Chung Hân Đồng cuối cùng cũng lên xe hoa, hạnh phúc viên mãn

16:41, 25/05/2018 bởi: Phong Linh
 1 bình luận  0 love

Sau 10 năm sóng gió, cuối cùng nàng mỹ nhân nhóm Twins cũng rạng rỡ khoác áo cưới tinh khôi trong hôn lễ diễn ra hôm nay, 25-5 tại Mỹ.

Hôm nay 25-5, đám cưới của Chung Hân Đồng và hôn phu Lại Hoằng Quốc sẽ diễn ra tại Los Angeles. Trước giờ thành viên Twins vào lễ đường, một số hình ảnh của cô trong trang phục váy cưới cô dâu xinh đẹp đã được chia sẻ trên mạng xã hội, làm fan không khỏi xuýt xoa.

Chung Hân Đồng được bạn trai quỳ gối cầu hôn hồi tháng 2 năm nay, cặp đôi đã hẹn hò được 6 tháng trước khi quyết định làm đám cưới. Hôn lễ của đôi uyên ương được tổ chức tại khách sạn 5 sao Millennium Biltmore, Los Angeles – một địa điểm có lịch sử hơn 100 năm tuổi.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Chung Hân Đồng tổ chức đám cưới chỉ sau 7 tháng hẹn hò
Chung Hân Đồng tổ chức đám cưới chỉ sau 7 tháng hẹn hò
Sau khi nhận lời cầu hôn từ bạn trai, 13-4 vừa qua, cặp đôi Chung Hân Đồng và Lại Hoằng Quốc...

Theo một số nguồn tin, sau khi kết thúc ba đêm diễn tại Mỹ và Canada, hôm 24-5, Hân Đồng cùng bạn thân A Sa và các thành viên thân cận trong ê-kíp đã sang Los Angeles chuẩn bị cho ngày trọng đại này. Ngoài ra, bố mẹ, họ hàng của cô dâu và chú rể cũng đã có mặt ở địa điểm tổ chức hôn sự.

Chung Hân Đồng 1

Cô dâu rạng rỡ trong bộ váy cưới do hai cô bạn thân tặng

Chồng sắp cưới của cô, Lại Hoằng Quốc, là một bác sĩ sản phụ khoa nổi tiếng Hồng Kông. Anh từng qua một đời vợ, tuy nhiên hôn nhân “đứt gánh” chỉ sau một thời gian ngắn ngủi.Chung Hân Đồng 3

Theo thông tin từ tờ QQ, đám cưới diễn ra chiều nay 25-5. Tuy nhiên, vì đôi uyên ương đã đăng ký kết hôn từ trước đó, nên đám cưới được tiến hành rất đơn giản, cũng không có mục sư làm chứng. Cô dâu mặc áo cưới lộng lẫy do hai người bạn thân Dung Tổ Nhi, Thái Trác Nghiên “tài trợ”.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất