Ford Focus đồng hành cùng Top Look Bridal

14:03, 19/05/2016 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  0 love

Mở đầu tưng bừng cùng Marry Wedding Day Đà Nẵng, những chiếc xe Ford trang nhã đã thổi nên một xu hướng mới cho đám cưới hiện đại. Ford sẽ tiếp tục đồng hành cùng Marry trong cuộc thi Top Look Bridal tới đây và còn nhiều sự kiện khác.

Xe hơi là phương tiện an toàn và thân thiện cho tất cả mọi gia đình. Với những cặp đôi vừa hân hoan bước vào cuộc sống hôn nhân, chiếc xe hơi sẽ là một mái ấm di động gắn bó, rong rủi theo những đôi vợ chồng son qua những chuyến du lịch trăng mật, nối dài sự lãng mạng ngọt ngào. Đặc biệt, những chiếc xe hơi thông minh với nhiều ứng dụng kết nối, nâng cao tính an toàn và bảo vệ môi trường đang được nhiều người mong muốn sở hữu.

 Xe thông minh, tiết kiệm nhiên liệu là tiêu chí cho gia đình hiện đại

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Xe hơi thông minh không còn bó hẹp trong phân khúc thương hiệu xe sang với mức giá “khủng” nữa. Công nghệ thông minh đã xâm nhập vào dòng xe phổ biến và bình dân hơn. Một trong những dòng xe được đánh giá cao về kinh tế, tiết kiệm nhiên liệu và thông minh là Ford Focus.

Ford Focus sở hữu động cơ EcoBoost 1.5L mạnh mẽ tương đương động cơ 2.0L tiết kiệm nhiên liệu. Đồng thời, tính năng thông minh vượt trội so với các dòng xe cùng giá tiền trong phân khúc cũng khiến Ford Focus trở nên hấp dẫn hơn. Dòng xe này được trang bị tính năng khởi động bằng nút bấm, chỉ cần chạm tay nắm cửa, khóa sẽ tự động đóng/mở nhờ kết nối với chìa khóa qua công nghệ cảm ứng. Ford Focus còn cho phép chủ xe lập trình chìa khóa dự phòng, quy định tốc độ tối đa của xe, mặc định buộc người lái thắt dây an toàn, cảnh báo hết xăng, hạn chế âm lượng… Chủ xe có thể yên tâm khi cho người khác cầm lái.

 Ford focus với chìa khóa hiện đại

Màn hình cảm ứng 8inch độ phân giải cao tạo góc rộng rõ ràng, dễ thao tác và điều khiển nhờ vào các góc câu lệnh được định màu khác nhau. Công nghệ SYNC 2 giúp kết nối điện thoại cá nhân cùng hệ thống, và cho phép bạn “ra lệnh” bằng giọng nói để gọi điện, nghe nhạc, điều chỉnh nhiệt độ xe… là một trong những ưu điểm vượt trội của Focus mới.

 Ford focus với màn hình cảm ứng lớn

Ford focus với ghế rộng thoải mái

 Ford focus dong hanh TLB (1)

An toàn cũng là thế mạnh của Ford Focus. Tính năng Hỗ trợ đỗ xe vuông góc sử dụng thêm hai cảm biến siêu âm mới giúp kích hoạt tính năng Hỗ trợ lùi vào chỗ đỗ. Hệ thống cảnh báo có xe cắt ngang sử dụng ba cảnh báo riêng biệt cho người lái khi hệ thống phát hiện ra có xe tiến lại gần hoặc từ bên trái hoặc từ bên phải hoặc trong khoảng gần hơn 40m. Đồng thời, hệ thống hỗ trợ phanh chủ động giúp giảm thiểu va chạm khi chạy ở tốc độ dưới 50km/h.

Ford focus với hệ thống đỗ an toàn

 Hiện Focus mới đã chính thức được bán ra tại Việt Nam với giá từ 799 triệu đồng cho dòng Focus Trend AT 1.6L (4 cửa và 5 cửa). Focus Titanium/Sport AT, 1.5L EcoBoost (4 cửa và 5 cửa) có giá 899 triệu đồng.

Trẻ trung với vai trò xe hoa cưới:

Ngày thường trông “chất” và có vẻ bụi bặm là thế, nhưng khi được kết hoa gắn phụ kiện, Ford Focus được khoác lên dáng vẻ trẻ trung nữ tính. Ford Focus tự tin kết hợp cùng Marry trong cuộc thi Top Look Bridal tỏng vai trò xe cưới. Trong ngày chụp ảnh đầu tiên của Top 10 cô dâu phía Nam, chiếc xe Ford Focus đỏ xuất hiện với vai trò đồng hành cùng các cô dâu tạo ra những bức ảnh đẹp.

 Ford Focus lãng mạn với hoa hồng cưới

Thiết kế ngoại thất của Ford Focus 2015 có phom dáng hiện đại, các chi tiết được trau chuốt gọn gàng tạo vẻ mạnh mẽ, thể thao cho chiếc xe. Xe được trang bị bộ vành 17” (phiên bản Sport) đa chấu mới được đặt trong hộc bánh xe căng vồng khoẻ mạnh, những đường gân chạy dọc thân xe nối liền phần đầu với phần đuôi xe tạo vẻ bề thế, vững chãi.  Lưới tản nhiệt phần đầu xe được sáng tạo hình thang ngược, kèm theo đường gân dập nổi trên nắp capo giúp xe đậm nét trẻ trung.

 Ford focus vẻ ngoài sang trọng

Ford focus kết hoa lãng mạn

Dáng vẻ mạnh mẽ và cá tính của Ford Focus thích hợp cho những cô dâu có vẻ ngoài hiện đại, “chất” theo phong cách thành thị. Trong buổi chụp hình cùng cô dâu Top Look Bridal, màu đỏ thời thượng của Ford Focus được mềm mại hóa nhờ tràng hoa màu trắng kết hợp tím nhạt, chen lẫn sắc hoa bi dễ thương. Màu đỏ đậm đà này tương phản và làm nổi bật đường nét gương mặt, cơ thể của những cô dâu xinh xắn.

Lương Thị Trâm Anh với Ford Focus

Thí sinh Lương Thị Trâm Anh thướt tha với Ford Focus

 

Nguyễn Thị Thu Hiền bên xe Ford

Thí sinh Nguyễn Thị Huyền tạo dáng bên xe cưới.

 

Nguyễn Thục Nghi bên xe Ford

Đóa hoa cưới đỏ rất hợp với màu xe, giúp thí sinh Nguyễn Thục Nghi trông thật sang trọng

 

Bạch Ngọc Minh Huyền bên xe Ford

Bạn Minh Huyền tươi trẻ với váy cưới xuyên thấu chụp cùng xe Ford

Diễu hành xe cưới ấn tượng tại Marry Wedding Day Đà Nẵng 2016
Diễu hành xe cưới ấn tượng tại Marry Wedding Day Đà Nẵng 2016
Trong không khí khai mạc sôi nổi của Triển lãm cưới Tình thoại - Đà Nẵng, chuyến diễu hành và...

 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất