 12 con giáp báo hiệu nhiều...

Tuổi Thân

Cát vận khá lớn, tình duyên khởi sắc, các cặp đôi thuận hòa vui vẻ, người độc thân cũng có nhiều đối tượng để chọn lựa, cân nhắc. Bạn cảm thấy an toàn, ấm áp trong mối quan hệ tình cảm và thoải mái chia sẻ nhiều hơn với người yêu.

Thiên Vu cát tinh giúp cho tuổi Thân sáng suốt và tỉnh táo. Nhờ đó công việc khởi sắc, cơ hội thăng tiến liền ngay trước mắt nhưng bạn đừng quên Thiên Quan đang chực chờ ám hại.Tử vi tuần mới từ 30-7 đến 5-8 1

Tuổi Dậu

Có thể nói tuần này, tuổi Dậu là con cưng của thần may mắn khi gần như mọi phương diện đều có cát tinh trợ lực. Đầu tuần có Tả Phù chỉ dẫn đường đi nước bước trong công việc nên bạn hãy cố gắng tận dụng thời cơ.

Nguồn tài chính ổn định và trên đà tăng trưởng tốt. Người làm kinh doanh thu được món lợi lớn. Thiên Tài cũng giúp những bạn nhân viên văn phòng có cơ hội kiếm thêm nguồn thu nhập phụ đáng kể.

Các cặp đôi có khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau, hai người hiểu và thông cảm cho những khó khăn mà cả hai đang gặp phải, cùng chia sẻ và giúp nhau vượt qua khó khăn, chiến thắng những khoảng cách cả về thời gian và không gian để ở lại bên nhau.
5 con giáp nam chiều vợ
5 con giáp nam chiều vợ "chuẩn chồng soái ca" hiếm có khó tìm
Tính cách mỗi con giáp đều khác biệt nhưng với 5 con giáp nam sau đây, họ đều có đặc điểm chung...

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất trong tử vi tuần mới từ 30-7 đến 5-8 đón nhiều tin không vui đặc biệt là trong chuyện tình cảm. Cả hai chẳng những hiểu lầm mà còn không chịu dành thời gian giải thích cho nhau, làm tình cảm nhanh chóng rạn nứt.

Công việc gặp cản trở từ Thương Quan – kẻ tiểu nhân chuyên quấy rối. May mắn là Thiên Đức cát tinh vào giữa và cuối tuần sẽ giúp tuổi Tuất tỉnh táo và tập trung hơn vào công việc.

Tài vận cực cao vào đầu tuần, đây là lúc bạn nên thử một chút mạo hiểm như đầu tư một khoản mới hoặc ra quyết định quan trọng. Về cuối tuần thì Kiếp Tài xuất hiện gây hao tài tốn của, tốt hơn hết tuổi Tuất hãy cân đối chi tiêu chứ đừng vung tay quá trán nhé.Tử vi tuần mới từ 30-7 đến 5-8 ft

Tuổi Hợi

Chuyện tình cảm tan vỡ làm tuổi Hợi gần như sụp đổ. Bạn phải đấu tranh rất nhiều với chính mình để vượt qua những nỗi buồn. Tuổi Hợi trở nên cảnh giác và luôn thiếu cảm giác an toàn trong các mối quan hệ.

Bạch Hổ hung tinh còn cảnh báo họa huyết quang, đặc biệt trong khi tham gia giao thông hay đi xa. Bởi vì buồn chán nên tuổi Hợi dễ nghĩ miên man trong lúc lái xe, thế này thì cực kỳ nguy hiểm.

May mắn là công việc vẫn tiến triển tốt, bản mệnh tìm niềm vui trong công việc để quên nỗi buồn riêng. Nếu mua sắm thả ga thì đến cuối tuần Kiếp Tài chắc chắn sẽ hại bạn không một xu dính túi.

Bạn không có tên trong danh sách trên? Hãy thử xem tử vi tuần mới: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ có gì nhé!

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất