Gợi ý 6 kiểu trang điểm cô dâu nhẹ nhàng như “thần tiên tỷ tỷ”

12:00, 10/01/2018 bởi: Hiếu
 0 bình luận  0 love

Mùa cưới 2018 đến gần, bên cạnh tâm trạng nao nức chờ ngày bước lên lễ đường thì một điều mà các cô dâu luôn băn khoăn. Đó là chọn kiểu trang điểm nào cho phù hợp? Trang điểm cô dâu nhẹ nhàng hay cá tính, ấn tượng, kiểu nào sẽ hợp xu hướng hơn?

Theo đề xuất của nhiều chuyên gia make up thì tông màu trang điểm cô dâu nhẹ nhàng, tươi sáng sẽ phù hợp cho mùa cưới Xuân Hè 2018 này. Những gam màu trang điểm cưới tự nhiên như đỏ cam – nâu đồng hoặc trắng kem – hồng nhạt sẽ cho cô dâu nét rạng ngời, tươi tắn trong đám cưới đầu xuân.

Tông màu nâu đồng cổ điển cho cô dâu da bánh mật

Lâu nay các cô dâu Châu Á thường e ngại làn da bánh mật hoặc nâu đồng của mình sẽ không rạng rỡ trong ngày cưới. Điều đó sẽ chỉ còn trong quá khứ. Kiểu trang điểm cổ điển với 3 tông màu trắng kem, nâu đồng và ánh cam sẽ giúp các cô dâu có làn da nâu hoặc bánh mật sẽ vẫn tự tin và nổi bật.

trang điểm cô dâu nhẹ nhàngtrang điểm cô dâu nhẹ nhàng 1

Các cô dâu có làn da bánh mật sự tự tin hơn với kiểu trang điểm màu nâu đồng cổ điển

Kiểu trang điểm này sẽ ưu tiên phủ phấn màu kem ánh đồng lên những khu vực bắt sáng trên khuôn mặt như trán, mũi, xương gò má, hàm và cổ. Khi trang điểm chú ý nhấn thêm chút đồng ánh cam ở gò má kết hợp với son nước trong.

Cô dâu sẽ sở hữu một gương mặt đẹp rạng ngời long lanh như một nữ thần Hy Lạp.

Kiểu trang điểm cô dâu nhẹ nhàng như nắng mai

Các cô dâu có làn da trắng nên chọn kiểu trang điểm này với phấn nền màu vàng ngà kết hợp phấn mắt và son ánh kim để thêm phần rạng rỡ. Kiểu trang điểm này sẽ không nhấn vào mắt cũng chẳng nhấn vào môi.

trang điểm cô dâu nhẹ nhàng 2

Các cô dâu da trắng thường mắc lỗi trang điểm đậm nên áp dụng kiểu trang điểm nhẹ nhàng này

Quan trọng nhất là chuyên viên trang điểm có kỹ thuật dùng cọ mềm tán màu đều màu để khuôn mặt cô dâu giữ được nét tự nhiên, rạng rỡ như tia nắng bình mình. Kiểu trang này sẽ cực kỳ phù hợp với các buổi tiệc ngoài trời trong vườn.

Tông màu ánh kim cho các cô dâu da nâu khỏe khắn

Cách trang điểm này sẽ nhấn vào đôi mắt long lanh với phấn mắt trắng bạc ánh kim. Phấn nền màu vàng đồng cũng được sử dụng cho khuôn mặt thêm nổi bật.

trang điểm cô dâu nhẹ nhàng 3

Nhẹ nhàng nhưng vẫn nổi bật và ấn tượng là ưu điểm của kiểu trang điểm này

Chân mày được vẽ cong nhẹ nhàng xuống đuôi mắt kèm theo một chút mascara trong suốt cho cô dâu một ánh nhìn quyến rũ. Son bóng màu nude và má hồng ánh kim nhẹ sẽ làm gương mặt cô dâu thêm tươi sáng trong ngày cưới.

Nhẹ nhàng như mây khói với phấn mắt nâu xám

Thay vì sử dụng mắt nước đen như thường lệ, các cô dâu sẽ được dùng viền mắt màu nâu khói tạo sự dịu dàng ấm áp. Sử dụng phấn nền trắng ngà kết hợp cùng má hồng màu đồng nhạt cho một tổng thể hài hòa, tươi sáng.

trang điểm cô dâu nhẹ nhàng 4

Phấn mắt nâu khói mang đến vẻ đẹp kiêu sa bí ẩn cho các cô dâu

Son bóng màu nude hoặc màu be vẫn tiếp tục được trọng dụng trong xu hướng này để giữ nguyên nét tự nhiên, tươi trẻ của cô dâu.

Hóa thành công chúa với màu hồng lãng mạn

Sắc hồng tượng trưng cho tình yêu nên luôn được các cô dâu yêu thích. Nó còn mang đến cho các nàng sự hồng hào rất nhẹ nhàng và tự nhiên.

Các cô dâu da trắng có để dùng phấn mắt, má hồng và son với gam màu hồng nhẹ và nhạt.

trang điểm cô dâu nhẹ nhàng 5

Gam màu hồng từ với nhiều sắc độ nhẹ nhàng được kết hợp hài hòa trên gương mặt cô dâu

Những cô nàng da bánh mật nên tông hồng sẫm hơn một chút nhưng vẫn không quá đậm để phù hợp kiểu trang điểm cô dâu nhẹ nhàng. Các nàng có thể chọn phấn mắt hồng ánh tím cho ánh nhìn thêm lãng mạn và quyến rũ trong ngày cưới.

Top 4 xu hướng trang điểm cô dâu từ Bridal Fashion Week 2018
Top 4 xu hướng trang điểm cô dâu từ Bridal Fashion Week 2018
Cùng Marry cập nhật những xu hướng trang điểm mới nhất từ Bridal Fashion Week 2018 để được...

Gam màu hồng phấn cho vẻ đẹp long lanh

Kiểu trang điểm này cho cô dâu một diện mạo đẹp mong manh, thuần khiết như một thần tiên tỷ tỷ. Tông màu hồng nhạt dùng cho cả mắt, môi và gò má một cách đồng điệu, hài hòa.

trang điểm cô dâu nhẹ nhàng 6

Sắc hồng nhẹ nhàng cho cô dâu vẻ đẹp dịu dàng tinh tế

Với kiểu trang điểm này, các nàng có thể không dùng mascara và cả son bóng để khuôn mặt thực sự nhẹ nhàng, trong sáng. Kiểu tóc và váy cưới cũng cần đơn giản và tinh tế đúng như phong cách  trang điểm này.

Nhìn chung xu hướng trang điểm cô dâu 2018 đang nghiêng về xu hướng nhẹ nhàng tinh tế. Kiểu trang điểm này cực kỳ phù hợp với xu hướng váy cưới năm nay vốn đang nghiêng về phong cách cổ điển và cảm hứng thiên nhiên thuần khiết.

Với 6 kiểu trang điểm cô dâu nhẹ nhàng được giới thiệu trên đây các cô dâu sẽ đẹp một cách rạng rỡ nhất tự nhiên nhất trong mùa cưới 2018.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất