Đón đầu 7 kiểu váy cưới phong cách châu Âu lên ngôi trong năm 2018

15:42, 02/03/2018 bởi: Hiếu
 0 bình luận  0 love

Những thiết kế váy cưới phong cách châu Âu cổ điển sang trọng và nhẹ nhàng sẽ là xu hướng trong năm 2018. Cùng với đó là những kiểu dáng truyền thống, tinh tế giúp cô dâu trở nên ngọt ngào, thanh mảnh và quyến rũ hơn.

Lấy cảm hứng từ thời trang những năm 1950, váy cưới phong cách Châu Âu tôn vinh nét đẹp quý phái của người phụ nữ. Phom dáng đơn giản kết hợp của 7 mẫu váy cưới đẹp dưới đây kết hợp với phụ kiện độc đáo sẽ tạo nên những mẫu thiết kế đầy sáng tạo.

Váy cưới phong cách châu Âu kết hợp găng tay

Đây được xem là sự trở lại cực kỳ ấn tượng của những chiếc găng tay nhỏ bé trong làng mốt thế giới. Dù món phụ kiện này thực tế đã được các cô dâu châu Âu cực kỳ nâng niu, ưa chuộng từ thế kỷ trước.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

váy cưới phong cách châu âu 1

Một đôi găng cùng tông màu với trang phục sẽ giúp cô dâu thêm đài các, kiêu sa. Bạn có thể chọn găng tay ngắn đến cổ tay hoặc dài đến khủy tay đều rất hợp mốt, ấn tượng và bắt kịp được xu hướng.

Thiết kế váy cưới trễ vai lại gây sốt thời trang cưới 2018
Thiết kế váy cưới trễ vai lại gây sốt thời trang cưới 2018
Từ xưa đến nay, kiểu dáng váy cưới trễ vai luôn là xu hướng nổi bật và trường tồn qua thời gian....

Ngoài găng tay thì năm 2018 cũng đánh dấu sự trở lại của áo choàng không tay cổ xưa ma mị. Những chiếc áo cưới kết hợp áo choàng mỏng bằng chất liệu lụa hay tulle tăng thêm nét quyến rũ, bí ẩn cho cô dâu.

Cổ điển cùng áo cưới dáng corset

Mẫu thiết kế này được lấy cảm hứng từ những bộ váy của công nương quý tộc châu Âu. Váy cưới dáng áo corset cực kỳ thích hợp cho cô dâu có vòng eo “thắt đáy lưng ong”.

váy cưới phong cách châu âu 5

Với phần eo được nhấn nhá, cùng phần ngực phối ren sẽ giúp cô dâu thêm phần quyến rũ, thu hút.

Váy cưới chữ A truyền thống

Với xu hướng cổ điển của các thiết kế váy cưới phong cách châu Âu, phôm dáng chữ A cũng theo đó lên ngôi. “Simple is the best” là thông điệp mà các nhà thiết kế muốn truyền tải qua những mẫu áo cưới dáng chữ A.

váy cưới phong cách châu âu 2

Đặc biệt, nếu bạn tổ chức tiệc cưới ngoài trời hay chụp hình cưới trên bãi biển thì váy cưới chữ A là sự lựa chọn hoàn hảo. Nó không chỉ mang lại vẻ đẹp sang trọng, quý phái mà còn giúp bạn dễ di chuyển, thoải mái hơn.

Sang trọng cùng kiểu áo kết nơ to bản

Chiếc nơ là một phụ kiện cực kỳ cổ điển và rất khó kết hợp trong trang phục. Nhưng với sự khéo léo, sáng tạo các nhà thiết kế đã biến nó thành trào lưu hot trong thời trang cưới 2018.

váy cưới phong cách Châu Âu

Năm 2018, những chiếc nơ không chỉ được cột nhỏ nhắn phía say váy mà còn xuất hiện phiên bản to, tạo nên điểm nhấn vô cùng ấn tượng. Kiểu váy cưới phong cách Châu Âu đính nơ sẽ tôn lên vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch cho những cô dâu thích sự trẻ trung.

Váy cưới cổ cao đang lên ngôi

Với thiết kế cổ cao, các cô dâu sẽ trở thành một công nương châu Âu đầy quý phái trong ngày cưới của mình. Kết hợp với những hoa văn cổ diển, chất liệu ren dày tinh tế, áo cưới cổ cao thực sự khiến phái đẹp mê đắm.

váy cưới phong cách châu âu 3

Thiết kế áo cưới phong cách Âu này chiếm ưu thế rất lớn trong các bộ sưu tập của làng thời trang thế giới. Điều này được các chuyên gia thời trang gọi là “hiệu ứng phương Tây”.

Lạ mắt cùng kiểu váy tay phồng cổ điển

Trong năm 2018, các nhà thiết kế đã lựa chọn một cách tiếp cận ấn tượng hơn bằng cách biến tấu tay áo váy cưới. Ống tay áo phồng – tay áo kiểu bong bóng có sự trở lại đầy mới mẻ, ấn tượng với những mẫu thiết kế vô cùng thời thượng.

váy cưới phong cách châu âu 4

Áo cưới lệch tà gợi cảm

Hay còn gọi là áo cưới Hi-low dù xuất hiện đã lâu những vẫn giữ được sức nóng vì sự biến tấu đa dạng trong màu sắc, chất liệu. Với mẫu áo cưới này cô dâu sẽ khoe triệt để đôi chân dài thon gọn của mình.

váy cưới phong cách châu âu 6

Năm 2018 mẫu áo cưới phong cách châu Âu lệnh tà sử dụng chất liệu vải xốp đầy mới mẻ, táo bạo. Cùng với đó là phần trên đính đá, cườm hay ngọc trai cầu kỳ sẽ khiến cô dâu thêm nổi bật.

Trên đây chính là những mẫu váy cưới phong cách châu Âu dẫn đầu xu hướng trong năm 2018. Bạn hãy cập nhật và lựa chọn ngay để thật xinh đẹp, sang trọng mà không kém phần quyến rũ, thu hút trong ngày trọng đại của mình nhé!

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất