Điểm danh 6 bí quyết trang điểm cô dâu xinh đẹp tại nhà

11:35, 09/05/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Trong ngày cưới, cô dâu luôn là tâm điểm của mọi ánh nhìn. Với một lớp trang điểm hoàn hảo, bạn sẽ hóa thân thành nàng công chúa kiều diễm khi sánh bước bên vị hôn phu. Để tỏa sáng trong ngày trọng đại, phái đẹp hãy cùng điểm danh những bí quyết trang điểm cô dâu xinh đẹp dưới đây nhé.

Việc quay phim hay chụp hình trong ngày cưới sẽ giúp các đôi uyên ương lưu lại những khoảnh khắc lãng mạn và thiêng liêng nhất. Một số mẹo trang điểm cưới tại nhà dưới đây sẽ giúp cô dâu tạo được ấn tượng khó phai trong lòng vị hôn phu cũng như các vị quan khách.

Trang điểm thật nhiều lần trước hôn lễ

Cho dù lựa chọn phong cách cầu kỳ, sắc sảo hay tự nhiên, mộc mạc cho ngày cưới, bạn nên thực hành lớp trang điểm thật nhiều lần trước ngày trọng đại. Trong hôn lễ, cô dâu không chỉ dành thời gian cho trang điểm mà còn phải lo các khâu áo cưới, trang sức, hoa cưới…

Do đó, mẹo trang điểm cô dâu xinh đẹp này sẽ giúp bạn nhanh chóng hoàn thành lớp makeup và tránh được những lỗi cơ bản không đáng có. Để tỏa sáng khi sánh bước bên vị hôn phu, cô dâu nên tham khảo nhiều kiểu trang điểm cũng như thực tập thật nhiều lần trước ngày cưới.

Đón đầu 4 xu hướng trang điểm cô dâu cho mùa cưới Xuân – Hè 2018
Đón đầu 4 xu hướng trang điểm cô dâu cho mùa cưới Xuân – Hè 2018
Những kiểu make up cưới với lớp đánh khối đậm đang dần trở nên lỗi thời. Bạn đã dự đoán được xu...

 Sử dụng kem lót

Kem lót vừa là loại mỹ phẩm trang điểm vừa có công dụng chăm sóc da. Loại mỹ phẩm này không chỉ giúp da dưỡng ẩm mà còn tạo ra một lớp mặt nạ mỏng mịn. Điều này sẽ làm tăng cường hiệu ứng cho các bước trang điểm tiếp theo.

Phần lớn các thành phần của các loại mỹ phẩm đều chứa các hóa chất gây hại cho da. Đặc biệt là trong những dịp quan trọng như tiệc cưới, lớp trang điểm của bạn sẽ dày hơn để tạo được những hiệu ứng lung linh khi chụp ảnh hay quay phim.

trang điểm cô dâu xinh đẹp 1

Kem lót sẽ giúp cô dâu sở hữu được lớp nền hoàn hảo.

Vì thế, kem lót sẽ hoạt động như một lớp màng mỏng ngăn những hóa chất này gây hại cho da. Ngoài ra, loại mỹ phẩm này cũng có công dụng khác như giữ lớp trang điểm lâu trôi, che khít lỗ chân lông, chống lão hóa, giảm mụn đỏ và làm đều màu da.

Tránh sử dụng các mỹ phẩm có SPF

Kem chống nắng thường mang lại nhiều lợi ích cho da của bạn. Tuy nhiên, nếu muốn sở hữu bộ ảnh cưới đẹp, loại mỹ phẩm này lại không phải là sự lựa chọn hoàn hảo cho cô dâu.

Các thành phần có trong kem chống nắng chứa SPF như zinc oxide và titanium dioxide sẽ khiến bạn trông mệt mỏi, bợt bạt khi lên hình hay quay phim. Lời khuyên cho các nàng là hãy lựa chọn những kem nền loại HD hay các loại mỹ phẩm chuyên nghiệp dành cho chụp ảnh cưới.

Đồng thời, cô dâu nên tránh xa những mỹ phẩm có chứa SPF như kem chống nắng hay kem dưỡng ẩm.

Đừng quên sử dụng kem che khuyết điểm

Những khâu chuẩn bị trước khi cưới có thể làm cô dâu trông mệt mỏi, thiếu sức sống. Lúc này, bạn hãy để kem che khuyết điểm trở thành trợ thủ đắc lực giúp phái đẹp nhanh chóng che lấp các khuyết điểm đó.

trang điểm cô dâu xinh đẹp 2

Để vẻ ngoài thêm phần rạng rỡ, kem che khuyết điểm sẽ là trợ thủ đắc lực của bạn.

Cô dâu nên chọn những loại kem che khuyết điểm sáng hơn một tone so với màu da. Điều này sẽ giúp trung hòa các vùng có quầng thâm hay bị tối màu trên da. Ngoài ra, một công dụng mà ít ai biết về loại mỹ phẩm này có thể sử dụng như kem lót mắt. Vì chúng sẽ giúp phấn mắt bền màu, lâu trôi.

Chăm chỉ dưỡng da trước ngày cưới

Trang điểm sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn che lấp những khuyết điểm trên khuôn mặt. Tuy nhiên, cũng đừng vì thế mà bạn lại lơ là với công cuộc dưỡng da trước ngày cưới.

Ngoài tác dụng cung cấp độ ẩm cần thiết và ngăn ngừa lão hóa, chăm sóc da còn giúp cô dâu có được lớp trang điểm mỏng mịn và tự nhiên, tránh được các bước che khuyết điểm.

6 loại mặt nạ dưỡng da
6 loại mặt nạ dưỡng da "thần tốc" cho cô dâu sắp cưới
Việc chuẩn bị cưới tất bật thường khiến các cô dâu trở quên cả chăm sóc bản thân. Đắp mặt nạ...

Sử dụng chì kẻ mắt và mascara không trôi

Đám cưới là bữa tiệc của những cảm xúc. Những khoảnh khắc hạnh phúc trong ngày trọng đại khiến nhiều cô dâu không thể tránh khỏi những giọt nước mắt. Ngoài ra, việc di chuyển trong suốt buổi lễ sẽ khiến bạn đổ nhiều mồ hôi.

Sử dụng chì kẻ mắt hay mascara không trôi sẽ giúp cô dâu giữ được lớp trang điểm mắt lâu hơn. Từ đó, bạn sẽ tránh khỏi những tình huống khó xử như bị lem chì kẻ mắt hay trôi mất lớp mascara.

trang điểm cô dâu xinh đẹp 4

Mascara hay chì kẻ mắt không trôi sẽ giúp nàng dâu tránh được các tình huống khó xử.

Vì hôn lễ chỉ diễn ra một lần trong đời người nên các cô dâu hãy chăm chút cho lớp trang điểm cưới thật hoàn hảo nhé. Những bí quyết trang điểm cô dâu xinh đẹp ở trên hy vọng sẽ giúp bạn có được những bức ảnh cưới ngọt ngào và đầy lung linh khi sánh bước bên vị hôn phu.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất