Tổng hợp những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất

20:39, 04/09/2017 bởi: Bích Quảng
 10 bình luận  4 love

Các cặp đôi đang ấp ủ cho mình những ý tưởng chụp ảnh cưới độc đáo và thú vị. Nhưng lại không biết nên chọn nơi nào là điểm dừng chân để trao gửi những thước hình cưới lung linh. Trong bài viết này, mình xin tổng hợp lại những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất được nhiều người lựa chọn.

Đừng ngại đường xa hay khó đi, những địa điểm này sẽ giúp bạn có được bộ ảnh cưới ưng ý và ấn tượng.

1. Đồi cát vàng – Phan Thiết

Đồi cát vàng ở Phan Thiết là một trong những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp được nhiều cặp đôi yêu thích và lựa chọn. Bởi nét đẹp hoang sơ, có dãy cát vàng bao la mênh mong hòa cùng những tia nắng ấm áp, tạo nên khung trời lãng mạn như hòa thêm vào không khí chụp ảnh cưới đẹp của các cặp đôi.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

địa điểm chụp ảnh cưới đẹp

2. Mộc Châu – Sơn La

Được ví như thiên đường của các loài hoa hoang dã, Mộc Châu ở Sơn La sẽ làm choáng ngộp tất cả các cặp đôi bởi khung cảnh nên thơ, tuyệt mỹ như tranh vẽ. Bên cạnh đó, những cánh đồng hoa trải dài, trải dài chính điểm nhấn tuyệt vời của nơi đây.

3. Đèo Hải Vân – Huế

Đèo Hải Vân từ lâu đã trở thành cung đường chụp ảnh cưới đẹp quen thuộc đối với nhiều cặp đôi. Chính vì nét đẹp hùng vĩ của núi, rừng và sự ma mị của các cung đường đèo hiểm trở.

Bên cạnh đó, tại đây vẫn còn sót lại một vài cái lô cốt được xây dựng từ thời Pháp, để khi nhiếp ảnh gia đứng trên đó có thể chụp lại toàn bộ khung cảnh hùng vĩ của thiên nhiên, mà cho ra đời những bước ảnh tuyệt mỹ.

4. Vịnh Vĩnh Hy – Ninh Thuận

Sẽ là một trải nghiệm vô cùng thú vị đối với những cặp đôi đam mê du lịch và khám phá. Tại nơi non nước hủ tình, trời xanh biển rộng của Vĩnh Hy, thì chỉ muốn hòa mình cùng thiên nhiên mà quên đi những bộn bề của cuộc sống. Giữa biển xanh, mây trắng và núi mang nét đẹp mộc mạc, hoang sơ sẽ tạo ra những thước hình cưới mê hoặc lòng người.

địa điểm chụp hình cưới đẹp

5. Gành đá đĩa – Phú Yên

Phú Yên vốn xinh đẹp bởi những gành đá mộc mạc, hoang dã. Với những gành đá khổng lồ kết dính lại với nhau như chiếc tổ ông hoàn hảo. Chắc chắn nơi đây sẽ là địa điểm chụp ảnh cưới đẹp đầy mê hoặc và bí ẩn đối với các cặp đôi.

6. Bản Tả Phìn – SaPa

Bản Tả Phìn là một trong những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp đầy thu hút đối với những cặp đôi mong muốn có bộ ảnh cưới độc đáo. Bản Tả Phình mang đậm nét đẹp văn hóa của dân tộc Dao Đỏ cùng với khung cảnh thiên nhiên như chốn tiên cảnh. Sẽ là nơi thú vị để trao gửi những khoảnh khắc hạnh phúc của các cặp đôi.

7. Hồ Cốc – Vũng Tàu

Hồ Cốc sẽ là địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tuyệt vời dành cho những cặp đôi yêu biển và không thích đi xa. Với những ghềnh đá nhấp nhô, những chú cừu trắng muốt sẽ là điểm nhấn cho bộ ảnh cưới ấn tượng của các cặp đôi.

Liên Tiểu Di

Nguồn ảnh: Sưu tầm

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất