Tiết lộ kinh ngạc từ chuyên gia trang điểm của Công nương Meghan Markle!

22:40, 26/05/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Ngay cả trong ngày trọng đại của mình, Meghan Markle vẫn trung thành với phong cách thường thấy của cô: đơn giản và thoải mái. Ngay cả đôi môi cũng son màu nhạt nhưng với sự phối hợp hoàn hảo của mọi chi tiết trên khuôn mặt, cô dâu mới của Hoàng gia Anh vẫn khiến người khác phải trầm trồ.

Daniel Martin, chuyên gia trang điểm nổi tiếng và cũng là người bạn thân lâu năm của Meghan, được lựa chọn để mang đến những điểm nhấn đắt giá và khác biệt cho cô bạn da màu. Mới đây anh đã có một vài tiết lộ về trọng trách của mình.

Cảm hứng từ chiếc váy cưới

Vì chúng tôi là bạn thân, tôi biết cô ấy thích gì và cần phải làm gì”. Daniel Martin hẳn đã quá quen thuộc với phong cách của Meghan Markle – đơn giản và tự nhiên. “Chúng tôi thử đưa ra một vài ý tưởng trước, nhưng cuối cùng thì tôi biết chính xác mình phải làm gì, chính là nó!”. “Chính là nó” là cảm giác của Daniel vào khoảnh khắc anh nhìn thấy chiếc váy cưới lần đầu tiên.

Tự nhiên, chói sáng và (một vẻ đẹp) bất diệt” là những tính từ Daniel dùng để miêu tả bộ váy cưới Gigenchy của Meghan. Cũng không cần phải nói thêm rằng bộ váy hợp với phong cách của Meghan như thế nào nữa.

Cận cảnh 2 chiếc váy cưới hoàng gia của tân công nương Meghan Markle
Cận cảnh 2 chiếc váy cưới hoàng gia của tân công nương Meghan Markle
Hai mẫy váy trong đám cưới của công nương Meghan Markle đã trở thành những kiểu váy cưới mơ ước...

Daniel không quên giải thích thêm rằng chiếc váy cổ thuyền làm nổi bật xương đòn của Meghan, và cả hai cùng làm nền cho phong cách trang điểm của cô. “Chúng buộc bạn phải nhìn lên khuôn mặt của cô ấy, trang điểm quá đậm sẽ khiến người ta bị phân tâm khỏi chiếc váy”, anh nói.

Meghan Markle (2)

Meghan Markle ngày cưới trông chẳng khác mấy khi tham dự các sự kiện thông thường

Và đôi mắt hút hồn của Meghan

Khi ngày trọng đại ấy cuối cùng cũng đến, đôi mắt nâu xinh đẹp của Meghan Markle là điều duy nhất mà Daniel Martin muốn phải thật sự nổi bật. Anh tập trung vào đôi mắt vì theo anh, “chúng có sức mạnh biểu cảm và là điểm đáng yêu nhất của cô ấy, chúng tôi muốn mang đến cho chúng toàn bộ sự thu hút và những lời tán dương mà chúng xứng đáng nhận được”.

Bí mật về chiếc nhẫn cầu hôn của Hoàng tử Anh Harry
Bí mật về chiếc nhẫn cầu hôn của Hoàng tử Anh Harry
Hoàng tử Anh Harry đã cầu hôn nữ diễn viên Meghen Markle từ đầu tháng 11 và được biết cả hai sẽ...

Daniel đã sử dụng những vũ khí tối giản nhất: mascara chống nước, điểm nhấn cho hàng mi dày và đôi lông mày đầy đặn. Anh bỏ qua cả các loại son lì hay son bóng, thay vào đó lựa chọn son dưỡng màu hồng nhạt cho Meghan – “một làn môi khỏe mạnh”.Meghan Markle (3)

Và anh đã thành công. Đôi mắt thực sự là điểm nhấn hoàn hảo và thu hút nhất trên khuôn mặt cô dâu Meghan Markle.

Thêm một tiết lộ gây ngạc nhiên nữa từ chuyên gia trang điểm cô dâu của Meghan: Hai người chưa bao giờ trang điểm thử trước đám cưới! “Chúng tôi đã thử, nhưng cơ bản là qua tin nhắn thôi!”, Daniel nói.

Tuy vậy, vẻ đẹp rực rỡ đầy tự nhiên của Meghan Markle trong lễ cưới hoàng gia của mình là thành quả đáng tự hào nhất của người bạn thân của cô, Daniel Martin. Vào cuối buổi trò chuyện, Daniel chỉ đơn giản nói ra điều đó bằng câu, “Và tôi sẽ không bao giờ quên!”.

Bài: Dương

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất