6 xu hướng làm đẹp Hàn Quốc chị em đang “rần rần” chia sẻ

17:53, 22/04/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Bởi có nhiều nét tương đồng giữa xứ kim chi và Việt Nam nên xu hướng làm đẹp Hàn Quốc luôn ảnh hưởng mạnh mẽ đến phong cách làm đẹp, chăm sóc da của các cô gái Việt.

Đây là 6 xu hướng chăm sóc da hứa hẹn “lên ngôi” trong năm 2018, theo chuyên gia trang điểm, làm đẹp Charlotte Cho, tác giả của cuốn sách nổi tiếng The Little Book of Skin Care: Korean Beauty Secrets for Healthy, Glowing Skin.

Mặt nạ giấy

Suốt 15 năm qua, mặt nạ giấy đã trở thành bước làm đẹp không thể thiếu của các chị em. Vài năm gần đây, mặt nạ giấy dần lan tỏa đến nhiều quốc gia châu Á khác và được đón nhận nồng nhiệt.

Năm 2018, chuyên gia Charlotte Cho dự đoán mặt nạ giấy tiếp tục phát triển ổn định bởi ngày càng có nhiều người quan tâm đến việc chăm sóc da tại nhà.Xu hướng làm đẹp Hàn Quốc 2

Kem chống nắng ceramide

Bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng là điều các tín đồ làm đẹp quan tâm hàng đầu. Kẽm (cụ thể hơn là kẽm oxit – zinc oxide) vốn là thành phần chiếm vị thế “độc tôn” nhiều năm qua nay sắp phải nhường sân khấu cho ceramide – một chất béo tự nhiên.

Ceramide vốn có mặt trong lớp sừng của da, giúp các tế bào da liên kết chặt chẽ, giảm mất nước, duy trì vẻ căng mọng cho da. Đây là thành phần quen thuộc trong các loại kem dưỡng ẩm.

Trong năm 2018, ceramide được dự đoán sẽ là thành phần “hot” đặc biệt được thêm vào các loại kem chống nắng. Điều này tạo ra loại kem vừa chống nắng vừa giữ da không bị khô.Xu hướng làm đẹp Hàn Quốc 4

Sản phẩm từ dịch nhày ốc sên

Tuy không rõ từ khi nào nhưng dịch nhày ốc sên nay đã trở thành thành phần quen thuộc trong các món mỹ phẩm. Với hàng loạt công dụng như cấp ẩm, làm dịu da, chống lão hóa và cả trị mụn, làm mờ vết thâm, không có gì lạ nếu dịch nhày ốc sên được chị em yêu thích đến vậy.

Xu hướng làm đẹp Hàn Quốc 1

Tế bào biểu bì EGF

EGF là một loại tế bào tự nhiên trong da, có tác dụng điều chỉnh sự tăng trưởng của tế bào biểu bì. Đơn giản hơn, EGF giúp làn da luôn tươi trẻ nhờ các tế bào mới.

Mặc dù đây không phải phát minh mới nhưng EGF hứa hẹn sẽ “bùng nổ” trong năm 2018 và liên tục phát triển mạnh mẽ.

Làn da mất dần các tế bào biểu bì gốc ở tuổi 29, do đó, sản phẩm bổ sung EGF giúp duy trì sự đàn hồi, tươi trẻ của da đồng thời còn giúp xóa mờ vết thâm, nếp nhăn” – Charlotte Cho cho biết.Xu hướng làm đẹp Hàn Quốc 3

Sản phẩm đa nhiệm

Nhu cầu làm đẹp liên tục tăng trưởng, tuy nhiên, trong thời đại số, làm đẹp nhưng phải tiết kiệm thời gian là ưu tiên hàng đầu của nhiều người. Các sản phẩm trang điểm làm đẹp đa nhiệm được phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu “nhanh – đẹp” này.

Trong thời gian qua, các thương hiệu mỹ phẩm như Etude House, Innisfree, TonyMoly… liên tục tung ra nhiều sản phẩm “n-trong-1” như phấn nước kiêm son, má hồng; son dưỡng kiêm son tint… và được đón nhận nồng nhiệt.

Đa nhiệm chắc chắn là xu hướng làm đẹp Hàn Quốc sẽ “lên ngôi” trong năm nay. Công cuộc làm đẹp của chị em chưa bao giờ dễ dàng, nhanh chóng đến thế.Xu hướng làm đẹp Hàn Quốc 5

Sản phẩm cho da nhạy cảm

Do mức độ ô nhiễm ngày càng cao, số người xuất hiện triệu chứng da nhạy cảm càng ngày càng nhiều. Kéo theo đó là ngành công nghiệp mỹ phẩm cho da nhạy cảm nhanh chóng phát triển.

Các thành phần tự nhiên, dịu nhẹ với da như chiết xuất centella asiatica (thường được gọi là “cica”) và madecassoside được đưa vào mỹ phẩm nhằm giúp giảm tình trạng da viêm, đỏ do bị kích thích.Xu hướng làm đẹp Hàn Quốc 6

Nếu là tín đồ của mỹ phẩm Hàn, tin tưởng bạn sẽ muốn trải nghiệm cả 6 xu hướng làm đẹp Hàn Quốc này.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất