Diễu hành xe cưới ấn tượng tại Marry Wedding Day Đà Nẵng 2016

19:50, 08/05/2016 bởi: Thanh Ngọc
 1 bình luận  0 love

Trong không khí khai mạc sôi nổi của Triển lãm cưới Tình thoại – Đà Nẵng, chuyến diễu hành và màn trưng bày của dàn xe Ford có thể nói là điểm nhấn vô cùng đẹp mắt, ấn tượng của sự kiện

Marry Wedding Day là sự kiện cưới thường niên được tổ chức bởi Marry.vn, trang thông tin cưới hỏi hàng đầu Việt Nam. Lần đầu tiên trong lịch sử tổ chức, Marry đã đồng hành cùng thương hiệu Ford đem đến khách tham quan triển lãm một màn trình diễn đặc biệt ấn tượng liên quan đến mảng xe cưới. Ngay trong sáng khai mạc, chuyến diễu hành kết hợp cùng màn trưng bày xe cưới đã tiếp thêm sức nóng, cũng như khẳng định sự đầu tư công phu, hoành tráng của triển lãm cưới năm nay tại Đà Nẵng.

 

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Ford diễu hành tại Marry Wedding Day Đà Nẵng 2016

Xe cưới mang ý nghĩa vô cùng to lớn trong ngày trọng đại, bởi không đơn thuần chỉ là phương tiện di chuyển, chiếc xe gắn liền với khoảnh khắc tân giai nhân bước lên xe hoa về nhà chồng. Giây phút đặc biệt ấy đánh dấu sự thay đổi lớn trong vai trò của cô dâu: Từ cô con gái bé bỏng của cha mẹ nay đã trở thành nàng dâu, vị hôn thê của một gia đình mới. Chắc hẳn rất nhiều cảm xúc vui, buồn, hồi hộp đan xen khi nàng dâu mới bước lên xe cưới cùng tân lang. Cảm xúc này sẽ còn mãi khi chiếc xe không chỉ dừng lại ở nhiệm vụ rước dâu, thay vào đó sẽ đồng hành cùng cô dâu – chú rể mới trên hành trình tiến đến hôn nhân hạnh phúc lâu dài, bền lâu. Để rồi 10, 20, rồi 30, 50 năm về sau khi nhìn lại, mọi kỷ niệm của ngày đẹp nhất trong đời vẫn như mới đó, như ngày hôm qua ngọt ngào và sống động.

 

Xe Ford chụp hình cưới

Bộ hình cưới trẻ trung, hiện đại bên cạnh xe Ford Fiesta

 

Mong muốn truyền tải thông điệp đó, thương hiệu Ford đã kết hợp đồng hành cùng Marry trong chuỗi sự kiện Marry Wedding Day 2016, mở đầu là Triển lãm cưới Tình thoại tại Đà Nẵng. Những chiếc xe Ford mới nhất được trang trí theo xu hướng xe cưới 2016 trong sự kiện sáng nay quả thật đã đem đến nguồn cảm xúc cưới vô cùng xúc động và mãnh liệt. Dẫn đầu trong đoàn xe diễu hành, chiếc Ford Ecosport tô điểm bởi những bông hoa mang tông màu trắng pha xanh càng trở nên duyên dáng, thanh lịch. Tiếp theo đó, 4 chiếc xe Ford Fiesta 2016 xuất hiện hiện đại và trẻ trung không kém với sự trang trí tinh tế, trang nhã. Sự kết đôi của dòng xe hiện đại, thân thiện này cùng style trang trí tối giản thanh lịch chắc hẳn đã thổi một luồng gió mới cho sự kiện cưới của Marry năm nay.

ford4

ford 1

ford5

ford6

Xe Ford với những đường nét tuyệt mỹ

Không chỉ có cơ hội chiêm ngưỡng, các cô dâu tham gia trong sự kiện còn có cơ hội Thử làm cô dâu là chụp những shoot ảnh chuyên nghiệp bên cạnh dàn xe Ford hiện đại được trưng bày ấn tượng này. Ngoài ra, đừng bỏ lỡ cơ hội tiếp cận những thông tin vô cùng hữu ích về các dòng xe Ford tiện dụng với nhiều tính năng hiện đại, an toàn. Từ đó, các đôi uyên ương sẽ nhanh chóng tìm được “người bạn” đồng hành trong ngày cưới cũng như chặng đường hôn nhân hạnh phúc trong tương lai.

Xe Ford tại Ma rry Wedding Day Đà Nẵng 2016

Cô dâu xinh đẹp bên cạnh xe Ford tại Marry Wedding Day Đà Nẵng

Marry Wedding Day Đà Nẵng 2016Tình thoại diễn ra trong 2 ngày 7 & 8-5-2016 tại Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Golden Phoenix, A8.2 Lô 1,2 Khu công viên Bắc Tượng đài, đường 2 tháng 9, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng. Xem thêm hình ảnh và thông tin chi tiết về sự kiện đã diễn ra tại đây.

 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất