Cận cảnh 2 chiếc váy cưới hoàng gia của tân công nương Meghan Markle

10:25, 23/05/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Hai mẫy váy trong đám cưới của công nương Meghan Markle đã trở thành những kiểu váy cưới mơ ước của các cô dâu trên toàn thế giới.

Tuy vấp phải nhiều sự phản đối từ Hoàng gia Anh nhưng “đám cưới thế kỷ” của hoàng tử Harry và nữ diễn viên Meghan Markle vẫn diễn ra vào ngày 19-5. Chắc hẳn các nàng dâu tương lai đều phải xuýt xoa trước chiếc váy cưới của tân công nương.

Không chỉ thu hút sự chú ý của giới truyền thông, đám cưới của hoàng tử Harry và Meghan Markle còn dành được nhiều sự quan tâm của đông đảo người dân. Và trên hết, những mẫu váy cưới của Meghan đã trở thành trang phục cưới mơ ước của không biết bao nhiêu cô dâu trên toàn thế giới.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

đám cưới 1

Vốn yêu thích phong cách tối giản và tinh tế, tân công nương đã chọn 2 mẫu váy với thiết kế không quá khoa trương và cầu kỳ. Cả hai kiểu váy đều tôn lên nét thanh tao và tinh tế của cô dâu Meghan trong ngày trọng đại.

Toàn cảnh đám cưới như cổ tích của Hoàng tử Harry và hôn thê Markle
Toàn cảnh đám cưới như cổ tích của Hoàng tử Harry và hôn thê Markle
Đám cưới giữa Hoàng tử Harry và nữ diễn viên người Mỹ Meghan Markle diễn ra hôm 19-5 tại lâu đài...

Dù chưa có thông báo chính thức về giá trị của váy cưới nhưng một số nguồn tin cho biết tổng giá trị của hai chiếc váy được ước tính lên đến 8 tỷ đồng.

đám cưới 2

Với chiếc váy đầu tiên, tân công nương đã chọn thiết kế Haute Couture của Givency. Điều đặc biệt là mẫu váy này là do chính Giám đốc sáng tạo Claire Waight Keller thiết kế riêng theo phong cách của cô dâu. Phần cổ thuyền ở chiếc váy này đã giúp tân công nương khoe trọn được phần xương quai xanh gợi cảm cùng chiếc cổ thanh tú.

đám cưới 3

Chiếc váy sử dụng chất liệu lụa cao cấp nhằm tôn lên nét nữ tính và sang trọng của cô dâu trong ngày trọng đại. Điểm nổi bật nhất của thiết kế này là phần thân váy được xếp lụa 3 tầng. Điều này giúp tạo độ bồng xòe và mịn mướt cho tân công nương khi di chuyển trong suốt hôn lễ.

đám cưới 4

Dù chưa được tiết lộ nhưng theo chia sẻ của tờ Daily Mail thì mẫu váy đầu tiên của cô dâu Meghan Markle có giá ước tính khoảng 200.000 bảng (6 tỷ đồng).

đám cưới Chiếc váy tham dự bữa tiệc sau lễ cưới của tân công nương cũng dành được nhiều sự quan tâm của phái đẹp trên toàn thế giới. Meghan Markle đã diện một mẫu váy trắng tinh khôi với điểm nhấn nằm nơi cổ áo.

đám cưới 5

Một chiếc váy cưới của Meghan Markle từ NTK Stella McCartney

Vốn sở hữu chiếc cổ cao, đầy thanh tú, chúng ta không khó để nhận ra vì sao cô công nương lại chọn kiểu váy cổ yếm của NTK Stella McCartney. Một nguồn tin từ Daily Mail tiết lộ mẫy váy gợi cảm này có giá khoảng 80.000 bảng (2,4 tỷ đồng).

đám cưới 6

đám cưới 8

Thêm vào đó, nàng dâu mới còn đeo đôi chiếc nhẫn kim cương màu xanh ngọc do vị Công nương Diana quá cố đã từng đeo. Chiếc bông tai duyên dáng mà cô diện chung với chiếc váy của NTK Stella McCartney cũng là một thiết kế đắt đỏ từ thương hiệu Catier có giá trị lên đến 1,5 tỷ đồng.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất