Cách trang điểm tự nhiên đi đám cưới chỉ 30 phút cho cô nàng bận rộn

08:54, 06/03/2018 bởi: Hiếu
 0 bình luận  0 love

Mùa cưới cũng là thời điểm các cô nàng rất bận rộn từ gia đình cho đến công sở. Cách trang điểm tự nhiên đi đám cưới chỉ với 30 phút sẽ giải cứu cho bạn một màn thua trông thấy!

Cách trang điểm tự nhiên đi đám cưới sẽ khác với việc bạn makeup cô dâu hoặc ở văn phòng. Nếu có thể bạn chỉ nên dùng mắt hoặc môi làm điểm nhấn thì tuyệt nhất. Việc này sẽ giúp bạn đơn giản hóa việc điểm tô khuôn mặt đồng thời giữ vẻ đẹp nhẹ nhàng khi dự những bữa tiệc cưới diễn ra vào buổi tối.

Cách trang điểm tự nhiên đi đám cưới với phấn nền

Một bí quyết là để không mất thời gian đánh lại toàn bộ phấn nền trước khi đi đám cưới, bạn có thể xịt nước khoáng lên da mặt. Bạn để khoảng 5 – 10 giây rồi dùng khăn giấy chậm nhẹ.

Đánh kem che khuyết điểm nhẹ nếu cần và dặm lại kem nền ở những chỗ cần thiết để có được làn da điều màu.

Nếu đã sở hữu làn da sạch mịn, bạn chỉ cần dạm lại phấn phủ hay phấn bột là đủ. Đây là cách giúp bạn giải quyết lớp nền nhanh nhất mà không tốn quá nhiều thời gian ở bước trang điểm này.

cách trang điểm tự nhiên đi đám cưới 2

Bạn chỉ cần dặm lại một lớp nền mỏng là có thể xinh đẹp ngay

Một điều cần lưu ý là bạn không nên trang điểm quá dày, hay quá đậm với nhiều lớp phấn. Việc này sẽ khiến ánh đèn tối hắt vào trông bạn già hơn đấy.

Tập trung điểm nhấn vào đôi mắt

Để trông quyến rũ hơn suốt buổi tiệc, bạn nên kẻ mắt bằng eyeliner có màu. Thay vì đánh mắt màu khói hay mắt mèo cầu kì, bạn có thể dùng eyeliner có màu để tạo sự sinh động và nổi bật.

Bí quyết trang điểm mắt cho cô dâu phong cách mùa Thu dịu dàng
Bí quyết trang điểm mắt cho cô dâu phong cách mùa Thu dịu dàng
Không cần quá cầu kỳ, phức tạp, chỉ cần chút nhấn nhẹ trên lông mày, lông mi hay bầu mắt, bạn sẽ...

Hãy chuẩn bị cho mình một eyeliner màu như nhẹ nhàng như hồng ánh cam, hồng dâu hoặc cam nhạt. Kẻ một viền thật mỏng cũng đã đủ giúp bạn trông khác biệt và long lanh rồi.

Nếu bạn không thích tông màu cá tính quá thì cứ eyeliner truyền thống màu đen cũng là cách trang điểm đẹp đi đám cưới rồi nhé!

cách trang điểm tự nhiên đi đám cưới 3

Đôi mắt được kẻ cẩn thận với mascara và eyeliner trông bạn sẽ sắc sảo hơn

Mascara cũng là vũ khí lợi hại giúp đôi mắt của bạn trông to hơn, sâu hơn và dài hơn. Cách này đặc biệt hữu dụng bạn không có quá nhiều thời gian để gắn lông mi giả.

Bí quyết để bạn trang điểm nhẹ nhàng dự lễ cưới chính là kẹp nhẹ lông mi trước khi chải mascara. Cầm mascara thật nhẹ nhàng và bắt đầu chải từ gốc lông mi của bạn rồi kéo lên cuối lông mi.

Chải thêm lần nữa để tách lông mi và ngăn chặn các mascara bị vón cục là đủ để bạn có một đôi mắt đẹp hút hồn rồi.

Tạo nét sắc sảo cho khuôn mặt với bước tạo khối và highlight

Cách trang điểm tự nhiên đi đám cưới mang lại cho bạn vẻ sắc sảo chính là tạo khối và dùng phấn highlight có ánh nhũ. Dùng cọ phủ phấn từ xương chân mày vòng xuống xương gò má (vùng C – zone), sống mũi và giữa trán.

cách trang điểm tự nhiên đi đám cưới 5

Phủ phấn highlight là cách trang điểm thật tự nhiên nhưng vẫn sắc sảo, rạng ngời

Với màu từ bột ánh nhũ sẽ là bí quyết giúp làn da của bạn sáng và trông lấp lánh hơn dưới ánh đèn sáng của buổi tiệc cưới.

Môi và má hồng cho tiệc đám cưới

Như một phép toán, khi đã đơn giản hóa cách trang điểm tự nhiên đi đám cưới với toàn khuôn mặt, bạn nên nhấn màu nổi như đỏ, đỏ cam, sậm… để giúp nổi bật hơn.

Còn ngược lại, nếu đã chọn kiểu make up sắc sảo với đôi mắt mèo ấn tượng hoặc kẻ mi đậm, bạn nên dùng màu son nhạt như nude, hồng phớt, hồng dâu…

cách trang điểm tự nhiên đi đám cưới 1

Đôi môi được tô son cẩn thận sẽ không thể thiếu với bất cứ cô gái nào khi đi dự tiệc

Còn một sự lựa chọn nữa là kiểu trang điểm hài hòa. Chỉ cần chọn một màu má hồng vừa đủ, cùng tông với màu son môi, bạn đã có thể đi đám cưới hoành tráng.

Đừng quên một mái tóc đẹp để đi đám cưới

Làm tóc là một phần không thể thiếu đối với bất kỳ cô gái nào khi đi dự đám cưới. Nếu không có thời gian bạn có thể chọn phương pháp an toàn là kiểu tóc xõa bồng bềnh.

cách trang điểm tự nhiên đi đám cưới 6

Một mái tóc làm sẽ làm tổng thể thêm hài hòa, nổi bật

Bạn chỉ cần dùng máy uốn những lọn to để tóc được bồng bềnh tự nhiên sau đó xịt keo để giữ nếp cho tóc.

Vậy là chỉ với các bước phủ phấn nền, đánh phấn highlight tạo khối cho khuôn mặt, vẽ mắt và tô son môi màu đỏ, mái tóc bồng bềnh đã giúp bạn trông thật xinh đẹp khi đi dự tiệc rồi.

Với cách trang điểm tự nhiên đi đám cưới này bạn sẽ chỉ mất không quá 30 phút đã đủ đẹp và không lo việc make up sẽ “tranh” mất phần đẹp của cô dâu nữa đấy!

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất