6 điều vợ chồng son phải làm trước khi chào đón thiên thần nhỏ

14:40, 20/09/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Một thiên thần chào đời luôn là niềm hạnh phúc khôn nguôi của mỗi đôi vợ chồng son. Tuy nhiên, điều đó đồng nghĩa với việc bạn phải dành gần như 100% thời gian cho bé yêu. Vì thế, 6 điều thú vị dưới đây hai bạn nhất định phải làm trước khi đón thêm thành viên mới trong nhà nhé.

Tiếng khóc chào đời của con thơ luôn là giây phút thiêng liêng nhất trong cuộc đời của các bậc làm cha mẹ. Tuy nhiên, đi kèm với niềm hạnh phúc dâng trào là sự thay đổi hoàn toàn trong cuộc sống của hai bạn. Các đôi uyên ương phải học cách chăm sóc và nuôi dưỡng một đứa bé đến khi trưởng thành.

Trước khi con đến trường, các nàng gần như phải dành toàn thời gian bên thiên thần nhỏ. Điều này vô tình làm cuộc sống của bạn bị đảo lộn và trở nên áp lực hơn giữa những bộn bề trách nhiệm . Chính vì thế, trước khi bé cưng xuất hiện, các đôi uyên ưng nên tranh thủ cùng nhau trải nghiệm 6 điều thú vị dưới đây nhé!

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Ngủ cùng nhau

Điều này thoạt nghe tưởng chừng đơn giản nhưng khi có con rồi thì đây trở thành cả một niềm mơ ước đối với đấng sinh thành. Trong giai đoạn mang thai, các nàng sẽ luôn trong tình trạng mệt mỏi và nặng nề. Các anh chồng cũng vì thế mà chỉ dám “gượng nhẹ” cạnh người thương của đời mình.

vợ chồng 6

Thêm vào đó, khi con chưa đến độ tuổi đến trường, bạn sẽ phải thức giấc hằng đêm bởi các yêu cầu đói, ướt tả… của bé. Lời khuyên từ Marry là các đôi vợ chồng son đừng dành nhiều thời gian cho các thiết bị điện tử hay thú vui cá nhân.

Thay vào đó, hai bạn hãy dành càng nhiều thời gian bên nhau càng tốt. Đôi khi chỉ cần một vòng tay ôm nhau ngủ tới sáng cũng đã là điều hạnh phúc. Tưởng chừng đây là việc giản đơn nhưng đó lại trở thành niềm khát khao của bất cứ đôi vợ chồng nào đã có con đấy. Hãy cùng nhau tận hưởng nhé!

Tranh thủ chuyện “ấy”

Tương tự như giấc ngủ, những cuộc “yêu” trong giai đoạn có con của bạn sẽ bị gián đoạn không hồi kết. Bởi thời gian chăm con đã tiêu tốn của hai bạn phần lớn thời gian và công sức. Điều này vô tình làm ảnh hưởng tiêu cực đến chất lượng chuyện “yêu” cũng như những trải nghiệm khi lâm trận của các cặp vợ chồng.

vợ chồng 7

Đời sống tình dục là thước đo chuẩn nhất cho mối quan hệ của mỗi đôi uyên ương trong cuộc sống hôn nhân. Bởi chuyện ấy không chỉ kéo hai bạn gần nhau hơn mà còn xóa tan mọi nỗi niềm, tổn thương chôn giấu sâu thẳm trong tâm hồn.

Do đó, các nàng đừng lãng phí mà hãy trân trọng khoảng thời gian chưa có con. Hãy cùng một nửa hoàn hảo tận hưởng trọn vẹn những cảm xúc thăng hoa khi cả hai hòa làm một.

Vợ chồng cùng nhau xem phim

Khi chào đón thêm thành viên, thời gian ngủ của bạn còn chưa đủ thì việc xem trọn một bộ phim bên nhau có vẻ là điều quá xa xỉ. Một bộ phim trung bình thường kéo dài trong khoảng từ 1,5 đến 2 tiếng.  Chắc hẳn với những nhu cầu ngày một tăng, các bé cưng sẽ không để cha mẹ của mình có cơ hội tận hưởng trọn vẹn một bộ phim nào đâu.

vợ chồng 8

Chăm con đúng là công việc tràn ngập hạnh phúc nhưng cũng không kém vất vả. Nếu chưa có bé nào, hai vợ chồng hãy nhanh chóng đặt vé xem phim để tranh thủ tận hưởng. Nếu không có thời gian, các nàng cùng người thương có thể ôm nhau trên chiếc sofa để tận hưởng ciné tại gia nhé!

3 mũi tiêm phòng cần thiết cho vợ chồng son trước khi có thai
3 mũi tiêm phòng cần thiết cho vợ chồng son trước khi có thai
Đối những nàng sắp kết hôn và đang có ý định nạp thêm thành viên cho gia đình nhỏ, bạn nên quan...

Gặp gỡ bạn bè và người thân

Bên cạnh thời gian dành cho người bạn đời, các đôi vợ chồng cũng dành thời gian cho người thân và bạn bè. Bạn có thể cùng người thân và bạn bè đi mua sắm, chăm sóc da hay đơn giản chỉ là đi cà phê mỗi cuối tuần. Hãy tận hưởng khoảng thời dành cho chính mình trước trao trọn thời gian cho thiên thần nhỏ, các nàng nhé!

“Chưng diện” thật đẹp

Chắc hẳn các nàng cũng từng một lần xem qua hay chứng kiến những người phụ nữ quanh mình khi có con. Sẽ không còn “quần là áo lượt”, những đôi cao gót kiêu kỳ hay thậm chí là một bộ quần áo dạo phố chỉn chu. Tình trạng này sẽ còn phức tạp hơn với những gia đình có trên 2 con.

vợ chồng 1

Thuở còn son rỗi, hai bạn hãy diện những kiểu quần áo yêu thích. Nét đẹp và sự gợi cảm của cả hai chính là bí quyết chinh phục, quyến rũ nhau hữu hiệu nhất đấy! Có ai đã từng nói rằng: “Thời gian, nhan sắc và tâm trí cho phép bạn ăn mặc đẹp khi chưa có con nhỏ“.

Những chuyến du hành tình yêu

Thời gian dành cho con gần như đã chiếm trọn một ngày của hai bạn. Những chuyến đi xa lúc này là điều dường như không thể. Vì thế, ngay từ bây giờ, các đôi uyên ương hãy cùng nhau lên kế hoạch cho chuyến du lịch lãng mạn của riêng mình nhé.

vợ chồng 5

Chào đón thành viên mới đúng là khoảnh khắc thiêng liêng và đặc biết đến khó tả. Bởi đây luôn là niềm hạnh phúc và tự hào của những ai đã làm cha làm mẹ.

Vợ chồng son phải lưu ý gì khi
Vợ chồng son phải lưu ý gì khi "yêu" nếu muốn có thai?
Nhiều cặp vợ chồng dù muốn sinh con nhưng vẫn hiểu sai hoặc hoàn toàn chưa rõ cách quan hệ để có...

Bên cạnh những giây phút ngọt ngào này là khoảng thời gian chăm con không kể ngày đêm của các cặp vợ chồng. Vì thế, thuở còn son rỗi, các cặp đôi hãy cùng nhau tận hưởng 6 điều thú vị mà Marry đã gợi ý ở trên nhé!

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất