Hướng dẫn cách trang điểm đẹp đi đám cưới với 5 bước đơn giản

12:47, 14/01/2018 bởi: Hiếu
 0 bình luận  1 love

Trang điểm tự nhiên kiểu Hàn Quốc là một cách trang điểm đẹp đi đám cưới mà các cô gái không thể bỏ qua. Một gương mặt trong sáng, nhẹ nhàng cùng làn da hồng hào đầy sức sống sẽ giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn.

Bạn vừa nhận được thiệp cưới của người bạn thân và đang suy nghĩ không biết cách trang điểm nào sẽ hợp với mình? Đừng lo và hãy tham khảo ngay cách trang điểm đẹp đi đám cưới chỉ với 5 bước vô cùng đơn giản dưới đây.

Đừng bao giờ quên bước dưỡng ẩm trước khi trang điểm

Đây là bước quan trọng nhất để bạn học đúng cách trang điểm đẹp đi đám cưới. Trước khi trang điểm, bạn nên làm sạch da bằng sữa rửa mặt để đảm bảo phấn trên da có thể lên màu theo đúng như mong muốn.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Tiếp theo là thoa kem dưỡng ẩm giúp da luôn mịn màng trong suốt buổi tiệc.

cách trang điểm đẹp đi đám cưới 1

Làm sạch và dưỡng ẩm da trước khi trang điểm sẽ giúp làn da bạn luôn căng mịn

Mặc dù có vẻ đơn giản nhưng các bạn gái không nên bỏ qua bước này. Nếu không thực hiện thì phấn sẽ dễ bị trôi và da của bạn sẽ trở nên rất thiếu sức sống.

Phủ một lớp mỏng kem nền để làn da căng bóng tự nhiên

Chắc hẳn là khi xem các bộ phim Hàn Quốc, các bạn gái sẽ không khỏi ganh tị bởi làn da trắng hồng đầy sức sống của các nữ diễn viên. Bí quyết để có được điều đó chính là sử dụng cushion (kem lót) có khả năng giữ ẩm tốt cho lớp nền.

Với khí hậu nắng nóng ở Việt Nam, các cô gái nên sử dụng loại cushion có khả năng kiềm dầu tốt để làn da của mình lúc nào cũng thật tươi tắn nhé!

cách trang điểm đẹp đi đám cưới 2

Đánh một lớp kem lót để bảo vệ da trước khi sử dụng kem nền

Trước khi sử dụng phấn nền bạn nên đánh nhẹ một lớp kem này để bảo vệ da. Tiếp theo là tạo lớp nền trang điểm. Chú ý là bạn không nên đánh phấn quá dày. Bạn cũng nên đánh từ giữa rồi lan sang hai bên bằng cọ hoặc mút để nét mặt thêm tự nhiên, rạng rỡ.

cách trang điểm đẹp đi đám cưới 3

Sử dụng Cushion sẽ giúp bạn có một làn da trắng hồng tự nhiên và vô cùng trong sáng

Nhấn vào mắt là cách trang điểm đẹp đi đám cưới hữu hiệu

Để có thể thu hút mọi người trong buổi tiệc thì có lẽ đôi mắt sẽ là vũ khí lợi hại nhất. Vậy nên bạn cần phải chú ý và tỉ mỉ hơn ở phần trang điểm mắt này.

Bạn có thể chọn màu phấn mắt mà mình thích và dùng cọ lông nhỏ để tán phấn từ dưới lên và dừng lại ở phần mí mắt. Để đôi mắt thêm lung linh thì bạn nên đánh luôn cả phần mi trên và mi dưới.

cách trang điểm đẹp đi đám cưới 4

Chọn những tông màu nhẹ nhàng để tạo sự tự nhiên cho đôi mắt

Tiếp theo là kẻ đường viền mí cho đôi mắt thêm phần sắc nét hơn. Bắt đầu vẽ từ đuôi mắt trước, nếu bạn khéo tay thì có thể vẽ thẳng một đường. Nếu chưa quen thì hãy vẽ thật chậm, chấm từng nét nhỏ rồi tán đều ra cho đường viền mắt đẹp.

Với đôi mắt sắc nét và xinh lung linh như thế này thì phần trang điểm đi đám cưới của bạn xem như đã thành công một nữa rồi đó.

Đừng quên đánh má hồng thật dễ thương

Nếu để ý thì các bạn sẽ thấy các cô gái Hàn Quốc có xu hướng đánh má hồng theo chiều ngang. Các này sẽ giúp họ ăn gian tuổi vì trông rất trẻ trung, rạng rỡ và tươi mới hơn. Đặc biệt là tạo hiệu ứng gò má ửng hồng tự nhiên vô cùng đáng yêu.

cách trang điểm đẹp đi đám cưới 5

Một đôi má hồng nhẹ nhàng ngọt ngào sẽ tăng thêm sự đáng yêu cho gương mặt của bạn

Bạn có thể chọn các màu như: màu san hô, màu hồng đào… để tạo sự đáng yêu cho đôi má. Hãy cười thật tươi trước khi bắt đầu để có thể xác định được chính xác phần gò má cần đánh. Sau đó dùng cọ đánh má hồng để lấy phấn tán đều hai bên má.

Hãy nhớ giữ tốc độ di chuyển cọ thật đều và nhẹ nhàng để có được đôi gò má tự nhiên và chân thật nhất.

Tô son thật đẹp để có đôi môi căng mọng đầy quyến rũ nào

So với các màu son nude đang được yêu thích ở phương Tây thì kiểu tô son lòng môi sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Với những màu sắc thật trẻ trung, tươi mới như màu đỏ, hồng san hô hay đỏ cam, bạn đã sẵn sàng với kiểu trang điểm tự nhiên theo phong cách Hàn Quốc này.

cách trang điểm đẹp đi đám cưới 7

Kiểu son lòng môi đơn giản nhưng sẽ mang đến hiệu quả bất ngờ

Đừng quên thoa kem dưỡng môi trước để bảo vệ đôi môi của bạn. Ngoài ra bạn cũng có thể thoa thêm một lớp son bóng ở bên ngoài nếu muốn có đôi môi căng mọng hơn nhé!

Gợi ý 6 kiểu trang điểm cô dâu nhẹ nhàng như “thần tiên tỷ tỷ”
Gợi ý 6 kiểu trang điểm cô dâu nhẹ nhàng như “thần tiên tỷ tỷ”
Mùa cưới 2018 đến gần, bên cạnh tâm trạng nao nức chờ ngày bước lên lễ đường thì một điều mà các...

Như vậy là chỉ với 5 bước đơn giản, bạn đã có cho riêng mình cách trang điểm đẹp đi đám cưới theo kiểu Hàn Quốc. Thật đơn giản đúng không nào? Hãy thử nghiệm những bước trên để có được một vẻ đẹp đầy tự nhiên nhưng vẫn xinh lung linh để thu hút mọi ánh nhìn trong những buổi tiệc cưới đầu năm nhé!

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất