Cưới “xuyên thế kỷ” cùng Ford

01:22, 04/06/2016 bởi: Hailey Hoàng
 0 bình luận  0 love

Được đặt chân lên chiếc xe hạnh phúc cùng người mình yêu là điều mong mỏi của tất cả những cô gái và vì lẽ đó, chiếc xe cưới không chỉ như một “nhân chứng ” cho cái kết viên mãn của những người yêu nhau mà còn là “cầu nối” mở ra một chân trời mới trong cuộc đời họ.

Ra đời từ năm 1903, Ford đã tạo được tên tuổi và chỗ đứng vững chắc của mình trên thị trường xe hơi cũng như đáp ứng được kì vọng của đa số người tiêu dùng. Không chỉ là người bạn đường trên những chặng hành trình xa, các dòng xe của Ford cũng rất được các cặp đôi ưu ái lựa chọn trong ngày trọng đại của đời mình.

Những dòng xe tiên phong và nổi bật mang thương hiệu Ford xuất hiện với vai trò “đại sứ” tình yêu phải kế đến những cái tên như Model T (1908) mang đậm phong cách “vintage” không lẫn vào đâu được, Ford Galaxy (1908) hay Ford Mustang (1967) với thiết kế mạnh mẽ và có phần “hoang dã”,… Có lẽ, chính vì  những nét “tính cách” rất riêng biệt đó mà những dòng xe này luôn nằm trong danh sách những dòng xe cưới được ưa chuộng nhất trên thế giới trong suốt những năm qua.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Cuoi-xuyen-the-ky-cung-ford-15

Dòng Ford Mustang 1965 được ưa chuộng bởi nét cổ điển và sang trọng.

Tuy nhiên, bước sang thế kỉ 21, việc lựa chọn một chiếc xe đồng hành cùng hạnh phúc không chỉ đơn thuần dựa trên “phong cách cá nhân” của các dòng xe mà còn là sự kết hợp tuyệt đối của những tiện ích như: ngoại hình hiện đại, cá tính, sự tiện nghi, tính tiết kiệm, độ an toàn, linh hoạt, thoải mái… Ford Focus và Fiesta là những dòng xe đáp ứng được những tiêu chí đó.

Cuoi-xuyen-the-ky-cung-ford-11

Cuoi-xuyen-the-ky-cung-ford-08

2014 Ford Fiesta 5dr: The 2014 Fiesta sports the stylish new face of Ford with a new grille, hood and tapered lines for a fun-to-drive look that makes customers want to get in and go. (11/27/2012)

Cuoi-xuyen-the-ky-cung-ford-02

Ford Focus và Fiesta đáp ứng những tiêu chí của một chiếc xe cưới hiện đại.

Thiết kế trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng, nội thất được chăm chút kĩ lưỡng là những điểm nhấn quan trọng giúp Ford Focus và Ford Fiesta dễ dàng tạo được thiện cảm cho bất kì ai ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mặt khác, cả hai dòng xe đều tích hợp công nghệ mới hiện đại, tạo công suất lớn, vận hành mạnh mẽnhưng lại cực kì tiết kiệm nhiên liệu. Bên canh đó, hệ thống thiết bị thông minh được lắp đặtvà thiết kế riêng cho hai dòng xe như khoá mở cửa tự động, bộ phận cảm biến lùi và hệ thống khởi hành ngang dốc đối với dòng Fiesta; hệ thống cảnh báo xe cắt ngang và hệ thống phanh chủ động đối với dòng Focus giúp người lái và cả những người trên xe cảm thấy an toàn, thoải mái và tự tin hơn.Ford Fiesta và Ford Focus là những sản phẩm được Ford trang bị động cơ EcoBoost – gia đình, động cơ có sức mạnh vượt trội nhưng tiêu thụ ít nhiên liệu hơn các động cơ thông thường. Động cơ EcoBoost 1.5L Trên Focus mang đến 180 mã lực, mạnh mẽ hơn nhiều so với các động cơ xăng 2.0 thông thường khác. “Người em” Fiesta cũng không kém cạnh khi được trang bị động cơ EcoBoost 1.0L – động cơ đã 5 năm liên tiếp dành giải thưởng “Động cơ Quốc tế Của năm”.

Cuoi-xuyen-the-ky-cung-ford-01

Với những tính năng ấn tượng và vượt trội này, Ford Focus và Ford Fiesta xứng đáng là chiếc xe cưới hoàn hảo và tuyệt vời cho hành trình đến bến bờ hạnh phúc của bất kì cặp đôi nào trong mùa cưới năm nay.

(Nguồn hình ảnh: winterparkweddingchapel)

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất