4 xu hướng xe cưới hot nhất 2016

10:58, 06/05/2016 bởi: Trần Thu Hà
 0 bình luận  1 love

Khoảnh khắc cô dâu bước vào xe cưới là thời điểm nàng chính thức lên xe hoa về nhà chồng. Để lưu giữ những shoot hình ấn tượng nhất cũng như thể hiện sự trân trọng phút giây này, trang trí xe cưới thế nào để thật lộng lẫy, ấn tượng? Cập nhật ngay 4 xu hướng xe cưới mới nhất 2016!

Xe cổ thanh lịch

Xe cổ dùng làm xe cưới đón rước dâu vẫn là một trong những lựa chọn hàng đầu của cô dâu – chú rể, đặc biệt là với cặp đôi yêu thích phong cách vintage, hoài cổ. Với style xe cưới này, bạn nên cố gắng thống nhất với cách trang trí tiệc cưới hay tất cả những chi tiết khác để tạo sự đồng bộ xuyên suốt. Hai màu sắc thanh lịch, dễ kết hợp và không bao giờ lỗi mốt bạn nên chọn khi sử dụng xe cổ làm xe cưới: Trắng và đen.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Kiểu xe độc lạ

Một số cặp đôi phá cách không ngại tạo điểm nhấn độc đáo cho đám cưới của mình bằng cách thuê những chiếc taxi đủ màu sắc làm xe cưới trong ngày trọng đại. Chưa dừng lại ở đó, xe cưới còn được biến tấu từ xe máy, xe phân khối lớn với hoa cưới trang trí lung linh, chú rể mặc vest chở cô dâu diện đầm lộng lẫy thu hút mọi ánh nhìn của người qua lại trên đường.

Xe cưới thân thiện

Với những cô dâu – chú rể muốn tìm giải pháp xe cưới thân thiện với môi trường, xe đạp, xe ngựa hay xe điện cũng là những lựa chọn khá độc đáo và lý tưởng. Dĩ nhiên, tùy vào đặc điểm địa lý và thời tiết của từng vùng miền, bạn mới có thể tìm ra phương án phù hợp nhất. Đám cưới ở Đà Lạt, sẽ tuyệt biết bao khi xe đón dâu là xe ngựa. Nếu quãng đường di chuyển không quá xa, gần vừa phải, một đoàn rước dâu bằng xe đạp thật lãng mạn không gì sánh bằng.

Xe cưới một lần và mãi mãi

Dựa trên cảm hứng từ câu chuyện có thật về chiếc xe cưới gắn bó cùng hai vợ chồng Tim và Ruth*, các cô dâu – chú rể đang phấn đấu sở hữu chiếc xe của riêng mình để dùng đưa rước dâu – rể trong ngày trọng đại, đồng thời dùng luôn cho cuộc sống vợ chồng tương lai. Chiếc xe cưới ở đây với vai trò như người bạn đồng hành thân thiết, là người bạn kết nối tình yêu của hai vợ chồng từ những ngày đầu tiên. Mua xe dùng một lần cho ngày trọng đại và gắn kết mãi mãi về sau, quả là một ý tưởng tuyệt vời.

xe cưới, xe ford

Xu hướng xe cưới dùng một lần và đồng hành mãi mãi đang rất được các cặp đôi ưa chuộng

* Năm 2015, kỷ niệm 50 hôn lễ, Tim và Ruth nhận được món quà khổng lồ từ con gái mình, đó là chiếc xe Ford Mustang đời 1965 màu đỏ cherry, chiếc xe gắn bó với hai vợ chồng bà từ ngày đầu bước vào cuộc sống hôn nhân. Chiếc xe này được Tim mua vào năm 1965, chở hai vợ chồng trong ngày hôn lễ, rồi đến chuyến du lịch trăng mật, đón lần lượt những đứa con gái mới sinh từ bệnh viện về nhà. Cả gia đình rong ruổi trên chiếc Ford Mustang này không biết bao nhiêu chuyến du lịch. Con gái ông bà cũng dùng chiếc này tập lái xe… Cả nhà đặt cho chiếc xe tên Pony – như cách gọi âu yếm một chú ngựa hồng xinh xắn. Rồi chiếc xe sang tay cho người khác, nó rong ruổi trên 563.000 km và xa cách gia đình Bredahl hơn trong 50 năm, cho tới ngày người con gái tình cờ thấy và mua lại.

xe ford, ford mustang, xe cưới

Vợ chồng Tim & Ruth bên cạnh chiếc xe Ford Mustang đầy kỷ niệm

Ford & Marry: Chuyến diễu hành xe cưới tuyệt đẹp!

Đến dự triển lãm cưới Tình thoại 2016 vào ngày 7 & 8-5 tại Đà Nẵng cuối tuần này, bạn có thể chiêm ngưỡng chuyến diễu hành xe cưới với style trang trí mới nhất 2016 với sự kết hợp của thương hiệu xe Ford và Marry. Đặc biệt, các bạn gái tham gia chương trình Thử làm cô dâu sẽ có cơ hội tạo dáng chụp ảnh cùng chiếc xe Ford mới nhất được trang trí lung linh trưng bày ngay trước cổng chính Golden Phoenix.

Nhanh tay đăng ký tham gia triển lãm cưới tại đây để trải nghiệm những xu hướng cưới chọn lọc nhất 2016 bạn nhé!

Ford Fiesta mới – Lựa chọn hoàn hảo cho cặp đôi

Ford Fiesta sở hữu động cơ 1.0L EcoBoost, 3 xy-lanh siêu tiết kiệm nhiên liệu, mạnh mẽ hơn động cơ thông thường nhờ sử dụng công nghệ turbo tăng áp. Ngoài động cơ tiết kiệm nhiên liệu, các công nghệ và tính năng trên dòng Fiesta mới cũng hết sức thu hút, đặc biệt là Chìa khóa Thông minh, cho phép bạn mở cửa và khởi động xe không cần dùng chìa khóa.

Bên cạnh đó, hệ thống Hỗ trợ khởi hành ngang dốc giữ phanh thêm 3 giây, giúp bạn thoải mái thời gian, an toàn chuyển chân từ phanh sang ga. Xe cũng được trang bị nhiều tính năng tự động thông minh khác ở bộ phận đèn pha và gạt mưa.

Một điểm nhấn không kém phần ấn tượng khác: Hệ thống kết nối SYNC điều khiển bằng giọng nói. Với tính năng này, bạn có thể vừa tập trung lái xe vừa mở các file nhạc, chuyển bài thông qua cổng USB hoặc nhận cuộc gọi, tin nhắn thông qua kết nối Bluetooth.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất