Sài Gòn mùa này hẹn đâu đi hết một ngày Trung thu?

08:00, 17/09/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Không chỉ là tết dành cho thiếu nhi, Trung thu cũng là dịp cho đôi lứa có thể hẹn hò lãng mạn, cùng hâm nóng tình cảm.

Nếu hai bạn đang ở Sài Gòn thì chẳng còn gì tuyệt bằng. Kế hoạch hưởng trọn ngày Trung thu với rất nhiều địa điểm thú vị dưới đây hứa hẹn sẽ để lại nhiều kỷ niệm ấm áp.

Sáng nhẹ nhàng, lang thang cà phê phố

Đôi trẻ có thể bắt đầu một ngày lễ với việc chở nhau qua từng con phố Sài Gòn và hít hà chút không khí trong lành buổi sớm mai khi bụi đường còn chưa kịp thức dậy. Sau đó, hai bạn có thể chọn một quán cà phê với không gian trang trí đậm chất Trung thu để cùng trò chuyện.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Café Chez Vous với kiến trúc Việt Nam cổ xưa pha chút cổ điển của kiến trúc Pháp là một không gian thực sự ấm áp và ý nghĩa đón trung thu về.

Trung thu SG (1)

Café Chez Vonus, quận 1

Hoặc bạn cũng có thể bắt gặp một không gian đậm chất Hội An tại quán cà phê NAT. Một Hội An thu nhỏ giữa lòng Sài Gòn sẽ thực sự ấm áp và đặc sắc hơn trong dịp trăng tròn này.

Ngoài ra, còn khá nhiều cái tên được dân mạng đánh giá cao như café QA quận 10, Tưởng Niệm café ở quận Bình Thạnh hay Tâm café nổi tiếng với số lượng đèn lồng trang trí “khủng” cùng một photobooth đặt tại lầu 1 đẹp mê mẩn.

TOP 25 câu thả thính
TOP 25 câu thả thính "vi diệu" hơn cả ngôn tình 2020
Yêu thì phải nói như đói thì phải ăn, thích người ta mà chần chừ không dám nhích thì "trăm năm...

Trưa đậm đà với nhà hàng kiểu Trung

Nhắc đến các món ăn dành cho mùa Trung thu có lẽ phần nhiều chúng ta sẽ nghĩ đến đặc sắc ẩm thực Trung Hoa. Người Hoa đã sáng tạo ra khá nhiều món ăn đặc trưng dành cho dịp lễ đặc biệt này. Đôi trẻ có thể thay đổi không gian hẹn hò bằng các nhà hàng Trung Hoa.

Baoz Dimsum được xem là làn gió khởi nguồn ẩm thực Trung tại Sài Gòn. Quán nằm trên đường Nguyễn Tri Phương đông đúc với một không gian bên trong cực kỳ ấm cúng và những món ăn truyền thống đặc sắc phục vụ riêng cho dịp lễ này.

Trung thu SG (3)

Thực đơn Trung Hoa truyền thống

Ngoài ra, một số quán ăn Trung Hoa nổi tiếng khác mà các cặp đôi có thể ghé thăm như nhà hàng ẩm thực Quảng Đông – San Fu Lou, Dim Tu Tac với ẩm thực Hong Kong hoàn hảo trong mọi giác quan.

Tối lung linh rực rỡ ánh đèn

Buổi tối của hai bạn sẽ thực sự rất lãng mạn với vô vàn điểm đến rực rỡ ánh đèn tại Sài Gòn. Phố lồng đèn quận 5 hẳn sẽ là địa điểm mà các cặp đôi thực sự muốn tìm đến check in nhiều nhất bởi độ lung linh và đặc sắc.

Ngoài ra, phố đi bộ Nguyễn Huệ, cầu Ánh Sao quận 7 cũng là những địa điểm được trang trí Trung thu cực kỳ bắt mắt với đèn lồng treo cao, dàn đèn nhiều màu sắc pha trộn với nhau phản chiếu xuống mặt nước long lanh.

Trung thu SG (1)

Phố lồng đèn quận 5

Hoặc cùng nhau thả đèn hoa đăng tại công viên Lê Thị Riêng, cầu Công Lý, khu Thanh Đa cũng là một ý tưởng không tồi cho các cặp đôi.

Được trải qua một dịp lễ Trung thu thật ý nghĩa cùng một nửa yêu thương là điều mong ước của nhiều cô gái. Hy vọng rằng một nửa xinh đẹp của thế giới sẽ có những kế hoạch thật hay và thú vị vui hội trăng tròn cùng người thương.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất