5 món mỹ phẩm giúp cô dâu makeup thật nhanh lên hình siêu ăn ảnh

15:44, 06/06/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Làm thế nào giúp cô dâu có diện mạo xinh lung linh, hoàn hảo trong bộ ảnh cưới sắp tới? Marry gợi ý đến bạn 5 món mỹ phẩm makeup, vừa tiện lợi vừa chất lượng. Đây là những lựa chọn hào hảo để “tút tát” nhan sắc thật nhanh khi chụp ảnh cưới.

5 phong cách trang điểm cô dâu cho mùa cưới Thu-Đông đây sẽ giúp các nàng dâu tương lai sở hữu vẻ ngoài hoàn mỹ khi sánh bước bên một nửa hoàn hảo của đời mình.

Xu hướng chụp hình cưới “tự thân vận động” đã không còn mới lạ, cặp đôi sẽ cùng tận dụng một kỳ nghỉ lí thú để sáng tác album ảnh cưới để đời. Bạn sẽ tự mình chuẩn bị trang phục, máy ảnh và phải tự chải chuốt để lên hình thật “ngầu” mang đậm phong cách cá nhân.

Và việc tự trang điểm cô dâu tại nhà khi chụp hình cưới cũng vô cùng thú vị. Bạn có thể tự do tô điểm khuôn mặt theo ý mình nhưng tất nhiên, việc này đòi hỏi thao tác phải thuần thục để diện mạo không trở thành “thảm hoạ”. Vì vậy, hãy bỏ túi 5 món mỹ phẩm makeup siêu “đỉnh” sau đây, với nhiều tính năng trong một giúp bạn trở thành cô dâu ăn ảnh nhất hệ mặt trời!Mỹ phẩm makeup ft

Fenty Beauty Pro Filt’r Soft Matte Longwear Foundation

Dòng kem nền thuộc chuỗi sản phẩm do Rihana sáng chế nằm trong danh sách các loại kem nền tốt nhất năm nay do tạp chí Glamour bình chọn. Đây là mỹ phẩm sẽ giúp bạn có lớp nền tự nhiên, mịn màng không tì vết với độ che phủ đáng kinh ngạc, có thể làm mờ cả các khuyết điểm lớn, nhỏ trên da mà không cần phủ thêm concealer trước đó.

Mỹ phẩm makeup (1)

Hơn nữa, kết cấu kem nhẹ nhàng như không, giúp cô dâu không cảm thấy nặng nề như “đeo mặt nạ”, vô cùng thoải mái khi chụp ảnh cưới cả ngày hay đêm. Tuy nhiên, bạn không thể quên bước kem lót và kem dưỡng trước khi dùng kem nền và nếu chụp ảnh cưới ngoại cảnh, hãy dùng thêm cả kem chống nắng để bảo vệ làn da khỏi tia UV.

Makeup trong veo chuẩn Hàn Quốc cho cô dâu trong ngày trọng đại
Makeup trong veo chuẩn Hàn Quốc cho cô dâu trong ngày trọng đại
Nếu yêu thích phong cách nhẹ nhàng và tự nhiên, các cô dâu tương lai không thể bỏ qua phong cách...

NYX Cosmetics 3C Conceal Correct Contour Palette

Sử dụng mỹ phẩm dạng palette sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí làm đẹp một chút và tiện lợi hơn khi cần mang trong túi chỉ với một vài món đồ nhưng đủ makeup cho cả khuôn mặt xinh lung linh.Mỹ phẩm makeup 2

Bảng má hồng, contour, highlight và cocealer dạng kem của NYX chính là sản phẩm mà mọi cô nàng yêu makeup nên có. Với 6 ô màu và 3 bảng màu khác nhau để chọn lựa phù hợp tone da, bạn có thể làm thon gọn khuôn mặt, nhấn sáng ở vùng chữ T và điểm xuyết gò má ửng hồng nhẹ nhàng trong nháy mắt.

Urban Decay Naked Heat Eyeshadow Palette

Các bảng phấn mắt của Urban Decay chưa bao giờ làm thất vọng các tín đồ làm đẹp, sau thành công của hàng loạt phiên bản Naked 1, 2, 3… bảng Naked Heat mới nhất của hãng cũng khiến dân tình sôi sục vì quá cuốn hút. Đi cùng với cơn sốt gam màu đất chưa có dấu hiệu dừng lại.

Mỹ phẩm makeup 3

Bảng màu tập hợp các tone màu ấm như nâu đỏ, nâu đất, cam gạch, một vài màu tông tím và màu ngọc trai sáng để highlight cho vùng xương hốc mắt, dạng phấn shimmer, matte (lì) và metallic đa dạng giúp cô dâu dễ dàng kết hợp khi trang điểm mắt.

Tom Ford Eye Defining Pen

Bút kẻ mắt của Tom Ford có mức giá lên đến 45 USD/cây (khoảng 1.000.000 đồng) nhưng chất lượng vượt trội đúng kiểu “đắt xắt ra miếng”, và nếu bạn đã dùng qua một lần, chắc chắn sẽ không tìm được lý do để từ bỏ.

Mỹ phẩm makeup 4

Bút được thiết kế 2 đầu với đầu bút nhỏ và nhọn nhất, giúp bạn kẻ được đường eyeliner sắc mảnh cho cả mí trong lẫn mí ngoài, và đầu bút còn lại giúp hoàn thiện nét vẽ, hỗ trợ tạo đuôi cat-eye thật dễ dàng mà không cần tốn nhiều công sức.

7 bí quyết trang điểm mắt giúp cô dâu sở hữu ánh nhìn vạn người mê
7 bí quyết trang điểm mắt giúp cô dâu sở hữu ánh nhìn vạn người mê
Trong các bước trang điểm cưới, vị trí của mắt thường sẽ tạo được ấn tượng và chiều sâu cho cô...

NARS Power Matte Lip Pigment

Dòng son kem lì nổi tiếng của NARS là lựa chọn hoàn hảo cho cô dâu mùa cưới. Với bảng màu đa dạng lên đến 18 màu, chất son mịn mượt, nhẹ tênh cùng độ bám màu đáng nể, không ngạc nhiên khi tạp chí Instyle đưa sản phẩm vào danh sách các dòng son đáng thử nhất năm 2018.

Mỹ phẩm makeup 5

Và để dễ phối hợp với hầu hết trang phục cưới và tông makeup, bạn nên chọn màu Slow Ride, màu cam đất thời thượng được lòng mọi cô gái, đủ đẹp, đủ chất cho diện mạo hoàn chỉnh trong bộ ảnh cưới.

Trang điểm cô dâu vốn không dễ, chọn được mỹ phẩm makeup ưng ý lại càng khó. Trên đây là 5 sản phẩm đến từ các thương hiệu danh tiếng hứa hẹn sẽ biến bạn thành cô dâu “vạn người mê”.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất