Hôn nhân nữ tuổi Tuất với chồng thuộc 12 con giáp sẽ thế nào?

14:46, 05/08/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Nữ tuổi Tuất khi kết đôi với nam thuộc 12 con giáp sẽ có hôn nhân như thế nào? Tuổi nào đại hạp, tuổi nào xung khắc? Cùng Marry phác hoạ bức tranh toàn cảnh hôn nhân của nữ tuổi Tuất ngay nhé!

Nữ tuổi Tuất là người giỏi giao tiếp, trung thành và thẳng thắn. Tình yêu của phụ nữ tuổi Tuất không phải là một tình yêu lãng mạn vì tính cách khá nội tâm và sống cô độc của họ quyết định điều này. Nhưng trong hôn nhân, họ là những người bạn đời tốt bụng, luôn coi trọng tình cảm vợ chồng và gìn giữ lòng thuỷ chung son sắt. Người vợ tuổi Tuất rất biết cân bằng và điều hoà cuộc sống gia đình.

Nữ tuổi Tuất khi kết hôn với các con giáp khác

Tuy nhiên, khi kết hợp các các tuổi khác nhau, hôn nhân sẽ có những vấn đề khác nhau. Dưới đây là tổng quan tình trạng hôn nhân của nữ tuổi Tuất với 12 con giáp khác.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Tử vi tháng 8-2018 cho các con giáp: Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi
Tử vi tháng 8-2018 cho các con giáp: Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi
Xem tử vi tháng 8-2018 cho các con giáp về công việc, tài lộc, tình duyên và sức khỏe: Được này...
  • Nữ tuổi Tuất với nam tuổi Tý: Đây hứa hẹn sẽ là một mối quan hệ vô cùng thú vị. Hai vợ chồng đều khéo léo, biết cách đối nhân xử thế với bên ngoài cũng như vun vén hạnh phúc bên trong. Con cái được dạy dỗ cẩn thận, chu đáo.
  • Nữ tuổi Tuất với nam tuổi Sửu: Tình cảm sâu sắc thỉnh thoảng tạo nên cảm giác ngột ngạt bởi thiếu không gian riêng tư đơn thuần của mỗi người. Hãy cố gắng cho nhau không gian riêng biệt để tình yêu được thư giãn.
  • Nữ tuổi Tuất với nam tuổi Dần: Hai người có thể chung sống một cách hòa thuận. Hai bạn thường có chung lý tưởng và cố gắng cùng nhau hoàn thành lý tưởng đó. Tuy nhiên, nếu không biết cách hâm nóng tình yêu, hôn nhân của hai bạn sẽ dễ rơi vào nhàm chán.

Nữ tuổi Tuất 2

  • Nữ tuổi Tuất với nam tuổi Mão: Hai người chính là một cặp trời sinh. Người chồng luôn yên tâm với sự chung thủy của vợ. Cuộc sống vợ chồng êm ấm dài lâu. Hơn nữa, người chồng có khả năng bổ sung cho những khiếm khuyết của người vợ để hạnh phúc được trọn vẹn hơn.
  • Nữ tuổi Tuất với nam tuổi Thìn: Người vợ thực tế và nhanh nhạy nên biết cách tạo ra của cải vật chất cho gia đình hơn. Trong khi đó, người chồng lại thiêng về dạy dỗ con cái thành đạt hơn.
  • Nữ tuổi Tuất với nam tuổi Tỵ: Sự kết hợp của hai người tạo nên khá nhiều thuận lợi. Người chồng có năng lực và cũng rất tự lập nên sẽ tạo dựng được một nền tảng khá vững vàng cho hạnh phúc gia đình.
  • Nữ tuổi Tuất với nam tuổi Ngọ: Cuộc sống của hai bạn tương đối mỹ mãn. Mỗi người đều có thể theo đuổi ước mơ của mình đồng thời vẫn vun đắp cho gia đình một cuộc sống đầm ấm, đầy yêu thương
  • Nữ tuổi Tuất với nam tuổi Mùi: Nên bày tỏ thẳng thắn những suy nghĩ của nhau thì cuộc sống gia đình của hai bạn sẽ bớt căng thẳng.

Nữ tuổi Tuất 1

 

  • Nữ tuổi Tuất với nam tuổi Thân: Đôi khi người vợ không thể hiểu được những suy nghĩ của người chồng bởi người chồng tuổi thân dành nhiều thời gian cho phát triển sự nghiệp hơn. Sự cố gắng kết nối của người vợ sẽ là sợi dây vững chắc giữ chặt hạnh phúc gia đình.
  • Nữ tuổi Tuất với nam tuổi Dậu: Tình yêu và hôn nhân của hai bạn tương đối ổn định. Người chồng tuôi Dậu thường tài năng và phong độ khiến cho vợ luôn say mê và yêu thương.
Làm sao để hóa giải xung khắc tuổi vợ chồng?
Làm sao để hóa giải xung khắc tuổi vợ chồng?
Theo quan niệm truyền thống, việc xem tuổi trước đám cưới sẽ giúp vợ chồng chọn được ngày tổ...
  • Nữ tuổi Tuất với nam tuổi Tuất: Hai người có một cuộc sống tương đối bình lặng. Chuyện tiền bạc không phải quá lo lắng bởi cả hai đều rất yêu lao động và nhiệt huyết trong công việc.
  • Nữ tuổi Tuất với nam tuổi Hợi: Hai người quả là một cặp trời sinh. Cả hai đều biết chia sẻ và bổ sung cho những khuyết điểm của nhau để hôn nhân thêm hoàn hảo.

Ngoài ra, để chọn được ngày cưới đẹp chắc chắn bạn cũng nên thử xem qua bộ tình duyên nàng tuổi Tuất nữa nhé!

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất