Tình yêu của cô nàng Ma Kết.

14:52, 15/08/2015 bởi: Hà Min
 1 bình luận  12 love

Con gái Ma Kết thường rất lạnh lùng, kiêu kì hay tỏ vẻ bất cần. Đây có lẽ cũng là nét quyến rũ của họ. Để lấy lòng cô nàng ấy, tốt nhất nên là người đầy nhiệt huyết và kiên trì, luôn cố gắng gần gũi và chia sẻ với họ.

Tình yêu của người phụ nữ Ma Kết luôn xuất phát từ sâu trong trái tim mình. Họ ít khi tâm sự hay bộc bạch chuyện tình cảm trước mặt người khác, thậm chí còn kín đáo đối với cả người mình yêu. Ma Kết thích những người mộc mạc và có lối sống giản dị. Cô ấy ghét sự giả dối và luôn đòi hỏi người đàn ông của mình phải chung tình tuyệt đối. Vẻ ngoài của phụ nữ Ma Kết rất đa dạng, nhưng không hề phụ thuộc vào hình thức, họ đều thầm ước làm sao có một người đàn ông xứng đáng nhất, người sẽ dành được những đỉnh cao trong cuộc sống và đưa họ lên bục danh dự.

Đối với Ma Kết,cuộc sống là một chuyện rất nghiêm túc. Tình yêu cũng vậy, vừa khiến cho máu nóng trào dâng, khí xuân khắp chốn, họ cũng không kích động đến mức nhảy từ trên đỉnh núi cao xuống dòng xoáy tình yêu được. Cho dù là có nguy hiểm hay không, họ cũng sẽ quan sát người bạn đời tương lai một cách cẩn thận, suy ngẫm xem đối phương có thích hợp với mình không, có thể chung sống được hay không.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Những người không đạt được tiêu chuẩn của Ma Kết không cần phải cầu xin, vì vậy toàn bộ quá trình yêu đương của Ma Kết mà nói giống như là tìm một công việc vậy, thích hợp thì thích hợp, không thích hợp thì thôi. Họ không phải là loại người thích mở rộng quan hệ. Họ cũng không quá quan tâm tới chuyện tình cảm. Với họ, thủy chung là sự chia sẻ hoặc là một điều quan trọng với cả hai người. Họ sẽ luôn cố gắng để đạt được điều đó và bỏ qua những điều không ảnh hưởng tới nó.

Phụ nữ Ma Kết thành công trong sự nghiệp. Hoàn toàn không phải vì họ coi trọng sự nghiệp hơn là cuộc sống gia đình, đơn giản vì đối với họ, cái quan trọng nhất là được tôn vinh trong cuộc sống. Nếu cảm thấy không tìm được người đàn ông có khả năng thỏa mãn cho tham vọng của mình, nàng sẽ dành hết mình cho công việc. Chẳng thà tự làm nên sự nghiệp còn hơn là lay lắt cả đời với ông chồng thiếu tham vọng. Dẫu sao, ý nghĩ về cuộc hôn nhân thành công luôn ở lại trong tiềm thức của người phụ nữ Ma Kết. Bởi vì bất kỳ thành tích nào trong sự nghiệp cũng không thể thỏa lòng nàng bằng một kết cục là  cuộc hôn nhân thành công.

Ma Kết là một người theo chủ nghĩa hiện thực, họ bao giờ cũng có thể đánh giá một cách khách quan về tướng mạo, tính cách, thu nhập và tiềm lực của bản thân, sau đó lại tìm kiếm đối tượng thích hợp với mình, đương nhiên họ làm như vậy một cách không tự giác, đến ngay cả bản thân họ cũng không thể ý thức được điểm này.

Được cho là khô khan và kém quyến rũ nhất trong 12 cung hoàng đạo, Ma Kết là cô nàng rất khó chinh phục. Cô ấy không thích cảm giác bị theo đuổi, càng săn đón, cô ấy càng cảnh giác, vì cô ấy sợ bị tổn thương. Đừng chất vấn cô ấy vì sao không quan tâm tới bạn. Với sự nhạy cảm của mình, cô ấy sẽ nhận ra tín hiệu mà bạn phát ra. Nếu chấp nhận, cô ấy sẽ dành thời gian cho bạn, nhưng nếu ngược lại, cô ấy sẽ không làm cho bạn phải hi vọng hão huyền. Hoàn toàn không nên cầu xin hay tỏ ra quỵ lụy tình cảm, điều đó sẽ khiến cho Ma Kết rất phiền lòng.

Những hành động tình cảm bất ngờ sẽ khiến cô nàng Ma Kết xúc động. Cô ấy sẽ chết đứ đừ khi bạn bất thình lình gọi điện cho cô ấy chỉ để nói rằng bạn nhớ cô ấy.

Kiểu ghen của cô nàng Ma Kết cũng rất khá đặc biệt, cô ấy chỉ im lặng dày cò bản thân, nếu có nổi điên lên thì cũng sẽ không bao giờ cho bạn biết. Hãy tinh tế để nhận ra điều khác thường rồi xoa dịu cô ấy.

Khi cô ấy khóc, hãy im lặng và chìa vai cho cô ấy chứ đừng nói những lời lẽ an ủi xáo rỗng. Bạn cũng cần nhiều kiên nhẫn vì cô ấy sẽ khóc rất dai. Trong vỏ bọc khô khan, Ma Kết là một đứa trẻ thông minh và cố làm ra vẻ người lớn. Nếu bạn yêu một cô nàng Ma Kết, hãy cứ đặt cô ấy vào tim.

Cô nàng Ma Kết trong tình yêu cũng rất mạnh mẽ và đầy tham vọng. Một câu hỏi đặt ra ở đây là, bạn sẽ theo được bước chân của nàng chứ? Hãy khám phá xem làm thế nào để nắm bắt trái tim của một cô gái Ma Kết đầy tự tin và bản lĩnh?

Lần đầu tiên khi hẹn hò với một nữ Ma Kết, hãy cố gắng kiểm soát sự bình tĩnh của bản thân, đừng làm những hành động bất thường hoặc phá cười một cách bất ngờ. Bản tính của cô ấy là giữ kẽ với người chưa thân thiết, đôi khi cô ấy cũng sẽ vui đùa, nhưng sự hài hước quá đà của bạn sẽ khiến cô ấy có ấn tượng xấu trầm trọng về bạn. Bạn cần cẩn thận với suy nghĩ và sự vui vẻ của mình để có thể kiểm soát được cả hai người, nhận biết được lúc nào cô ấy thả lỏng tâm trí để có thể bắt đầu trò chuyện thoải mái hơn. Với bản tính nghiêm túc, cô ấy sẵn sàng gạt bỏ các chàng trai muốn chinh phục cô nàng Ma Kết theo kiểu vui đùa nửa vời. Ánh nhìn của Ma Kết nữ có thể khá đáng sợ, song nhìn chung, họ khá cá tính.

Để có được trái tim của một cô nàng Ma Kết, phải là một chàng trai tự tin. Cần một thời gian dài để tìm hiểu mới có thể bước vào cuộc sống và chiếm được trái tim của cô nàng Ma Kết. Cô ấy ít khi có những ảo tưởng về tình yêu  lãng mạn, điều này khiến cho cô ấy thường cảnh giác trong tình yêu. Cô ấy sẽ rất cẩn trọng và suy xét kỹ người mà cô ấy có thể mở cửa trái tim – cô ấy muốn biết rằng bạn có thật xứng đáng hay không.

Cô nàng Ma Kết nhận ra ai là người xứng đáng và tránh xa những người kỳ dị. Bạn sẽ phải gây ấn tượng với cô ấy bằng những câu chuyện hoặc những gì bạn làm được trong cuộc đời mình, nhưng nếu nói mà không đi kem với hành động thì chỉ làm cho cô ấy thêm nghi ngờ. Ma Kết chỉ tin vào những gì cô ấy thấy.

Cô ấy thích người đàn ông chín chắn và thực tế, có tiêu chuẩn cao và hướng tới tầng lớp cao trong xã hội, thích những món quà có giá trị bền lâu và hữu dụng hơn là những món quà chỉ có giá trị trang trí trong một thời gian ngắn.

Cô nàng Ma Kết rất nhạy cảm, tuy là thường tỏ ra bàng quan nhưng bản tính của cô vẫn là hài hước, chỉ là hơi khó tính và tiêu chuẩn cao thôi. Do đó, nếu có thể khiến cho cô ấy bật cười  với khiếu hài hước của mình thì bạn đang đi đúng hướng rồi đấy! Cô nàng Ma Kết có thể bị chinh phục bởi những người biết chăm sóc bản thân, có sức khỏe tốt, vì cô ấy quan niệm những người tự chăm sóc mình tốt mới có thể chăm sóc người khác tốt được.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất