Ford đồng hành cùng Marry Wedding Day

15:44, 03/06/2016 bởi: Thanh Ngọc
 1 bình luận  0 love

Sự xuất hiện của Ford New Focus với cách trang trí đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và lịch lãm tại triển lãm Marry Wedding Day HCM 2016 đã thu hút sự chú ý của hơn 20 ngàn khách tham dự.

Hào hứng chụp ảnh bên xe cưới

Nổi bật tại triển lãm cưới là Ford Focus Mới, dòng xe có dáng vẻ bên ngoài mạnh mẽ, thể thao, và hiện đại được trang trí thêm hoa cưới tone màu đỏ phía trước và phía sau tương phản, nổi bật. Màu sắc xe trưng bày được những chuyên gia thời trang cưới lựa chọn phù hợp với chương trình, đã gây ấn tượng mạnh đối với các những người tham quan triển lãm. Đặc biệt, trong tiết mục Thử làm cô dâu, nhiều cặp đôi đã rất hào hứng chọn làm bối cảnh chụp ảnh, trải nghiệm cảm giác ngày cưới và nắm bắt khoảnh khắc độc đáo cùng xe cưới sang trọng Ford New Focus.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Thử làm cô dâu

Thử làm cô dâu cặp 2

Thử làm cô dâu cặp 3

Kiểu dáng thể thao của Ford Focus mới thích hợp với những cặp đôi phong cách trẻ trung…

 

Thử làm cô dâu cặp 4

…  và phù hợp cả những cặp đôi có phong cách sang trọng nhẹ nhàng

cặp đôi lãng mạn bên xe Ford

4 xu hướng xe cưới hot nhất 2016
4 xu hướng xe cưới hot nhất 2016
Khoảnh khắc cô dâu bước vào xe cưới là thời điểm nàng chính thức lên xe hoa về nhà chồng. Để lưu...

Ford Focus mới – mẫu xe lý tưởng của gia đình trẻ

Ford New Focus giới thiệu cho cộng đồng cô dâu Marry và khách tham dự Marry Wedding Day lần này là thế hệ mới của mẫu xe Ford đầu tiên thiết kế theo kế hoạch “One Ford” với đầy đủ tính năng của một chiếc xe sang trọng với mức giá hợp lý, các tính năng linh hoạt phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình. Nhìn ngắm cặn kẽ chi tiết nôi thất xe, cặp đôi Đan Tâm và Duy Kiệt (ngụ Q.1, TPHCM) hào hứng: “Chúng tôi cũng dự định mua xe sau khi cưới để tiện di chuyển vì nhà khá xa nơi làm việc, tuy nhiên khi đến đây để tham khảo các dịch vụ cưới thì vô tình được bắt gặp chiếc xe hơi này và cảm thấy rất ưng ý, nhất là nội thất trong xe khá rộng rãi, phù hợp cho cả gia đình đặc biệt khi có thêm “thành viên mới.”

Ford Focus tại Marry Wedding Day

Ngoại thất xe Ford Focus mới đẹp mắt với chất liệu thép Boron siêu bền được sơn phủ bóng nhiều lớp, cùng thiết kế sang trọng, nhưng vẫn đầy trẻ trung.

Toàn cảnh Ford Focus

Ford Focus mới được trang bị động cơ EcoBoost 1.5L cho công suất 180 mã lực, cao hơn công suất của một động cơ 2.0L thông thường mà lại tiết kiệm nhiên liệu hơn 6% và ít khí thải hơn, tiết kiệm nhiên liệu. Xe còn sở hữu hàng loạt công nghệ tiên tiến như hỗ trợ lùi xe vuông góc, hệ thống phanh khẩn cấp, hệ thống nhận diện và điều khiển bằng giọng nói FordSYNC 2 …

Bên trong Focus là nội thất tiện nghi được thiết kế tinh xảo đến từng chi tiết, cùng các tính năng hiện đại và chất liệu cách âm đem đến không gian yên tĩnh hơn bên trong xe. Bảng điều khiển trung tâm là màn hình cảm ứng 8-inch tích hợp một cổng USB, một ổ cắm điện 12 volt, tiện nghi và nhiều không gian chứa đồ hơn với khay đựng cốc điều chỉnh được.

Ford Focus nội thất

Công nghệ SYNC™2 giúp kết nối điện thoại cùng hệ thống và vài câu lệnh đơn giản là bạn đã có thể gọi điện, nghe nhạc, điều chỉnh nhiệt độ trong xe, thậm chí hệ thống còn có thể đọc to tin nhắn đến. Và vì tất cả được điều khiển bằng giọng nói, nên bạn vẫn có thể tập trung vào lộ trình.

Hệ thống Cân bằng Điện tử (ESP) giúp vững tay lái, ngay cả trong điều kiện thời tiết xấu hay đường xá gồ ghề. Cùng với Hệ thống Chống Bó cứng Phanh (ABS), tính năng này giúp giảm thiểu các nguy cơ lết bánh, văng đuôi xe, và mất lái khi xe ôm cua, đem đến cho người lái và hành khách trên xe trải nghiệm chất lượng cùng chiếc xe. Tính năng trợ lực điện cho cảm giác lái chắc chắn trên đường trường nhưng  mượt mà, nhẹ nhàng trên các cung đường đô thị.

 1249183807023

Tóm lại, đến với sự kiện Marry Wedding Day 2016, Ford không những mang đến sự lựa chọn xe cưới phù hợp cho các cặp đôi mà còn góp phần khởi động, đồng hành và cùng các cô dâu-chú rể trên chặng đường hôn nhân với nhiều thú vị phía trước. Chính thức trở thành một nhân chứng cho tình yêu và hạnh phúc viên mãn.

 

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất