BaoSon Palace – Trung tâm tiệc cưới đẳng cấp và lớn nhất phía tây Hà Nội

17:11, 12/10/2020 bởi: Nguyễn Thị Lệ
 0 bình luận  2 love

Trung tâm tổ chức sự kiện và tiệc cưới Bảo Sơn (BaoSon Palace) hiện là Trung tâm tổ chức sự kiện và tiệc cưới lớn nhất khu vực phía tây Hà Nội với không gian và dịch vụ chuyên nghiệp, sở hữu những tiềm năng có thể cạnh tranh với bất cứ trung tâm có […]

Trung tâm tổ chức sự kiện và tiệc cưới Bảo Sơn (BaoSon Palace) hiện là Trung tâm tổ chức sự kiện và tiệc cưới lớn nhất khu vực phía tây Hà Nội với không gian và dịch vụ chuyên nghiệp, sở hữu những tiềm năng có thể cạnh tranh với bất cứ trung tâm có tiếng nào tại thành phố.

Trung tâm tiệc cưới với vị trí đắc địa

Nằm trên trục đường lớn, mặt tiền, bãi đỗ xe riêng rộng thoáng chỉ cách trung tâm Hà Nội khoảng 7km, Trung tâm tổ chức sự kiện và tiệc cưới Baoson Palace nằm ngay trên mặt đường Lê Trọng Tấn (điểm đối diện công viên Thiên đường Bảo Sơn). Đây là một tuyến đường lớn nối giữa Hà Đông và Hoài Đức. Chỉ cách Baoson Palace 500m là Đại lộ Thăng Long, trục cao tốc 4 làn liên kết khu vực với toàn bộ phần phía tây Hà Nội và trung tâm thủ đô.

BaoSon Palace - Trung tâm tiệc cưới đẳng cấp và lớn nhất phía tây Hà Nội Marry

Mặt tiền BaoSon Palace

Chính nhờ vị trí đắc địa này, Baoson Palace sở hữu mặt tiền rộng rãi, nổi bật với hệ thống hoa tươi, cây xanh, tiểu cảnh xanh mát, điều mà các trung tâm trong nội thành không có được. Ngay phía trước Trung tâm là bãi đậu xe rộng gần 800m2 cùng cầu vượt sang đường an toàn. Ưu thế về diện tích còn thể hiện qua việc Trung tâm sở hữu hầm để xe rộng rãi sức chứa lớn, tài xế thoải mái đậu đỗ và chờ đón tại sát sảnh.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Hội trường cưới có sức chứa lớn, không vướng cột

Tổng thể trung tâm được thiết kế hiện đại theo phong cách châu Âu với màu trắng chủ đạo cùng những họa tiết trang trí ấn tượng. Từ tiền sảnh, Baoson Palace nổi bật với những bậc thang dài và rộng dẫn lối lên tầng 2 sảnh tiệc chính, những chi tiết điêu khắc đối xứng hài hòa về màu sắc càng tôn lên vẻ sang trọng và tinh tế.

Từ cầu thang dẫn vào sảnh tiệc chính với không gian phòng tiệc rộng hơn 1500m2, có thiết kế tùy biến theo từng nhu cầu sự kiện. Toàn bộ hội trường không vướng các cột lớn, che khuất tầm nhìn giữa các bàn.

BaoSon Palace - Trung tâm tiệc cưới đẳng cấp và lớn nhất phía tây Hà Nội Marry

Sảnh tiệc quy mô 1000 khách bàn tròn được thiết kế theo phong cách châu Âu với tông màu trắng làm chủ đạo

Điểm nhấn nổi bật chính của không gian tiệc cưới không chỉ ở diện tích siêu rộng cho sức chứa lên đến 1000 người mà còn là sự kết hợp của thiết kế trần cao, vách gỗ màu trầm cùng ánh đèn vàng ấm áp tạo cảm giác vô cùng sang trọng, ấm cúng.

Concept trang trí độc đáo cùng các dịch vụ cưới trọn gói

Riêng với mảng trang trí tiệc cưới, BaoSon Palace đã nghiên cứu cùng những wedding planner chuyên nghiệp và mang đến những concept vô cùng ấn tượng, bắt kịp xu thế, đảm bảo hài lòng mọi cô dâu chú rể khi kỳ vọng về một đám cưới đẹp như cổ tích.

BaoSon Palace - Trung tâm tiệc cưới đẳng cấp và lớn nhất phía tây Hà Nội Marry

Concept The Royal Romance: Floral Sparkling với tông màu vàng nhẹ nhàng biến toàn bộ không gian tiệc trở thành một cung điện ngập tràn sắc màu tươi sáng và ấm áp

BaoSon Palace - Trung tâm tiệc cưới đẳng cấp và lớn nhất phía tây Hà Nội Marry

Concept Elegant Forest And White với tone xanh trắng chủ đạo mang lại sự tự nhiên, gần gũi

Trải nghiệm thực đơn đẳng cấp với chi phí tầm trung

Thực đơn tiệc cưới được coi là linh hồn của cả bữa tiệc và là yếu tố gây ấn tượng sâu đậm đối với khách tham dự. Vì vậy, việc lựa chọn thực đơn sao cho đủ đầy, hấp dẫn, thơm ngon luôn là công đoạn được cặp đôi đặc biệt chú ý. Tại Baoson Palace, menu tiệc cưới rất đa dạng với các set tiệc linh hoạt theo nhu cầu của khách hàng kết hợp hài hòa giữa món ăn Á – Âu.

BaoSon Palace - Trung tâm tiệc cưới đẳng cấp và lớn nhất phía tây Hà Nội Marry

Thực đơn hoàn hảo Á – Âu kết hợp chỉ từ 300k/người

Menu tiệc cưới được xây dựng trên cơ sở kết hợp hài hòa giữa hương vị và màu sắc. Khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn một menu phù hợp ngân sách với món ngon ấn tượng nhưng chi phí lại rất phải chăng chỉ từ 300.000đ/người

Tiệc cưới trọn gói với chi phí tiết kiệm

Nắm bắt được tâm lý của khách hàng trong giai đoạn chuẩn bị cưới, Baoson Palace không chỉ là địa điểm tổ chức cưới lý tưởng mà còn là đơn vị đồng hành đắc lực với dịch vụ tiệc cưới trọn gói như tiệc đãi khách, nghi thức cưới, quà cưới, xe đưa đón, hoa cưới, chụp ảnh, quay phim phóng sự cưới hay đến các dịch vụ wedding planner chuyên nghiệp. Đặc biệt, Baoson Palace còn gây ấn tượng với đội ngũ nhân sự nhiều năm kinh nghiệm, chu đáo, tận tình, hết lòng với khách hàng. 

TRUNG TÂM TỔ CHỨC SỰ KIỆN VÀ TIỆC CƯỚI BAOSON PALACE

Địa chỉ: Km5+200, đường Lê Trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

Hotline: 1900 066808

Email: [email protected]

Fanpage: https://www.facebook.com/baosonpalace

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất