Toàn cảnh đám cưới như cổ tích của Hoàng tử Harry và hôn thê Markle

12:17, 20/05/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Đám cưới giữa Hoàng tử Harry và nữ diễn viên người Mỹ Meghan Markle diễn ra hôm 19-5 tại lâu đài Windsor, cách thủ đô London khoảng 30 km. Hôn lễ chính thức cử hành lúc 12h trưa (18h giờ Hà Nội) tại lễ đường St. George.

Đám cưới hoàng gia không chỉ có sự góp mặt của các vị khách mời từ giới quý tộc Anh mà còn quy tụ nhiều nghệ sĩ hàng đầu thế giới. Trong số đó phải kể đến sự góp mặt của vợ chồng cựu danh thủ David Beckham.

Hoàng gia Anh mời 2.640 khách tới tham dự lễ cưới của người thứ 6 trong danh sách kế vị ngai vàng Anh. Hàng nghìn người dân và các quan khách đã có mặt bên ngoài lâu đài Windsor ngóng chờ đám cưới Hoàng gia.

Một điều thú vị là đêm trước lễ thành hôn, Hoàng tử Anh và nữ diễn viên Meghan Markle đã ở tại 2 khách sạn khác nhau để tận hưởng ngày độc thân cuối cùng.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Hoàng tử Harry 7 Hoàng tử Harry 6 Khoảnh khắc tĩnh lặng bao trùm đường Long Walk tới lâu đài Windsor, khi hàng nghìn người lắng nghe Hoàng tử Harry và Meghan Markle đọc lời thề nguyện.Hoàng tử Harry 2 Hoàng tử Harry 5

Anh, Harry, xin nhận em, Meghan, làm vợ anh từ hôm nay trở đi. Trong lúc thịnh vượng cũng như lúc gian nan, lúc ốm đau cũng như lúc mạnh khỏe, anh sẽ yêu thương và tôn trọng em đến khi cái chết chia lìa đôi ta“, Hoàng tử Harry nói. Đám đông hò reo lúc Harry và Meghan được tuyên bố chính thức trở thành vợ chồng.

Những đám đông người ủng hộ hoàng gia từ khắp nơi trên thế giới hôm nay đổ về thị trấn lịch sử ở Anh, nhiều người tụ tập dọc con đường dẫn tới lâu đài.Hoàng tử Harry 8

Những người đến từ nơi xa như Canada, Australia và Philippines vẫy cờ Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, đội vương miện, đeo khăn, đội mũ, mặc áo cờ Anh và hò reo, nhảy múa, xem hôn lễ từ các màn hình lớn.Hoàng tử Harry 9

Cô ấy trông thật xinh đẹp. Bộ váy đẹp kinh điển”, Dennise Show, 46 tuổi, từ Đông Nam nước Anh, nói khi Meghan xuất hiện trong bộ váy trắng muốt, đuôi váy dài đằng sau.Hoàng tử Harry 4

Lễ cưới được cử hành trong bầu không khí cảm động. Cặp cô dâu chú rể chia sẻ nước mắt, nụ cười và nụ hôn nồng nàn trước hàng nghìn khách tham dự.

Dàn khách mời
Dàn khách mời "khủng" tại đám cưới thế kỷ của Hoàng tử Harry
Đám cưới thế kỷ của Hoàng tử Harry và nữ diễn viên Meghan Markle đã chính thức diễn ra vào tối...

Lần đầu thấy cô dâu trong bộ váy cưới trắng, chú rể Harry nắm tay cô và nói: “Em trông thật tuyệt, anh nhớ em“.Hoàng tử Harry 12 Hoàng tử Harry 11 Hoàng tử Harry 10 Hoàng tử Harry 13

Sau khi Tổng giám mục Canterbury Justin Welby tuyên bố hai người là vợ chồng, Meghan và Harry nắm tay nhau ngồi nghe ban nhạc biểu diễn. Nghi lễ trong nhà nguyện diễn ra khoảng một tiếng. Hai người sau đó lên xe ngựa, tham gia lễ rước dài 25 phút quanh lâu đài Winsor trước khi dự tiệc trưa.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất