Trang điểm cô dâu theo phong cách hoàng đạo độc lạ (P1)

17:28, 21/06/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Hãy khám phá đặc tính cung hoàng đạo dựa vào nhóm nguyên tố chung, từ đó, bạn sẽ có thêm bí quyết makeup thật nổi bật, rạng rỡ cho chính mình trong ngày cưới.

Mùa cưới năm nay, hãy tạm gác qua Ultra Violet hay các gam màu trầm đang nổi trội và chọn cách trang điểm cưới theo nhóm nguyên tố cung hoàng đạo để làm bật lên vẻ cá tính, đặc trưng của mình.

Vẻ dữ dội của Lửa, nét bay bổng của Gió trời, sự kiên định của Đất và làn Nước tự do, những đặc tính tự nhiên nhưng vô cùng cuốn hút sẽ khiến bạn trở thành cô dâu tuyệt sắc khi ứng dụng cách trang điểm cô dâu phong cách hoàng đạo mới lạ và huyền bí sau đây.

Makeup cô dâu cung hoàng đạo nhóm Khí

Các chòm sao thuộc nhóm nguyên tố Khí gồm Song Tử, Bảo Bình và Thiên Bình, họ là những cơn gió trời không hình dáng, đến và đi rất nhanh, có khi yêu dữ dội, nhanh chóng như một cơn lốc, đôi lúc lại ra đi nhẹ nhàng như gió thoảng mùa Thu. Đây là bộ ba yêu tự do, tính tình phóng khoáng và cảm xúc dễ thay đổi như biểu đồ hình sin.

Trang điểm cô dâu phong cách hoàng đạo

Cô dâu nhóm Khí bay bổng, phóng khoáng

Vì lẽ đó, các gam màu đặc trưng cho Khí gồm xanh da trời, hồng nhạt, hồng baby, trắng chính là màu sắc bật lên vẻ lãng mạn, bay bổng của nhóm cung hoàng đạo này.

Thế nhưng, khi sử dụng khá nhiều gam màu nhạt, hãy tạo điểm nhấn cho đôi mắt bằng cách vẽ eyeliner đậm nét, kết hợp làn mi dày vừa phải và nhấn một chút tông màu tối cho đuôi mắt, đồng thời, đừng quên tạo khối rõ nét hơn khi dùng son hồng baby nhằm mang lại nét đẹp hài hòa, nữ tính cho cô dâu cung Khí.

Makeup cô dâu cung hoàng đạo nhóm Đất

Đất là nơi nuôi dưỡng vạn vật, là gốc rễ của muôn loài, đất vững chắc, kiên định không thể đổi dời tương tự như cách yêu của Kim Ngưu, Xử Nữ và Ma Kết, ba chòm sao thuộc nhóm nguyên tố Đất. Sống thực tế, đáng tin cậy và có trách nhiệm chính là những đặc điểm chung của cung hoàng đạo thuộc nguyên tố Đất.

Trang điểm cô dâu phong cách hoàng đạo 3

Cô dâu nhóm Đất trầm tĩnh, kiên định và chung thủy

Hầu hết các nàng/chàng khi yêu đối phương nhóm Đất đều được người ấy chở che và chăm sóc hết mực, hơn cả là sự chung thủy đều xuất hiện ở Kim Ngưu, Xử Nữ lẫn Ma Kết.Trang điểm cô dâu phong cách hoàng đạo 4

Từ các đặc tính đó, tông màu trang điểm cô dâu dành cho nhóm Đất tập hợp các sắc màu ấm và trung tính như nâu đất, nâu nhạt, cam đất. Và để cô dâu cung Đất nổi bật hơn, màu son đỏ trầm phủ metallic gợi cảm chính là sự kết hợp chuẩn xác nhất cho cô dâu nhóm Đất.

Bí quyết trang điểm cô dâu với tông màu ánh kim metallic sao cho đẹp
Bí quyết trang điểm cô dâu với tông màu ánh kim metallic sao cho đẹp
Phong cách trang điểm ánh kim vàng đầy cá tính và phong cách là xu hướng trang điểm "hot" trong...

Đơn giản mà không mất đi cá tính riêng, nàng đừng ngần ngại thử kiểu trang điểm cô dâu phong cách hoàng đạo này. Một ngày vui ấn tượng khó quên đang chờ bạn tỏa sáng!

Bài: Phi Phàm

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất