Địa điểm tổ chức Marry Wedding Day Đà Nẵng 2015

11:48, 12/05/2015 bởi: Hailey Hoàng
 7 bình luận  3 love

Lần đầu tiên Marry Wedding Day (sự kiện cưới thường niên được tổ chức bởi Marry.vn – website cưới lớn nhất Việt Nam) diễn ra ở Ðà Nẵng trong hai ngày 16 & 17-5-2015, tại Trung tâm Hội nghị & Tiệc cưới Golden Phoenix– A8.2 Lô 1, 2 Khu công viên Bắc tượng đài, Ðường 2 Tháng 9, Q. Hải Châu, TP. Ðà Nẵng. Chương trình dự kiến có 6.000 cô dâu và hơn 46 gian hàng tham gia triển lãm

Không phải ngẫu nhiên Marry chọn Trung tâm Hội nghị & Tiệc cưới Golden Phoenix làm nơi tổ chức Marry Wedding Day tại Đà Nẵng. Với diện tích gần 6.000m2 gồm 4 đại sảnh được thiết kế tinh tế nhất, Golden PhoenixTrung tâm hội nghị –  tệc cưới hàng đầu tại khu vực miền Trung, cung cấp những sảnh tiệc với không gian lớn và sang trọng hàng đầu. Triển lãm Marry Wedding Day 2015 dự kiến sẽ có sự tham dự của 6.000 cô dâu và hơn 40 gian hàng từ các nhà cung cấp dịch vụ uy tín hàng đầu, vì thế một không gian đủ rộng và có dịch vụ chuyên nghiệp là điều vô cùng cần thiết giúp triển lãm được diễn ra tốt đẹp.

Địa điểm tổ chức Marry wedding day Đà nẵng

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Golden Phoenix địa điểm tổ chức Marry Wedding Day Đà Nẵng

Trung tâm hội nghị Golden Phoenix

Ngoài ra, hệ thống âm thanh, ánh sáng, trang thiết bị ở Golden Phoenix được thiết kế hiện đại, là địa điểm lý tưởng cho những sự kiện quan trọng như: tiệc cưới, tiệc chiêu đãi, hội nghị khách hàng, các sự kiện văn hóa, giải trí khác… Chính điều này sẽ mang lại hiệu ứng đầy ấn tượng cho khách tham quan khi đến với Marry Wedding Day Đà Nẵng với 2 đêm Gala được trình diễn hoành tráng.

Địa điểm tổ chức Marry Wedding Day 20015

Tiền sảnh và đài phun nước Golden phoenix

Cùng với kinh nghiệm phục vụ lâu năm và sự tận tụy hết mình, Trung tâm Hội nghị – Tiệc cưới  Golden Phoenix sẵn sàng đón chào, phục vụ quý khách và cam kết mang đến một đẳng cấp dịch vụ mới. Golden Phoenix – Thương hiệu đã đăng ký bản quyền thuộc về Trần Gia.

>>>> Đăng ký tham gia triển lãm cưới Marry Wedding Day Đà Nẵng 2015 

 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất