Sôi nổi không ngừng nghỉ tại Marry Wedding Day Đà Nẵng 2015

11:10, 17/05/2015 bởi: CARMEN8X
 10 bình luận  1 love

Không chỉ mang đến những nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu với những gian hàng được bày trí công phu và sang trọng, Marry Wedding Day 2015 tại Đà Nẵng còn mang đến những hoạt động vô cùng thú vị dành cho khách tham quan với nhiều quà tặng hấp dẫn

Marry Wedding Day là sự kiện cưới thường niên được tổ chức bởi Marry.vn – website cưới hàng đầu Việt Nam. Lần đầu tiên xuất hiện tại Đà Nẵng, Marry Wedding Day đã chính thức khai mạc từ ngày 16.5.2015 tại Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Golden Phoenix – A8.2 Lô 1, 2 Khu công viên Bắc tượng đài, Ðường 2 Tháng 9, Q. Hải Châu, TP. Ðà Nẵng. Và chương trình sẽ tiếp tục vào ngày 17.5 với nhiều hoạt động vô cùng thú vị và thu hút.

khu-vuc-check-in-vao-cong

Khu vực cổng chào luôn đông đúc người đăng ký tham dự

Thử làm cô dâu

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Hoạt động thử làm cô dâu luôn thu hút được nhiều sự quan tâm của các bạn gái dù sắp cưới hay chưa, bởi cô gái nào cũng mong muốn được một lần mặc áo cưới và chụp ảnh cưới. Ngay từ sáng sớm ngày đầu tiên, đã có rất  nhiều bạn nữ xếp hàng ngay tại gian hàng Marry để chờ đến lượt được trang điểm, làm tóc, mặc áo cưới và chụp ảnh cưới hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra, những bức ảnh đã chụp các bạn sẽ còn được hỗ trợ rửa ảnh lấy liền trong ngày. Theo thông báo từ BTC triển lãm, sẽ có 320 suất thử làm cô dâu tại sự kiện lần này. Phần trang điểm, làm tóc và trang phục cô dâu sẽ được A Đoan Wedding và HongKong Studio tài trợ cho chương trình.

adoan-wedding-gian-hang

Không khí tại gian hàng của A Đoan Wedding

IMG_9832

Chụp ảnh Thử làm cô dâu

trang-diem-thu-lam-co-dau-hongkong-studio

Đội ngũ makeup của HongKong Studio tham gia “Thử làm cô dâu”

Chiếc rương kỳ diệu

Có thể nói, đây là hoạt động đặc biệt và vô cùng ấn tượng chỉ có tại 2 ngày triển lãm Marry Wedding Day Đà Nẵng. Ngay tại khu vực sân khấu lớn của sảnh tiệc Golden Phoenix, khách tham quan sẽ hoàn toàn choáng ngợp trước hình ảnh khu rừng cây xánh mát, thảm cỏ xanh mềm mại và chiếc rương gỗ cổ kính đầy sự huyền bí. Trong những khoảng thời gian ấn định mỗi ngày, chiếc rương kỳ diệu sẽ mở ra với những phần quà tặng hấp dẫn dành cho khách tham quan đang có mặt tại triển lãm cưới của Marry.vn. Bạn còn chờ gì mà không đến ngay Marry Wedding Day Đà Nẵng 2015 để có cơ hội sở hữu những phần quà tặng miễn phí vô cùng hấp dẫn này!

IMG_9775

Khách tham quan trúng quà tặng của “Chiếc rương kỳ diệu”

Bốc thăm 2 cặp nhẫn đính hôn kim cương trị giá 24 triệu đồng từ DOJI

Ngay tại khu vực gian hàng của thương hiệu trang sức DOJI, chương trình bốc thăm trúng thưởng đã diễn ra vào tối ngày 16.5.2015 thu hút sự quan tâm của quan khách đang hiện diện. Ai cũng mong muốn được sở hữu cặp nhẫn đính hôn kim cương đến từ thương hiệu trang sức hàng đầu DOJI.

IMG_9738

Gian hàng trang sức của DOJI luôn đông khách quan tâm

Bình chọn gian hàng – Vòng quay may mắn

Marry.vn tổ chức hoạt động bình chọn gian hàng đẹp nhất nhằm trao giải, vinh danh công sức, sự công phu của các nhà cung cấp tham gia triển lãm cưới Marry Wedding Day. Ngoài ra, chỉ những khách tham quan đã check-in ở khu vực cổng chào mới được tham gia bình chọn gian hàng và có tên trong danh sách “Vòng quay may mắn” sở hữu cơ hội trúng giải thưởng có tổng trị giá gần 300 triệu đồng.

IMG_9915

Khách tham quan trúng giải “Vòng quay may mắn”

Chụp ảnh miễn phí lấy liền

Những chiếc máy ảnh Instax mini xinh xinh với nhiều sắc màu thời trang luôn là niềm mơ ước của các bạn gái. Đến với triển lãm cưới Marry Wedding Day, khách tham quan sẽ có cơ hội được chụp ảnh lấy liền cùng máy ảnh Instax, cơ hội dành cho tất cả mọi quý khách với số phiếu phát ra lên đến 1.000 phiếu chụp ảnh.

gian-hang-instax-may-anh

Chụp ảnh lấy liền miễn phí tại gian hàng Instax mini

Quà tặng cho khách tham quan đến sớm nhất

Như đã thông báo trước, Marry.vn sẽ có những phần quà tặng cho 100 khách tham quan đầu tiên đến sớm nhất và chỉ diễn ra duy nhất một ngày của sự kiện. Riêng với triển lãm cưới Đà Nẵng lần này, BTC quyết định trao tặng thêm những phần quà tặng dành cho người đến dự sớm nhất mỗi ngày. Và như vậy sáng ngày 17.5.2015, những khách tham quan đến check-in sớm nhất tại Golden Phoenix sẽ được nhận quà tặng từ Marry.vn

tham-gia-thu-lam-co-dau

Trong 2 ngày 16 & 17.5.2015, có 100 phần quà tặng miễn phí cho 100 khách tham quan đầu tiên đến sớm nhất

Trong ngày 17.5 chương trình hứa hẹn sẽ hấp dẫn với nhiều hoạt động vô cùng thú vị. Bạn còn chờ gì mà chưa đến Golden Phoenix để tham dự Marry Wedding Day 2015, cơ hội cuối cùng trong hôm nay với quà tặng tổng trị giá lên đến gần 300 triệu đồng.

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất