Đón đầu 4 xu hướng trang điểm cô dâu cho mùa cưới Xuân – Hè 2018

10:23, 12/03/2018 bởi: Hiếu
 0 bình luận  1 love

Những kiểu make up cưới với lớp đánh khối đậm đang dần trở nên lỗi thời. Bạn đã dự đoán được xu hướng trang điểm cô dâu nào sẽ lên ngôi trong mùa xuân – hè 2018 chưa?

Có thể thấy mỗi năm, phong cách trang điểm cô dâu đều sẽ thay đổi ít nhiều phù hợp với những trào lưu thời trang đang hot. Trong năm 2018, phong cách make up theo kiểu tự nhiên, dịu dàng nhưng hiện đại đang được lòng rất nhiều bạn gái.

Xu hướng trang điểm cô dâu với sắc cam đất quyến rũ

Năm 2017 là một năm đánh dấu sự lên ngôi của kiểu trang điểm ngọt ngào với sắc cam. Đặc biệt cam đất là màu được rất nhiều cô gái yêu thích khi make up.

Chính vì vậy, những tông màu ngọt ngào với sắc cam từ màu mắt đến màu môi sẽ được các chuyên gia chọn lựa trong năm nay.

Điểm nhấn nhá của mẫu make up này chính là bước đánh khối và đánh màu mắt nhẹ nhàng. Nó tạo nên sự kết hợp hài hòa giữa đôi mắt và gò má giúp cô dâu thêm phần nổi bật.

xu hướng trang điểm cô dâu 1

Tone cam đất sẽ giúp các bạn gái trở nên thật xinh đẹp và trẻ trung

Bạn gái sẽ toát lên vẻ kiêu sa, đài cát bởi tông cam đất vốn mang hơi hướng làm đẹp từ châu Âu.

Các nàng nên kết hợp với kiểu bới tóc cô dâu gọn gàng cùng với phụ kiện đơn giản. Một chiếc vương miệng pha lê lấp lánh cũng sẽ giúp cô dâu thêm phần sang trọng, tinh tế.

Ngọt ngào với phong cách trang điểm kiểu cổ điển

Tại sân khấu của Bridal Fashion Week 2018, make up phong cách vintage cổ điển được dự đoán là một trong những xu hướng trang điểm cô dâu được yêu thích nhất hiện nay.

Với phong cách này, các chị em hãy quên đi những lớp phấn “dày cộp” đã lỗi thời. Thay vào đó là cách make up nhẹ nhàng chỉ với một lớp cushion để làm sáng da.

xu hướng trang điểm cô dâu 2

Phong cách cổ điển giúp cô dâu trở nên sang trọng và quý phái hơn trong ngày cưới

Điểm nhấn của phong cách trên nằm ở chân mày, môi và mắt. Bạn có thể kết hợp giữa phấn mắt màu champagne với chân mày kẻ eyeliner màu nâu sẫm cùng son môi đỏ sậm hoặc hồng nude.

Kiểu trang điểm sẽ giúp các quý cô trở nên sang trọng, quý phái hơn rất nhiều trong ngày trọng đại của mình.

Phong cách trẻ trung, trong trẻo với tone nude giản dị

Với vẻ ngoài tự nhiên, tựa như không son phấn, cô dâu sẽ gây ấn tượng với vẻ đẹp trong trẻo như sương mai. Bạn sẽ giống như nữ thần trong lễ cưới với vẻ đẹp tự nhiên, giản dị và tinh khôi.

Để thực hiện thành công chiêu thức đánh lừa thị giác tinh tế này, bạn nên tập làm quen với tone màu nude khi make up.

xu hướng trang điểm cô dâu 3

Bạn sẽ xinh đẹp như nữ thần với tone màu nude nhẹ nhàng và tự nhiên này

Nếu chỉ nhìn lướt qua, các vị khách sẽ tưởng chừng như nàng dâu đang để mặt mộc tham gia tiệc cưới. Nó sẽ giúp bạn lên vẻ đẹp tự nhiên, dịu dàng, trẻ trung. Các bạn gái có gương mặt sắc cạnh, cá tính, mạnh mẽ nên chọn phong cách này cho mình.

Vì trang điểm với tone màu nude nên để tránh sự nhạt nhẽo, cô dâu cần được tạo một kiểu tóc hơi ấn tượng một chút. Bạn cũng nên kết hợp với những trang sức nổi bật lấp lánh như ngọc trai, vương miệng, vòng hoa… để tạo điểm nhấn.

Dịu dàng, lãng mạn với kiểu trang điểm cưới tone màu ấm

Việc sử dụng các tone màu ấm được xem là một trong những lựa chọn được nhiều cô dâu ưa chuộng trong thời gian sắp tới. Phong cách này sẽ giúp nàng toát lên vẻ đẹp dịu dàng, lãng mạn như những nàng tiên bước ra từ truyện cổ tích.

xu hướng trang điểm cô dâu 4

Đôi môi đỏ tạo nên vẻ đẹp dịu dàng, lãng mạn đầy nổi bật cho mọi cô gái

Những gam màu ấm nóng như hồng san hô hay đỏ rượu vang đều được sử dụng triệt để từ mắt, môi cho đến má.

Với kiểu trang điểm này, các cô dâu chỉ cần một đôi má ửng hồng, một đôi mắt mơ màng màu khói nhạt cùng với đôi môi mang sắc đỏ san hô đầy quyến rũ. Như vậy đã  đủ khiến cho chú rễ và cả người tham dự lễ cưới đều phải trầm trồ khen ngợi.

Gợi ý 6 kiểu trang điểm cô dâu nhẹ nhàng như “thần tiên tỷ tỷ”
Gợi ý 6 kiểu trang điểm cô dâu nhẹ nhàng như “thần tiên tỷ tỷ”
Mùa cưới 2018 đến gần, bên cạnh tâm trạng nao nức chờ ngày bước lên lễ đường thì một điều mà các...

Nhìn chung, tùy theo từng khuôn mặt và phong cách, mỗi bạn gái sẽ có những sự lựa chọn khác nhau để bản thân có thể trở nên xinh đẹp nhất trong ngày trọng đại của cuộc đời mình.

Nhưng một điều chắc chắn rằng xu hướng trang điểm cô dâu Xuân – Hè 2018 sẽ là kiểu make up nhẹ nhàng, trong trẻo kết hợp hài hòa giữa nét đẹp cổ điển và hiện đại.

Hãy tự tin lựa chọn một tông trang điểm phù hợp với phong cách riêng, chắc chắn bạn sẽ trở thành một cô dâu xinh đẹp nhất trong ngày trọng đại của cuộc đời mình!

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất