Bí quyết trang điểm tự nhiên đẹp không tì vết

16:04, 01/06/2018 bởi: Vo Tu Anh
 0 bình luận  0 love

Trang điểm giống như “lớp xiêm y” của gương mặt. Vào ngày cưới, tất nhiên là các cô dâu sẽ muốn mình sở hữu vẻ đẹp long lanh, cuốn hút tựa nữ thần. Bạn đã chọn đúng bộ “xiêm y” cho gương mặt để trông thật rạng ngời trong ngày trọng đại chưa?

Cách trang điểm đẹp tự nhiên sẽ giúp bạn lung linh, đáng yêu hơn trong ngày cưới. Có rất nhiều phong cách trang điểm cô dâu khác nhau bạn nên chọn cho mình một “gu” trang điểm phù hợp với khuôn mặt và cá tính riêng để rạng rỡ hơn trong ngày hạnh phúc nhé! 

Phong cách trang điểm dewy skin

Để trông thật tươi trẻ trong ngày cưới, trước tiên bạn nên chăm chút, trang điểm kỹ cho vùng da mặt. Phong cách trang điểm tự nhiên – dewy skin đang được các cô dâu yêu chuộng.

Phong cách trang điểm này sẽ phù phép để làn da trở nên ướt mịn như phủ một lớp sương. Bí quyết của dewy skin là lớp kem lót dưỡng ẩm dạng butter, đặc và nhiều dưỡng hơn (có thể sử dụng vaseline hoặc dầu oliu để thay thế).

cách trang điểm đẹp 4

Sau đó, trộn kem nền nhiều dưỡng ẩm và kem lót dạng butter tán đều hỗn hợp này từ sát vùng sống mũi trở ra gò má, sau đó đến sống mũi, nhân trung và cằm. Lớp trang điểm cô dâu nhẹ nhàng kết hợp với màu mắt và màu phấn má tự nhiên sẽ tôn lên nét yêu kiều, dịu dàng của nàng.

Cách trang điểm đẹp tựa như không

Trong những năm gần đây, xu hướng trang điểm cô dâu đẹp hướng đến phong cách tự nhiên, gợi nét đẹp trong sáng, đáng yêu, không còn lớp phấn nền dày, lì mà chỉ phớt nhẹ lớp nền mỏng.

Để làm được điều này, các cô dâu nên dành thời gian dưỡng da 2 tuần trước lễ cưới, với đầy đủ các bước tẩy tế bào chết, cấp ẩm, làm sáng da… Tiếp theo, nên chọn loại kem nền cùng với tông da, dùng thêm phấn bột để giữ lại lớp phấn nền.cách trang điểm đẹp 2

Để gương mặt cô dâu bắt sáng hơn có thể dùng highlighter ở hai bên má và vùng chữ T và để thon gọn hơn nên đánh khối vùng bên dưới gò má.

Nhưng với những bạn có gương mặt dài, gầy nên tán phần má xoay tròn theo xương gò má, dùng phấn sẫm màu tán đều ở vùng trán và cằm. Với gương mặt quá nhỏ bạn có thể dùng phấn sáng tán đều ở xương quai hàm để gương mặt trông tròn trịa hơn.

Top 4 xu hướng trang điểm cô dâu từ Bridal Fashion Week 2018
Top 4 xu hướng trang điểm cô dâu từ Bridal Fashion Week 2018
Cùng Marry cập nhật những xu hướng trang điểm mới nhất từ Bridal Fashion Week 2018 để được...

Điểm tô đôi mày thanh tú

Nếu đã chọn trang điểm da tông màu sáng, bạn nên chọn trang điểm lông mày đậm để tạo điểm nhấn cho khuôn mặt. Gương mặt của bạn trông sáng và nổi bật hơn khi sử dụng chì kẻ đậm và mascara chân mày. Trước khi kẻ mày bạn nên làm gọn và tạo dáng cho phần chân để gương mặt thêm phần sắc nét.

Cách trang điểm đẹp long lanh cho đôi mắt

Đôi mắt là phần quan trọng tạo nên sức cuốn hút trên gương mặt bạn. Để hài hòa với khuôn mặt trang điểm tự nhiên bạn không cần dùng quá nhiều các loại phấn và mỹ phẩm mắt.

Bạn chỉ cần dùng một loại màu mắt duy nhất để có đôi mắt long lanh, tránh các màu phấn mắt quá rực rỡ như tím… Đi cùng phong cách trang điểm đẹp tự nhiên không thể bỏ qua phấn mắt tông nâu và cam đất, ít nhũ.

cách trang điểm đẹp 3

Sử dụng thêm miếng lót mắt sẽ giúp mắt to và đen hơn, sử dụng sáp mắt tán cho đều màu. Tạo độ sâu cho mắt với gam màu nâu. Nhấn viền mắt với màu cam đất. Tán đường viền mắt dưới từ ngoài vào trong, đậm ở phầu đuôi mắt và nhạt dần ở đầu mắt.

Cách trang điểm cô dâu
Cách trang điểm cô dâu "hot" 2018: Tự nhiên và phóng khoáng
Nói đến cách trang điểm cô dâu thì nàng nào cũng đưa ra những yêu cầu cao nhất có thể. Các cô...

Bờ môi căng mọng tự nhiên

Trước khi phù phép cho đôi môi, bạn hãy tẩy tế bào chết để môi trở nên mềm mượt hơn. Sử dụng son dưỡng môi trước khi thoa son màu để bờ môi có vẻ mọng và không bị khô.

Bạn có thể sử dụng kỹ thuật đánh 2 lớp son để bờ môi trông đầy đặn hơn: Lớp viền môi đậm và lòng môi màu nhạt hơn, dùng cọ tán cho hai màu môi giao thoa nhau để trông tự nhiên và đẹp không tỳ vết.

Biến hóa với những kiểu tóc đẹp

Tùy vào hình dáng khuôn mặt để chọn kiểu tóc cô dâu đẹp. Nếu bạn muốn gương mặt tròn, bầu bĩnh của mình trông thon gọn hơn bạn nên thử những kiểu tóc búi gọn, để một ít tóc mái xõa tự nhiên che bớt đi phần trán cũng giúp khuôn mặt trở nên thon thả.

cách trang điểm đẹp 1

Nếu có khuôn mặt dài bạn nên chọn những kiểu tóc cô dâu để mái che bớt đi phần trán sẽ giúp gương mặt trông gọn và đầy hơn.

Với những cách trang điểm đẹp tự nhiên này, các cô dâu cứ tự tin tỏa sáng bên chú rể nhé!

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất