Marry Wedding Day Đà Nẵng 2016 – Tình thoại

18:06, 21/04/2016 bởi: Hailey Hoàng
 4 bình luận  1 love

Tiếp nối thành công từ những lần tổ chức trước với sự quan tâm đặc biệt từ các cô dâu tương lai, cũng như những nhà cung cấp dịch vụ cưới hàng đầu, Marry hân hạnh ra mắt Triển lãm cưới 2016 tại TP. Đà Nẵng, chủ đề “Tình thoại”. Sự kiện sẽ diễn ra vào hai ngày 07&08.05.2016 tại Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Golden Phoenix – A8.2 Lô 1, 2 Khu công viên Bắc tượng đài, Ðường 2 Tháng 9, Q. Hải Châu, TP. Ðà Nẵng. 

Triển lãm cưới marry wedding day Đà Nẵng 2016

Là sự kiện cưới thường niên được tổ chức bởi Marry.vn, website cưới hỏi hàng đầu Việt Nam, Marry Wedding Day chưa bao giờ ngừng đem đến cho người tham gia những bất ngờ hấp dẫn và ngạc nhiên thú vị. Marry Wedding Day Đà Nẵng 2016 – Tình thoại khơi gợi cảm hứng từ câu chuyện tình yêu của nàng Psyche, nữ thần của nhan sắc tuyệt trần và tâm hồn hoàn hảo. Trong mắt mọi người, điều làm nàng trở nên đẹp bội phần đó chính là niềm tin bất diệt, mãnh liệt và tinh khiết vào tình yêu đôi lứa. Dù trải qua biết bao thử thách, khó khăn, nàng vẫn luôn khao khát được yêu và yêu đến tận cùng. Và dĩ nhiên, nàng Psyche xinh đẹp đã nhận được phần thưởng xứng đáng sau tất cả, một tình yêu vĩnh cửu bên cạnh Cupid, người mà nàng dành trọn tấm chân tình và thương yêu.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Chuyện tình yêu của Psyche và Cupid

Câu chuyện tình yêu của Psyche và Cupid được thể hiện rất nhiều qua tranh vẽ

Hình ảnh tuyệt đẹp của vị nữ thần ấy đã giúp Marry vẽ nên bức tranh Tình thoại, chủ đề Triển lãm cưới 2016 tại Đà Nẵng. Không chỉ gửi gắm ý tưởng này qua hình ảnh, cách dựng chủ đề hay cách bày xếp, trang trí trong sự kiện, Marry còn mong muốn truyền tải đến các cô dâu – chú rể tương lai một thông điệp ý nghĩa về tình yêu. Rằng với niềm tin, sự chân thành, bạn sẽ luôn xứng đáng nhận được một kết thúc viên mãn, một hạnh phúc mãi mãi về sau. Cuộc đời dẫu ngắn hay dài, cứ yêu thương thật tha thiết và chân thành.

Bức tượng điêu khắc về Psyche và Cupid đặt tại bảo tàng Louvre, Pháp

Bức tượng điêu khắc về Psyche và Cupid đặt tại bảo tàng Louvre, Pháp

Ðến với triển lãm cưới Marry Wedding Day 2016 tại Ðà Nẵng, bạn còn có cơ hội nhận được những khuyến mãi cưới hấp dẫn chưa từng có, chỉ dành riêng cho khách tham quan trong hai ngày diễn ra sự kiện. Bên cạnh những chương trình game show, rút thăm may mắn, nhất định các cô dâu tương lai không nên bỏ lỡ chương trình “Thử làm cô dâu”. Không đơn giản chỉ là trang điểm và ướm mình trong bộ đầm lộng lẫy, năm nay bạn sẽ được hô biến thành vị nữ thần xinh đẹp dựa trên xu hướng make-up, trang phục hot nhất Xuân – Hè 2016.

Tham gia thử làm cô dâu để được trang điểm và làm tóc theo xu hướng mới nhất

Tham gia thử làm cô dâu để được trang điểm và làm tóc theo xu hướng mới nhất

Triển lãm cưới “Tình thoại” còn đem đến cho khách tham quan 2 đêm gala vô cùng ấn tượng với sự trình diễn của những bộ sưu tập thời trang cưới trên sân khấu hoành tráng, công phu. Trong không gian ngập tràn ánh màu lung linh của tông vàng và bạc ánh kim, các cô dâu lộng lẫy trong trang phục cưới tựa những nữ thần, được se duyên với chú rể Cupid mang đôi cánh trắng tuyệt đẹp.

Với mong muốn đem đến cho các đôi uyên ương tại Ðà Nẵng những xu hướng cưới mới nhất, những nhà cung cấp dịch vụ cưới hỏi hàng đầu cùng nhiều ưu đãi, Marry Wedding Day Ðà Nẵng 2016 là sự kiện cưới hoành tráng duy nhất trong năm bạn và người ấy không nên bỏ lỡ!

>>>> Đăng ký tham gia ngay tại đây

Nhà tài trợ chính: Trung tâm hội nghị tiệc cưới Golden Phoenix
Nhà tài trợ bạch kim: Công ty CP Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI, Công ty CP vàng bạc đá quý Phú Nhuận
Nhà tài trợ bạc: DNTN Hạnh Hòa
Nhà tài trợ đồng: Khách sạn Grand Mercure Đà Nẵng, Paul Veston, Công Ty TNHH Thế Giới Kim Cương, Premiere Village Danang Resort
Nhà tài trợ quà tặng: Công Ty TNHH D’art Chocolate, DNTN Kinh Doanh Vàng Tân Cửu Long, Áo Cưới Hongkong
Nhà tài trợ trang trí: Chino Wedding
Tài trợ xe cưới: Ford Vietnam

 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất