Xu hướng tiệc cưới với các món chay

09:31, 25/03/2015 bởi: CƯỚI DECOR & PARTY
 2 bình luận  0 love

Những năm gần đây, mọi người đang có xu hướng hạn chế thịt cá, tăng cường rau xanh. Vì thế, nhiều nhà hàng tiệc cưới đã thiết kế những thực đơn món chay phong phú và hấp dẫn, tha hồ cho các cặp đôi chọn lựa

Cũng như tiệc cưới mặn thực đơn trong tiệc cưới chay cũng cần được quan tâm và lựa chọn kĩ lưỡng. Để có một thực đơn ngon và hấp dẫn bạn cần kết hợp đầy đủ các vị mặn, ngọt, chua, cay trong thực đơn của mình. Ăn chay thường lâu no, nên số lượng món ăn cần nhiều hơn menu mặn từ 1 đến 2 món để đảm bảo là khách đủ no khi đến dự tiệc cưới của bạn.

Hiện nay nhiều cặp đôi ưa chuộng làm tiệc cưới chay

Hiện nay nhiều cặp đôi ưa chuộng làm tiệc cưới chay

Ưu điểm nổi bật của thức ăn chay là thanh mát được chế biến chủ yếu từ rau, củ, quả, vì thế bạn nên chọn những món ít dầu, không nấu quá lâu, và còn giữ nguyên được mùi vị đặc trưng của nguyên liệu.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Món khai vị: Món khai vị cho thực đơn cưới chay có thể vô cùng đa dạng từ các loại súp, salad hoặc gỏi. Các món chay hiện đại ngày nay có sự giao thoa với ẩm thực thế giới, sử dụng các nguyên liệu mới và công thức mới lạ để tạo nên sự đa dạng.

Món khai vị có thể là món gỏi chay

Món gỏi chay

Món rau: Không chỉ gói gọn trong các món rau và nấm xào, thực đơn chay hiện nay đa dạng hơn với các món salad kết hợp tôm, thịt chay, món rau hầm và các món cuốn màu sắc.

Rau cuộn nấm kim châm

Rau cuộn nấm kim châm

Món mì, cơm: Không chỉ gói gọn với mì, các biến tấu khác như bún xào, miến xào kiểu Thái, Hàn Quốc nhiều màu sắc và hương vị lạ, độc đáo sẽ khiến quan khách thích thú hơn. Cơm lá sen, cơm bí đỏ hay đơn giản là cơm chiên dương châu giúp chắc bụng và no lâu.

Miến xào chay kiểu thái

Miến xào chay kiểu thái

Món tráng miệng có thể là các lọai bánh ngọt

Các lọai bánh ngọt

 

 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất