Yêu đủ rồi – Mình kết hôn đi anh.!

22:18, 07/09/2014 bởi: Thân Yến Thy
 9 bình luận  4 love

“Cuộc đời là những lời chào gặp mặt và tạm biệt, cho đến khi chúng ta có duyên để gặp nhau lần nữa.”
Em không biết là do số phận sắp đặt hay ngẫu nhiên mà chúng ta tìm thấy được nhau. Thật, em nghĩ đó là duyên và là nợ anh à.!

Anh, là Người tạo cảm hứng cho cuộc đời của em, biết không.?

Thấm thoát đã là gần hơn 3 năm rồi anh nhỉ. Em không biết là do số phận sắp đặt hay ngẫu nhiên mà chúng ta tìm thấy được nhau. Thật, em nghĩ đó là duyên và là nợ anh à.!

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Chúng ta biết nhau trong hoàn cảnh tình cờ và yêu nhau trong tình cảnh không thể ngờ. Bây giờ ngồi nghĩ lại em muốn cám ơn Ông trời, tuy sắp đặt chúng ta trong một hoàn cảnh éo le nhưng chúng ta cùng nhau đi được đến giờ và được bên cạnh nhau.

Anh, một người đàn ông trưởng thành, một người đàn ông đem đến cho em biết cái cảm giác yêu nó là như thế nào và thế nào là được quan tâm chăm sóc. Còn em, lúc ấy chỉ là một cô sinh viên, đang bị lầng quầng trong cái mối quan hệ không biết gọi là gì, nhưng không phải là yêu.Người ta nói đúng: khi yêu tuổi tác, khoảng cách chỉ còn là những con số. Chính là lúc ấy là anh, anh đưa em thoát khỏi nó, và dùng cả trái tim mình để sưởi ấm và bao dung cho cho những lỗi lầm của em.

Ba năm, nói ngắn thì không phải là ngắn, nhưng nó đủ dài để em biết anh thật sự quan trọng như thế nào. Anh không chỉ đơn giản là mang đến tình yêu cho em mà anh còn là nguồn cảm hứng cho cuộc đời em. Em không dám nói anh là người đàn ông hoàn hảo, nhưng em tự hào mà khẳng định rằng là em không thể tìm đâu ra được một người đàn ông tuyệt vời hơn thế nữa.

Đi qua những ngày mưa chúng ta mới thật sự thấy những ngày nắng nó quý giá và đáng trân trọng như thế nào đúng không anh. Giữa bộn bề cuộc sống này, tưởng chừng như hai trái tim lỗi nhịp và tưởng chừng như chúng ta mất nhau do sự vô tâm ngốc nghếch của em. Trái đất này nhỏ lắm quay qua quay lại thì chúng ta tìm ra nhau đấy thôi, nhưng nó cũng lớn lắm, chỉ cần quay đầu một cái là mất nhau dễ dàng. Trải qua nhưng nốt thăng nốt trầm trong cuộc sống, đối mặt với những biến cố trong cuộc đời và người còn đi cạnh bên cuộc đời em lúc này là Anh thì em biết cuộc sống không bạc đãi mình. Cuộc sống đã tạo ra cho em bài học để em trưởng thành nhưng cái giá em phải trả không phải là anh thì em biết nó không đắt, nó đáng.

Em biết hạnh phúc bao giờ cũng nằm ở phía cuối của con đường và để đi được hết con đường ấy sẽ phải nếm trải qua rất nhiều gia vị của cuộc đời. Nhưng anh biết không, khi em nhận ra được người đàn ông đang chờ đợi em ở cuối con đường ấy là Anh thì em càng có lý do để đi nhanh hơn và xa hơn. Điều duy nhất em muốn nhắn nhủ với người đàn ông của em ” Anh à, không phải tự nhiên chúng ta là của nhau đâu, tất cả điều có lý do của nó.Khi chúng ta là của nhau, em chỉ mong em là người con gái duy nhất đồng hành cùng anh và duy nhất ngay cả trong tư tưởng của anh”.

“Cuộc đời là những lời chào gặp mặt và tạm biệt, cho đến khi chúng ta có duyên để gặp nhau lần nữa.” Đúng không anh ? (Stt)

Yêu đủ rồi – Mình kết hôn đi Anh !

Xem thêm >>>  Đăng kí Cộng tác viên Marry – Marry.vn

 

From Marry with


Tag: ket hondinh menh

Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất