Makeup trong veo chuẩn Hàn Quốc cho cô dâu trong ngày trọng đại

20:01, 27/05/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Nếu yêu thích phong cách nhẹ nhàng và tự nhiên, các cô dâu tương lai không thể bỏ qua phong cách trang điểm Hàn Quốc cho ngày trọng đại.

Phong cách trang điểm Hàn Quốc luôn dành được nhiều tình cảm của cô dâu Việt. Ưu điểm của kiểu make up này là mang lại nét tự nhiên và tươi tắn cho cô dâu trong ngày trọng đại. Hãy cùng Marry tham khảo những bí quyết trang điểm đẹp đến từ xứ sở kim chi nhé.

Sử dụng cushion thay cho foundation

Nếu đã trót say lòng với những bộ phim tình cảm Hàn lãng mạn, chắc hẳn bạn không khỏi trầm trồ bởi lớp trang điểm vô cùng tự nhiên của các nữ diễn viên. Thay vì dùng foundation như phong cách makeup châu Âu, xu hướng trang điểm tại xứ sở kim chi thường sử dụng cushion để sở hữu lớp nền hoàn hảo.

cách trang điểm hàn quốc

Cushion sẽ mang lại lớp nền mỏng mịn và tự nhiên cho nàng dâu mới.

Tuy đã tương đối phổ biến tại Việt Nam nhưng với những cô dâu chưa từng hay ít trang điểm, cushion vẫn là một  khái niệm lạ. Nói một cách đơn giản, mỹ phẩm này là một loại kem nền đặc biệt được nhúng trong một miếng mút. Chất kem sẽ nằm trong miếng mút đó và các nàng chỉ cần ấn nhẹ bông phấn vào miếng mút.

Sau đó, bạn thoa lên mặt như các loại kem nền bình thường khác. Cushion có kết cấu lỏng hơn so với foundation và sẽ cho lớp nền mỏng mịn và tự nhiên, không bị bở như các loại kem truyền thống.

Xu hướng lông mày ngang

Nếu như phương Tây chú trọng trang điểm mắt long lanh và sắc sảo và cuốn hút thì các cô dâu Hàn Quốc lại mong muốn sở hữu ánh nhìn tự nhiên và tươi tắn. Vì thế, xu hướng lông mày ngang đang rất được lòng phái đẹp ở xứ sở kim chi. Kiểu lông mày này sẽ giúp phái đẹp tỏa sáng với nét đẹp tươi trẻ và trong sáng khi sánh bước bên vị hôn phu.

cách trang điểm hàn quốc 13

Lông mày ngang phù hợp với mọi khuôn mặt

 

Ngoài ra, lông mày ngang còn dành được nhiều sự yêu thích là vì nó không khén gương mặt. Vì thế, cho dù sở hữu khuôn mặt như thế nào, các cô dâu hãy cứ tự tin kẻ lông mày ngang trong tiệc cưới nhé.

Đánh má hồng theo chiều ngang

Má hồng chính là điểm nhấn trong phong cách trang điểm Hàn Quốc. Phái đẹp nước này thường tán phấn má hồng theo chiều ngang. Cô dâu nên thoa phấn tập trung tại phần má dưới mắt và tán ra ngoài mang tai theo hình xoắn ốc. Ưu điểm của kiểu trang điểm này là giúp phái đẹp sở hữu vẻ ngoài thật tươi mới và rạng rỡ trong ngày trọng đại.

cách trang điểm hàn quốc 4

Đánh má hồng theo chiều ngang sẽ mang đến nét tươi trẻ và tự nhiên cho cô dâu trong hôn lễ.

Ngoài ra, đây cũng là cách đánh phấn má hồng căn bản phù hợp với các nàng chưa từng trang điểm. Ngoài ra, các cô gái còn có thể ứng dụng kiểu má hồng ở nhiều hoàn cảnh khác nhau như đi làm, đi chơi, dự tiệc…

Kẻ eyeliner thanh mảnh

Vốn yêu thích nét đẹp tự nhiên và tươi tắn, xu hướng kẻ mắt “puppy-eye” đã thật sự tạo nên cơn sốt tại xứ sở kim chi. Nếu như phương Tây yêu thích những đường eyeliner dày và sắc sảo thì phái đẹp Hàn Quốc lại ưa chuộng kiểu eyeliner thanh mảnh, nhẹ nhàng.

Ưu điểm của kiểu trang điểm này là mắt của cô dâu sẽ trông to tròn, long lanh và vô cùng tự nhiên trong ngày trọng đại.

cách trang điểm hàn quốc 3

Nếu muốn sở hữu ánh nhìn tự nhiên và cuốn hút, cô dâu hãy kẻ eyeliner thật mỏng nhé.

Nhẹ nhàng trong khâu tạo khối

Tại xứ Hàn, khâu tạo khối để tôn lên những góc đẹp của cô dâu không thật sự được chú trọng như ở châu Âu. Vì chúng sẽ làm cho khuôn mặt của bạn trông già dặn hơn và kém tự nhiên. Với phong cách trang điểm Hàn Quốc, phái đẹp nước này thường có xu hướng tạo khối để khuôn mặt trông thon gọn nhưng vẫn đảm bảo được những đường nét tự nhiên trên khuôn mặt.

cách trang điểm hàn quốc 5

Đánh khối theo phong cách Hàn Quốc sẽ tôn lên những đường nét tự nhiên của cô dâu.

Bạn có thể bắt đầu từ mang tai và tán phấn tạo khối dọc xuống xương quai hàm, sau đó tán xuống phần cằm. Màu sắc của mỹ phẩm này cũng đóng vai trò quan trọng trong việc sở hữu lớp trang điểm tự nhiên. Nếu sở hữu làn da ngăm, cô dâu nên chọn phấn hay kem tạo khối màu nâu đậm và ngược lại.

Sắc môi rạng rỡ

Nếu đã từng xem qua các clip trang điểm của cô gái tài năng Michelle Phan, bạn có thể “choáng ngợp” trước những màu son nghiêng về tông nude gợi cảm, đầy thu hút. Tuy nhiên, với phong cách trang điểm xứ Hàn, các màu son rực rỡ như đỏ, hồng, cam hay san hô lại dành được nhiều sự yêu thích.

Điểm danh 5 loại son môi Hàn Quốc đúng chuẩn
Điểm danh 5 loại son môi Hàn Quốc đúng chuẩn "hàng chất giá bèo"
Không chỉ 3CE Velvet Lip Tint, những thỏi son môi Hàn Quốc màu cực đẹp mà giá cực hấp dẫn trong...

Nếu muốn sỡ hữu vẻ ngoài sang trọng, cô dâu có thể tham khảo các tông son đỏ như: đỏ tươi, đỏ cam hay đỏ gạch. Các màu son như cam, hồng hay san hô sẽ mang lại nét đẹp tự nhiên và thanh thoát cho cô dâu trong ngày trọng đại.

cách trang điểm hàn quốc 10

Cô dâu nên chọn những màu son tươi tắn như đỏ, hồng, cam, san hô…

Nếu đã trót lòng với phong cách trang điểm Hàn Quốc, các nàng dâu tương lai có thể áp dụng những kỹ thuật makeup ở trên. Chúc các nàng dâu của Marry sẽ sở hữu một lớp trang điểm tự nhiên và tươi tắn để có thể tỏa sáng khi sánh bước bên một nửa hoàn hảo của mình trong ngày trọng đại nhé.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất