Thiết kế váy cưới trễ vai lại gây sốt thời trang cưới 2018

11:41, 09/02/2018 bởi: Hiếu
 0 bình luận  0 love

Từ xưa đến nay, kiểu dáng váy cưới trễ vai luôn là xu hướng nổi bật và trường tồn qua thời gian. Mùa cưới Xuân – Hè 2018, mẫu áo cưới “thần thánh” này lại tiếp tục gây sốt. Nó hút hồn các cô dâu bởi ưu điểm tôn dáng, che khuyết điểm tuyệt vời nhiều cải tiến mới lạ.

Cụ thể là váy cưới trễ vai chất liệu trơn, kiểu dáng tối giản, tay rời hoặc kết hợp phôm áo cưới đuôi cá sẽ trở thành xu hướng của năm nay. Nó mang đến cho cô dâu nét quyến rũ cổ điển nhưng cũng đầy tươi mới cho đám cưới đầu xuân.

Váy cưới trễ vai và những đổi mới hợp xu hướng 2018

Kiểu cải tiến đầu tiên là thay vì may tay liền thân, các nhà thiết kế biến tấu thành hai ống tay rời. Cô dâu có thể tùy ý thay đổi tự do giữa áo cúp ngực và áo trễ vai. Ống tay cũng có thể may dính với thân váy để tạo sự thống nhất phôm dáng cho người mặc.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

váy cưới trễ vai 1

Chất liệu được sử dụng thịnh hành khi may kiểu váy này sẽ là vải trơn và có độ bóng nhất định. Các cô dâu có thể sử dụng vải phi bóng, tơ lụa để tạo sự mềm mai, bay bổng cho áo cưới trễ vai.

váy cưới trễ vai 2

Về kiểu dáng cũng ưu tiên nét tối giản và cá tính. Các nhà thiết kế sẽ tạo điểm nhấn ở tay áo như may tay áo phồng, tay áo hình ống hoặc tay loe cổ điển.

váy cưới trễ vai 4

Một số chi tiết hiện đại khác như kết nơ to bản, tay áo phủ dài hay phối hoa văn hoa cỏ cũng được nhiều cô dâu ưa chuộng. Phôm dáng thân váy theo xu hướng 2018 cũng rất đa dạng.

váy cưới trễ vai 5

Bạn có thể tự do lựa chọn kiểu váy cưới đuôi cá trễ vai, chữ A hoặc nhiều kiểu dáng khác phù hợp theo vóc dáng của mình.

Sự lựa chọn tinh tế để che khuyết điểm

Với thiết kế đặc biệt, phần vải tay áo trễ sẽ có tác dụng rất tốt trong việc che đi khuyết điểm thân trên của cô dâu. Nó rất thích hợp cho những nàng dâu tay kém thon gọn hoặc hơi đậm người một chút.

Bí quyết chọn váy cưới che khuyết điểm
Bí quyết chọn váy cưới che khuyết điểm
Để tìm được chiếc váy cưới phù hợp quả là điều không đơn giản vì có quá nhiều thứ khiến bạn phải...

Cô dâu vai to nên chọn kiểu áo cưới trễ vai với phần đắp ren ở vai và ngực. Thiết kế này vừa tạo điểm nhấn vào vòng một, vừa khoe được nét hấp dẫn và gợi cảm của  cô dâu. Vì thế phần vai to của cô dâu sẽ biến mất trong mắt người nhìn.

váy cưới trễ vai 11

Váy vai trễ có cổ áo xẻ rộng còn làm bờ vai to của cô dâu cân đối hơn. Nó tạo cảm giác vai thu hẹp lại và thon nhỏ lại. Cổ chữ V khoét rộng, nửa kín, nửa hở sẽ tạo được sức quyến rũ bí ẩn cho cô dâu sở hữu bờ vai kém thon gọn.

Loại áo trễ vai đắp ren kín ngực còn giúp các cô dâu thêm sang trọng và che điểm yếu vòng 1 khiêm tốn. Kiểu dáng này sẽ làm mọi người sẽ bị cuốn hút bởi bờ vai nhỏ nhắn quyến rũ hơn là phần ngực được che chắn thanh lịch.

váy cưới trễ vai 13

Chắc chắn khi diện bộ váy cưới che khuyết điểm với thiết kế trễ vai, bạn sẽ vô cùng tự tin hơn trong ngày cưới. Những nhược điểm như vai to, ngực nhỏ, bắp tay kém thon gọn sẽ biến mất trong một nốt nhạc.

Chiếc váy thần thánh để tôn dáng cho cô dâu

Không chỉ che khuyết điểm, váy cưới trễ vai đang trở thành người bạn thân những cô nàng có đôi vai gầy gợi cảm và vòng 1 đầy đặn. Nó vừa giúp những nàng dâu tương lai khoe được ưu điểm lại mang đến sự dịu dàng, thanh lịch cần thiết.

váy cưới trễ vai 7

Phần tay áo buông lơi, rơi xuống hai bên vai của cô dâu tạo nên một vẻ đẹp mong manh, gợi cảm cho các nàng. Sức hút của kiểu áo cưới này chính là sự lấp lửng, nửa kín nửa hở, cuốn hút người nhìn.

Kiểu váy “quốc dân” được nhiều cô dâu ưa chuộng

Áo cưới trễ vai có ưu điểm là hợp với hầu hết các nàng dâu với mọi dáng người, mọi màu da. Thiết kế độc đáo, đa dạng là nguyên nhân khiến chiếc váy cưới này lại được sủng ái đến vậy.

Với kiểu váy tuyệt vời này, cô dâu cũng đặc biệt trở nên quyến rũ bội phần. Những điểm nhấn trang phục nằm ở phần xương quai xanh, xương vai và khuôn ngực quyến rũ sẽ làm nàng dâu sẽ trở nên vô cùng lộng lẫy.

váy cưới trễ vai 6

Với những ưu điểm tuyệt đối và hiệu ứng hoàn hảo mang lại, váy cưới trễ vai xứng đáng là kiểu áo cưới được yêu thích nhất trong nhiều năm qua. Thiết kế mang tính kinh điển giúp cô dâu khoe được nét quyến rũ mà còn mang đến sự thanh lịch và dịu dàng.

Các cô dâu hãy thỏa sức lựa chọn những kiểu váy cưới trễ vai trên đây để che khuyết điểm và tôn dáng ngà trong ngày cưới sắp đến!

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất