20 mẫu váy công chúa lộng lẫy nhất từ Bridal Fashion Week 2018

11:19, 22/02/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

20 mẫu váy công chúa đa dạng, từ váy trơn phồng đơn giản đến những chiếc váy đính pha lê lấp lánh, thêu hoa cầu kỳ, váy ren gợi cảm… chắn chắn sẽ biến bạn thành nàng tiên xinh xắn nhất ngày trọng đại.

Xu hướng thời trang cưới 2018 được dự báo sẽ mang đến luồng gió mới của sự phá cách nhưng vẫn rất quen thuộc. Hãy cùng Marry điểm danh 7 xu hướng rất có thể “đi đâu cũng gặp” trong năm nay!

Đám cưới tổ chức theo phong cách cổ tích lộng lẫy chắc chắn không thể thiếu váy công chúa dành cho cô dâu. 20 mẫu váy cưới tổng hợp từ Bridal Fashion Week 2018 này là gợi ý hoàn hảo giúp nàng tỏa sáng trong bữa tiệc.

Các thiết kế thể hiện nét hiện đại, cá tính nhưng vẫn thật lộng lẫy, kiêu sa. Mời bạn cùng ngắm những mẫu váy cưới cô dâu tinh tế dưới đây:

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Váy công chúa đính hoa 3D

Không nằm ngoài xu hướng thời trang cưới 2018, họa tiết hoa 3D luôn được các nhà thiết kế ưu ái. Chất liệu chủ đạo thường là voan, lụa… xuyên thấu được đính kết nhiều lớp vải bồng bềnh. Điểm xuyết trên váy là các cánh hoa 3D được thêu tinh xảo, nhẹ nhàng lay động theo bước chân nàng.

Nổi bật trong các mẫu váy là thiết kế từ Lela Rose. Nữ thiết kế nổi tiếng với phong cách nhẹ nhàng, ngọt ngào nên vô cùng được lòng các cô dâu. Chỉ cần thêm một chiếc lúp và trang điểm đơn giản là nàng hóa thành cô công chúa dịu dàng ngay.

Váy phồng bồng bềnh

Váy cưới dáng bồng xoè là kiểu dáng phổ biến nhất. Phom váy giúp tôn lên vẻ nhẹ nhàng, nữ tính của cô dâu phương Đông nhưng vẫn không kém phần gợi cảm.

Randy Fenoli chọn cho mình các chi tiết cúp ngực, chiết eo tinh tế mà quyến rũ. Chất liệu vải satin và voan cao cấp càng giúp tôn dáng cho cô dâu.

Bộ sưu tập váy cưới Xuân Hè 2018 của thương hiệu Christian Siriano
Bộ sưu tập váy cưới Xuân Hè 2018 của thương hiệu Christian Siriano
Cùng chiêm ngưỡng bộ sưu tập váy cưới lộng lẫy, đẹp mãn nhãn của NTK Christian Siriano với những...

Váy cưới chữ A phom suôn đơn giản

Đơn giản nhưng không hề đơn điệu. Những chiếc váy cưới chữ A với sắc trắng hoặc nude được nhấn nhá nhẹ nhàng nhờ ren và các chi tiết đính cườm độc đáo. Không quá rườm rà, cầu kỳ nhưng vẫn đủ mới mẻ, thu hút, đây là lựa chọn thích hợp cho các nàng yêu phong cách giản dị.

Justin Alexander giới thiệu tới cô dâu mẫu váy chữ A trơn đơn giản với điểm nhấn là đai eo kết pha lê cầu kỳ. Thiết kế dây xẻ sâu quyến rũ chính là điểm “chết người” của mẫu váy này.

Váy ren gợi cảm

Nữ tính, điệu đà, nhưng cũng không kém phần lãng mạn, tinh tế, váy cưới ren chưa bao giờ và có lẽ sẽ không bao giờ lỗi mốt trong thời trang cưới theo thời gian.

Thương hiệu cưới Galia Lahav giới thiệu những mẫu váy sử dụng chất liệu ren kết phức tạp, chân váy xòe phồng. Phần cổ được để cao cứng cáp hay ống tay áo bồng bềnh, nữ tính cổ điển kết hợp với mái tóc cô dâu ngắn đậm chất đương đại tạo nên bộ look book vô cùng ấn tượng.

Bên cạnh váy công chúa, mời bạn tham khảo thêm những mẫu váy đơn giản, cổ điển cho mùa Xuân 2018 của Marylise – Thiết kế váy cổ điển pha chất đương đại.

From Marry with
JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất