5 phong cách trang điểm cô dâu ấn tượng

14:26, 17/09/2013 bởi: Phạm Thanh Hảo
 3 bình luận  1 love

Trang điểm cô dâu. Nếu cô dâu yêu thích phong cách dịu dàng, gam màu hồng tươi, hồng nhạt, hay màu cam sáng trong cùng dải màu là lựa chọn thích hợp nhất

Son môi rực rỡ

Phần lớn các cô dâu hiện nay ưa chuộng cách trang điểm cưới tự nhiên, nhẹ nhàng với các màu sáng. Với phong cách này, bạn có thể lựa chọn son môi màu nổi bật như đỏ tươi, đỏ sậm, cam và hồng rực rỡ. Loại son lì đang được sử dụng phổ biến hiện nay có ưu điểm là làm đôi môi trở nên sắc sảo, kết hợp với đó là màu mắt cùng tông hoặc tương phản.
Với phong cách trang điểm cưới ấn tượng này, trang phục dành cho cô dâu không nên quá cầu kỳ, hạn chế sử dụng phụ kiện để tạo nên một tổng thể hài hòa.

Trang điểm cưới đẹp 2013 màu son rực rỡ
Trang điểm cô dâu với tông hồng
Nếu cô dâu yêu thích phong cách dịu dàng, gam màu hồng tươi, hồng nhạt, hay màu cam sáng trong cùng dải màu là lựa chọn thích hợp nhất. Đặc biệt, với những cô dâu sở hữu làn da trắng mịn màng, trang điểm tông màu hồng sẽ làm tôn thêm nét quyến rũ. Bạn có thể chọn màu mắt cùng tông màu hoặc dùng những màu nổi bật như xanh lơ, xanh cổ vịt để làm bật lên vẻ rực rỡ, tươi sáng cho gương mặt.
Trang điểm cưới 2013 tông màu hồng tím
(Ảnh: Milor Trần)
Trang điểm cưới đẹp với tông màu hồng
Tạo phong cách tự nhiên với màu đồng
Màu đồng là lựa chọn tuyệt vời cho những cô dâu da ngăm. Sắc màu này được sử dụng trong trang điểm cưới để mang lại một gương mặt thật giàu sức sống. Sự kết hợp thú vị giữa màu đồng và ánh vàng kim khiến cô dâu thật nổi bật. Màu sắc này sẽ luôn giúp bạn tỏa sáng dù kết hợp với những kiểu váy cưới khác nhau.
Phong cách trang điểm cưới kiểu búp bê
Các cô dâu trẻ cũng rất yêu thích phong cách xinh xắn, đáng yêu. Vì vậy, trang điểm cưới như một búp bê là lựa chọn tuyệt vời nhất. Điểm nhấn của phong cách này là một đôi mắt to và sáng với hàng mi cong vút. Những cọ dâu có gương mặt bầu bĩnh đều có thể lựa chọn phong cách trang điểm cưới kiểu búp bê. Kết hợp với màu son môi tự nhiên, gương mặt bạn sẽ trở nên thanh khiết hơn.
(Ảnh: Canary Bridal & Studio)
Trang điểm cô dâu kiểu cổ điển
Kết hợp hai màu son nude và cam cùng với kiểu vẻ mắt xanh thịnh điển hình của những năm 1980, cô dâu sẽ trông rất thanh lịch với phong cách cổ điển, tôn lên nét quý phái. Yêu cầu của phong cách trang điểm cưới này là lớp nền mỏng, tạo cảm giác như không trang điểm làm nổi bật làn da đẹp, láng mịn. Son màu cam sáng trẻ trung và phù hợp với nước da cô dâu từ trắng sáng đến nâu. Cô dâu nên dặm lại phấn má màu cam hoặc nâu da để khuôn mặt thêm tươi tắn nếu tô son cam.
Thông tin thêm cho bạn: 
Nếu bạn dùng dịch vụ áo cưới trọn gói, giá dịch vụ đã bao gồm các khoản phí trang điểm. Cô dâu chỉ cần nhờ chuyên viên trang điểm tư vấn những phong cách phù hợp với gương mặt là được. Nếu chọn các dịch vụ riêng lẻ, chi phí thường dao động từ 500.000 đến 1.000.000 đồng nếu bạn không đưa ra yêu cầu đặc biệt nào.
Bạn có thể tham khảo một số địa chỉ sau:
Trương Tịnh Makeup Artist: 1/6 Hồ Biểu Chánh, P.6. Q.Phú Nhuận
Princess Bridal: 207/57 đường 3/2, Q.10, Tp.HCM
Thanh Thanh Make up: 0906 967 971
Alex Salon: 92 Trần Phú, P.4, Q.5, Tp.HCM
Trang điểm tại nhà Diễm Hương: 0908 967 763
Bích Vân
From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất