Trang điểm cô dâu theo phong cách hoàng đạo độc lạ (P2)

08:00, 22/06/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Bạn không nên phó thác tất cả vào chuyên gia makeup để rồi gặp rủi ro thất vọng vì các chuyên gia trang điểm sẽ áp đặt bạn theo ý họ khi chọn style makeup không phù hợp với mình.

Makeup cô dâu không cần phải theo một nguyên tắc nhất định hay bất kỳ xu hướng nào đang hiện hữu mà quan trọng hơn cả chính là tìm cơ hội để bạn trở thành nàng tiên lộng lẫy, xinh đẹp và nổi bật nhất ngày trọng đại.

Thay vào đó, hãy có chính kiến, tìm đích xác phong cách phù hợp với bản thân và đưa gợi ý cho chuyên gia makeup, chắc chắn bạn sẽ ưng ý hơn nhiều. Trong số nhiều xu hướng trang điểm cưới đang “hot”, nàng có thể chọn trang điểm phong cách hoàng đạo độc đáo để trở nên nổi bật theo cách riêng.

Trang điểm cô dâu phong cách hoàng đạo nhóm Nước

Những dòng thác tuôn trào, con sông hiền hòa hay cơn sóng biển dữ dội, đó là những nơi Nước tồn tại và dẫn lối cho sự sống. Không lãng mạn như Gió hay vững chắc như Đất, Nước rất sâu lắng và nhạy cảm khi yêu. Đây là đặc tính điển hình của Song Ngư, Cự Giải, Bọ Cạp.Trang điểm cô dâu phong cách hoàng đạo 10

Mặc dù thuộc nhóm nguyên tố Nước nhưng “chất Nước” trong ba cung lại không hoàn toàn giống nhau. Song Ngư khiến người khác bối rối, khó hiểu như đáy đại dương sâu thẳm, Cự Giải ôn hòa, dịu dàng và chung thủy như dòng suối một chiều còn Bọ Cạp lại mãnh liệt, dữ dội như một cơn sóng thần.Trang điểm cô dâu phong cách hoàng đạo 9Trang điểm cô dâu phong cách hoàng đạo 11

Chính vì thế, tông màu makeup của cô dâu nhóm Nước được nhấn nhá bởi gam màu xanh biển, xanh lá, linh động phối hợp với các tông màu nổi như cam, vàng cùng với màu môi tím trầm lạ mắt tạo nên vẻ đẹp mê hoặc đầy sức cuốn hút.

Bộ sưu tập móng tay nghệ thuật cho 12 cung hoàng đạo
Bộ sưu tập móng tay nghệ thuật cho 12 cung hoàng đạo
Bạn yêu thích nghiên cứu về cung hoàng đạo? Bạn thuộc tuýp người cá tính và muốn mình thật nổi...

Trang điểm cô dâu phong cách hoàng đạo nhóm Lửa

Bạch Dương, Sư Tử và Nhân Mã là những ngọn Lửa mãnh liệt, dữ dội của 12 cung hoàng đạo. Những ngọn lửa yêu cuồng nhiệt, cháy bỏng mạnh mẽ, sẵn sàng thiêu đốt mọi con tim và nếu không biết cách hòa hợp với cung Lửa, tình yêu sẽ biến thành tro bụi.Trang điểm cô dâu phong cách hoàng đạo 8

Chính sự sôi sục, nóng bỏng của nhóm Lửa mà các gam màu nóng như cam, đỏ được ứng dụng triệt để khi makeup cô dâu. Bạn có thể phối hợp thêm với sắc hồng đậm cho đôi mắt, tạo nên ánh nhìn rực lửa đầy mê hoặc. Tất nhiên không thể bỏ qua màu son đỏ rực rỡ cho đôi môi, style makeup đầy chất Lửa này sẽ khiến mọi người không thể rời mắt khỏi bạn.Trang điểm cô dâu phong cách hoàng đạo 6 Trang điểm cô dâu phong cách hoàng đạo 7

Ngày cưới là ngày trọng đại nhất đời, cô dâu nào chẳng muốn xinh đẹp, lung linh nhất. Vậy nàng có biết, cô dâu xinh đẹp nhất là khi cô tự tin là chính mình? Trang điểm phong cách cung hoàng đạo, phong cách riêng của bản thân chính là cách đơn giản để nàng tự tin tỏa sáng đấy!

Cô gái nhóm Khí và Đất thì xem cách trang điểm của mình ở đây nhé: Trang điểm cho cô dâu nhóm Khí và Đất

Bài: Phi Phàm

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất