Top 5 ý tưởng trang trí xe cưới ấn tượng cho cặp đôi hiện đại

12:17, 15/06/2016 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  0 love

Cùng tham khảo một số ý tưởng trang trí xe cưới ấn tượng để sẵn sàng cho “ngày vàng son” nhé!

Trong suốt cuộc đời, khoảnh khắc được chính thức nắm tay nhau về chung một mái nhà luôn là một cột mốc đặc biệt. Và để ngày đó trở nên ý nghĩa, các cặp đôi luôn đầu tư rất nhiều thời gian và công sức để chuẩn bị và lựa chọn cho mình người đồng hành phù hợp nhất trong ngày trọng đại.

Cổ điển làm say lòng cặp đôi

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Đây là phong cách khá được ưa chuộng hiện nay, kỳ công và tốn nhiều thời gian tuyển lựa và chuẩn bị nhất. Không cần quá cầu kỳ và rườm ra, bạn chỉ cần một chiếc xe cổ đẹp từng đường nét là đã có thể làm nên cái “chất” của phong cách này. Đừng dùng quá nhiều phụ kiện, bạn có thể vô tình làm mất đi sự đẳng cấp vốn có của chiếc xe.

Nếu có thể, cặp đôi cũng có thể chuẩn bị trang phục ton-sour-ton phong cách vintage để phù hợp và ăn-rơ hơn với vẻ đẹp mướt mắt của xế cổ.

Ford cổ điển

Classy – Cặp đôi lãng mạn và sang trọng

Sự tinh tế, phong thái đơn giản nhưng sang trọng, tất cả các yếu tố hội đủ giúp làm nên phong cách classy cho những cặp đôi lãng mạn yêu thích sự trang trọng nhưng không kém phần độc đáo. Không chỉ sử dụng những dòng xe sang, mà phong cách này còn đòi hỏi sự hợp tác ăn ý của phong cách thời trang của cô dâu chú rể, và hơn hết vẫn là thần thái thể hiện sự vương giả và đẳng cấp khác biệt.

Ford cổ điển

Chiếc 1967 Ford LTD cho phong cách Classy

 

Ford cá tính

Hoặc Ford 65 Mustang sang trọng, cá tính

Tinh tế với phong cách quý phái

Ắt hẳn các cô dâu luôn ấp ủ một đám cưới hoàng gia như trong mơ với dải hoa trắng muốt trang nhã, hay những đoá hồng đỏ rực lộng lẫy trong không gian xa hoa, tráng lệ. Thật ra, không khó để có thể biến giấc mơ thành hiện thực, chỉ cần bạn chọn đúng dòng xe cưới, kết hợp cùng một chút điểm xuyến trong phong cách trang trí như đính nơ, kết hoa nhẹ nhàng trên tay nắm cửa, hoặc các dải voan nhẹ nhàng bao trọn khung xe, hay một hàng hoa kết tỉ mỉ. Chỉ cần đầu tư, thêm thắt một chút, chiếc xe cưới sẽ trở nên lộng lẫy hơn bao giờ hết.

Ford quý phái

Phong cách quý phái

Nhẹ nhàng và đơn giản

Phông nền đơn giản để làm nổi bật hơn cặp đôi trong ngày trọng đại là suy nghĩ của phần đông giới trẻ hiện nay. Các cặp đôi này thường chú trọng đến khung hình tổng thể hơn là một chiếc xe dẫn đầu, nên họ thường sẽ chọn những chiếc xe có diện mạo không quá đặc biệt, nhưng vẫn mang đến vẻ đẹp xuất sắc cho khung hình.

Những lựa chọn sáng giá cho phong cách này có thể nhắc đến Ford Fiesta hoặc Ford Focus. Vẻ ngoài đơn giản nhưng không đơn điệu, nhẹ nhàng nhưng không mỏng manh, khoẻ khoắn nhưng không quá “cơ bắp”, chiếc xe hội tụ đủ các yếu tố để tạo nên một khung cảnh cực kỳ trang nhã. Thế nhưng đừng vội đánh giá thấp chất lượng nội thất của Fiesta và Focus, vì thiết kế bọc da cùng cách bố trí các chi tiết trong cabin không thua gì những chiếc xe đẳng cấp khác. Đặc biệt, chủ nhân của Fiesta và Focus có thể thoải mái “đưa nàng về dinh” trong khi chỉnh những bài nhạc sôi động, mà chỉ cần dùng giọng nói để ra lệnh. Công nghệ SYNC 2 kết nối xe với điện thoại di động sẽ hỗ trợ đắc lực trong việc thao tác điều chỉnh những tính năng trên xe mà không cần tài xế buông tay trong khi lái xe.

5 (Copy)

Unique – Phong cách riêng cho cặp đôi

Những cặp đôi cá tính luôn tìm cho mình một phong cách khẳng định riêng. Đôi khi không cần quá “sang chảnh” hay rườm rà, một chiếc xe đơn giản nhưng chứa đựng đầy kỉ niệm của đôi lứa vẫn sẽ ý nghĩa hơn rất nhiều lần. Vì lẽ đó mà có khá nhiều cặp đôi quyết định sẽ sử dụng chiếc xe của mình cho mục đích “một công đôi việc” – vừa là xe cưới, vừa là chiếc xe đồng hành để trải nghiệm những cung đường tương lai, không loại trừ con đường hôn nhân đầy thử thách nhưng cũng không thiếu niềm hạnh phúc và hoài bão tương lai.

Đa số những cặp đôi hiện đại chọn cho mình dòng xe Fiesta mới nhất của Ford – một chiếc xe thông minh với những tính năng và công nghệ vượt trội. Nhưng yếu tố “ghi điểm” nhiều nhất vẫn là ngoại hình bắt mắt, trẻ trung, hiện đại với mức giá rất phù hợp với đôi vợ chồng mới cưới. Động cơ 1.5L vừa đủ để len lỏi trong thành phố, và cũng không quá thấp để chu du trên những cung đường xa. Với công nghệ động cơ Ecoboost, động cơ 1.5L “dư sức” sánh ngang với những động cơ 2.0 thông thường.

ford

(Hình ảnh: tổng hợp internet)

Cưới
Cưới "xuyên thế kỷ" cùng Ford
Được đặt chân lên chiếc xe hạnh phúc cùng người mình yêu là điều mong mỏi của tất cả những cô...
From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất