Top 4 xu hướng trang điểm cô dâu từ Bridal Fashion Week 2018

16:00, 12/04/2018 bởi: Thanh Trà
 0 bình luận  0 love

Cùng Marry cập nhật những xu hướng trang điểm mới nhất từ Bridal Fashion Week 2018 để được truyền cảm hứng tìm ra make up look phù hợp cho riêng bạn nhé!

Làm thế nào giúp cô dâu có diện mạo xinh lung linh, hoàn hảo trong bộ ảnh cưới sắp tới? Marry gợi ý đến bạn 5 món mỹ phẩm makeup, vừa tiện lợi vừa chất lượng. Đây là những lựa chọn hào hảo để “tút tát” nhan sắc thật nhanh khi chụp ảnh cưới.

Đám cưới đã cận kề mà bạn vẫn chưa biết nên chọn cho mình phong cách trang điểm cô dâu nào là phù hợp nhất? Hãy cùng Marry “lướt nhẹ” trở lại backstage của Bridal Fashion Week 2018 để cập nhật nhưng xu hướng trang điểm mới và hứa hẹn sẽ trở thành trào lưu “hot” trong thời gian tới nhé!

Trang điểm cô dâu theo phong cách cổ điển

Những năm gần đây, phong cách trang điểm cô dâu “dày cộp” phấn son gần như đã biến mất không dấu vết, kể cả với layout cổ điển.

Hầu hết chuyên gia làm đẹp cho cô dâu trên khắp thế giới đều khuyên rằng bạn chỉ nên dùng cushion để làm sáng và phủ một lớp mịn vừa phải lên da.

trang điểm cô dâu xu hướng bridal fashion week 2018

Nếu có làn da nhiều khuyết điểm, cô dâu có thể bổ sung một lớp lót và đôi chút bronzer. Trên layout nghiêng về tông lạnh, chân mày, môi và mắt đều cần được chăm chút kỹ lưỡng.

Phấn mắt màu champagne phối với chân mày và eyeliner màu nâu sẫm, đôi môi màu đỏ sậm hoặc hồng nude sẽ là lựa chọn lý tưởng cho phong cách này.

trang điểm cô dâu xu hướng bridal fashion week 2018 1

Trang điểm cô dâu phong cách dịu dàng

Cô dâu với khuôn mặt xinh đẹp tự nhiên và dịu dàng có phải hình ảnh mà bạn vẫn thầm ao ước từ thuở bé thơ? Nếu vậy, đừng ngại chọn cho mình mái tóc được tạo kiểu thật đơn giản và mềm mại, phối hợp với layout trang điểm không quá cầu kỳ.

trang điểm cô dâu xu hướng bridal fashion week 2018 2

Khuôn mặt mỏng nhẹ chỉ với một lớp cc cream/ cushion và đôi mắt “mộc” cần được cân đối với các loại phụ kiện có thiết kế cầu kỳ. Ngoài ra, “nổi loạn” nhẹ nhàng với đường eyeliner màu trắng cũng là cách để bạn tạo thêm ấn tượng cho khuôn mặt mình.

Xu hướng trang điểm cô dâu: Tinh khiết như sương mai
Xu hướng trang điểm cô dâu: Tinh khiết như sương mai

Trang điểm cô dâu phong cách lãng mạn

Một chút má hồng, đôi mắt mơ màng màu khói và đôi môi mang sắc đỏ san hô, bạn sẽ trở thành cô dâu lãng mạn như hình ảnh trong truyện cổ tích.

trang điểm cô dâu xu hướng bridal fashion week 2018 3

Với layout trang điểm này, các tông màu ấm áp nên được tận dụng triệt để. Mái tóc của cô dâu có thể tạo kiểu cầu kỳ hoặc không nhưng nên hạn chế phụ kiện bắt sáng.

Trang điểm cô dâu phong cách Nude “có như không”

Rất tự nhiên và mờ như không hề có phấn son gì cả, đó chính là xu hướng trang điểm đang được yêu thích nồng nhiệt trong suốt 2 năm trở lại đây.

trang điểm cô dâu xu hướng bridal fashion week 2018 4

Nếu bạn muốn có gương mặt tựa như nữ thần trong thần thoại ấy, hãy làm quen với bộ make up tông nude với các sắc thái khác nhau.

xu hướng trang điểm cô dâu cùng tóc cưới đẹp

Để cân đối make up look tự nhiên tựa sương mai này, bạn nên đầu tư kỹ vào việc tạo kiểu tóc và các phụ kiện trang sức cho phần cổ và tai.

Trang điểm chắc chắn là phần quan trọng nhất và đặc biệt quan tâm của các nàng trong ngày cưới. Chỉ cần lựa chọn sai sẽ khiến cô dâu thiếu tự tin trong đêm tiệc của mình. Hy vọng một trong các lựa chọn trên đây giúp bạn chọn được phong cách cho mình nhé!

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất