Bộ sưu tập váy cưới Xuân Hè 2018 của thương hiệu Christian Siriano

13:58, 21/03/2018 bởi: Erin S.
 0 bình luận  0 love

Cùng chiêm ngưỡng bộ sưu tập váy cưới lộng lẫy, đẹp mãn nhãn của NTK Christian Siriano với những thiết kế tùng xòe tha thướt như những nàng công chúa.

Quyến rũ và nóng bỏng, thương hiệu váy cưới đình đám thế giới Christian Siriano tiếp tục cho ra mắt bộ sưu tập váy cưới cô dâu tuyệt đẹp với cảm hứng từ những nữ thần lộng lẫy. Bay bổng và mơ mộng, nhưng những chiếc váy cưới này vẫn vô cùng gần gũi với thị hiếu của phần đông chị em phụ nữ.

BST Váy cưới đẹp lộng lẫy Christian Siriano BST Váy cưới đẹp lộng lẫy Christian Siriano 12 BST Váy cưới đẹp lộng lẫy Christian Siriano 11 BST Váy cưới đẹp lộng lẫy Christian Siriano 10 BST Váy cưới đẹp lộng lẫy Christian Siriano 9 BST Váy cưới đẹp lộng lẫy Christian Siriano 8BST Váy cưới đẹp lộng lẫy Christian Siriano 6

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Đối với NTK Christian Siriano, bộ sưu tập lần này thực sự đã đạt được sự mong đợi của ông khi yếu tố xu hướng được giảm xuống, thay vào đó là tinh thần và phong cách sang trọng được thể hiện hài hòa trong đường cắt cúp, sử dụng chất liệu và những họa tiết, chi tiết trang trí trên vải.

BST Váy cưới đẹp lộng lẫy Christian Siriano 7

BST Váy cưới đẹp lộng lẫy Christian Siriano 5

Quần cưới – một trong những xu hướng “hot” cũng xuất hiện trong bộ sưu tập

BST Váy cưới đẹp lộng lẫy Christian Siriano 2

Phối hợp với chất vải chiffon mỏng là những cánh hoa 3D được kết tỉ mỉ

BST Váy cưới đẹp lộng lẫy Christian Siriano 4 BST Váy cưới đẹp lộng lẫy Christian Siriano 3 BST Váy cưới đẹp lộng lẫy Christian Siriano 1Khoác lên mình chiếc váy lộng lẫy, quyến rũ, nàng sẽ là nữ thần của bữa tiệc đáng nhớ nhất đời này.

>>> Xem thêm: Elie Saab mê hoặc phái đẹp với bộ sưu tập váy cưới đẹp như mơ

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất