Gợi ý 3 tông màu trang điểm cho nàng dâu sành điệu 2018

17:57, 12/03/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Dưới đây là 3 tông màu trang điểm cô dâu 2018 nổi bật hứa hẹn được đông đảo cô dâu yêu chuộng: Nữ hoàng kiêu kỳ, công chúa xinh xắn, nàng thơ dịu dàng… Còn bạn, bạn là ai?

Ngày cưới – ngày lễ trọng đại của cuộc đời bạn – sắp đến rồi . Thế nhưng, dù đã chọn được bộ váy hoàn mỹ như ý, bạn vẫn chưa tìm được cách trang điểm phù hợp cho mình? Đừng lo, chỉ cần chọn 1 trong 3 tông màu trang điểm cô dâu 2018 này, bạn chính là cô dâu xinh đẹp “chết người”.

Ngọt ngào như nàng công chúa

Bạn ước ao một đám cưới thật lãng mạn? Một đám cưới như trong cổ tích – Nơi bạn là nàng công chúa xinh đẹp sánh vai cùng hoàng tử kiệt xuất?

Nếu thế, đây là phong cách trang điểm rất phù hợp với bạn: Kết hợp hai màu ngọt ngào và trẻ trung là cherry và sắc cam. Phong cách trang điểm này giúp làm nổi bật sức sống và sự dịu dàng của cô dâu.

Tông màu trang điểm cô dâu 2018 3

Một đôi môi căng mọng màu cherry; Khuôn mặt trang điểm tự nhiên, tươi tắn. Mái tóc rối với vài lọn tóc được thả buông lơi. Nàng chính là cô công chúa vừa tỉnh giấc, nhận muôn vàn lời chúc phúc được cùng hoàng tử bên nhau mãi mãi.

Cách trang điểm cô dâu
Cách trang điểm cô dâu "hot" 2018: Tự nhiên và phóng khoáng
Nói đến cách trang điểm cô dâu thì nàng nào cũng đưa ra những yêu cầu cao nhất có thể. Các cô...

Quyến rũ tựa nàng thơ

Nhắc đến quyến rũ, người ta thường tưởng ngay đến màu đỏ, đặc biệt là đỏ gạch. Đỏ gạch đang là màu son “hot” của năm 2018, là điểm nhất toát lên nét gợi cảm, thơ mộng.

Màu son đỏ gạch kết hợp với mắt đánh vàng đồng; Mái tóc búi gọn gàng; Phụ kiện màu bạc. Nàng là nàng thơ, dịu dàng mà quyến rũ, gợi cảm mà thanh cao, là tâm điểm của bữa tiệc này. 

Tông màu trang điểm cô dâu 2018 2

Cô dâu kiêu kỳ và sang trọng

Một xu hướng trang điểm đến từ châu Âu: Tone màu cam đất. Với tông trang điểm “sang chảnh”, điểm nhấn nhá sẽ nằm ở bước tan khối và tan màu mắt. Những bước nhấn nhá này không cần quá đậm, sắc sảo mà chỉ vừa đủ để tạo vẻ kiêu kỳ và sang trọng cho cô dâu. Màu son thích hợp nhất là cam đất.

Bạn không cần tạo kiểu tóc cô dâu cầu kỳ. Một mái tóc xõa dài tự nhiên, uốn lọn nhẹ kết hợp chiếc vương miện pha lê là đủ biến bạn trở thành nữ hoàng quyền uy trong ngày trọng đại.

Tông màu trang điểm cô dâu 2018 1

Cần chú ý gì khi trang điểm cô dâu?

  • Hãy trang điểm thử trước ít nhất 3 tuần để biết bạn trông như thế nào và cân nhắc ra cách trang điểm hợp lý nhất
  • Khi trang điểm, nên mặc trang phục cùng màu váy cưới hoặc chính chiếc váy để xem phù hợp hay chưa
  • Tìm hiểu trước để các chuyên gia giúp bạn chọn ra phong cách vừa ưng ý vừa hài hòa
  • Đừng tiếc tiền, hãy dùng mỹ phẩm cao cấp nhất có thể để giữ vẻ ngoài tươi tắn cũng như đảm bảo da bạn không “chết ngộp” sau một ngày dài
  • Nhớ trang điểm thử tại nơi có ánh sáng tương tự nơi diễn ra bữa tiệc (nến, đèn huỳnh quang, ánh nắng…)
  • Cuối cùng, đừng quên đánh nền cho cả phần cổ thậm chí vai hay cánh tay để nước da đồng đều tự nhiên nhất

Hi vọng với ba gợi ý tông màu trang điểm cô dâu 2018 trên đây, bạn sẽ chọn được phong cách ưng ý nhất. Đừng quên những lưu ý thiết thực khi trang điểm cô dâu để ngày vui thật hoàn hảo.

Bài: Lục Hồ

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất