Chung Hân Đồng tổ chức đám cưới chỉ sau 7 tháng hẹn hò

16:37, 14/04/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Sau khi nhận lời cầu hôn từ bạn trai, 13-4 vừa qua, cặp đôi Chung Hân Đồng và Lại Hoằng Quốc thông báo đang chuẩn bị cho hôn lễ diễn ra vào tháng 5 sắp tới.

Trong đám cưới của Chung Hân Đồng, Thái Trác Nghiên thành viên cùng nhóm Twins sẽ làm MC, nữ ca sĩ Dung Tổ Nhi hát ca khúc chúc mừng, các nghệ sĩ khác của Đài Loan như Dương Thừa Lâm, Trịnh Hy Di… đều có mặt.

Thông tin Chung Hân Đồng có bạn trai mới xuất hiện từ tháng 10-2017 làm người hâm mộ xôn xao. Đến tháng 11-2017, cô thừa nhận đang hẹn hò và giới thiệu bạn trai với bạn bè.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Chung Hân Đồng 1

Chỉ sau 4 tháng quen nhau, Chung Hân Đồng nhận được lời cầu hôn và không thể hạnh phúc hơn khi nói đồng ý. Cô nhận được sự quan tâm lớn từ truyền thông và fan sau đó.

Hân Đồng ngại ngần kể, Lại Hoằng Quốc quỳ gối cầu hôn trong nhà. Lúc đó cô xúc động. “Anh ấy bao dung với tôi, chấp nhận mọi điều xấu ở tôi. Đứng trước anh ấy, tôi được là chính mình“.

Chung Hân Đồng 3

Màn cầu hôn ngọt ngào ngay sinh nhật lần thứ 37 của người đẹp

Lại Hoằng Quốc là bác sĩ có tiếng tại Đài Loan được mệnh danh “bác sĩ nam thần” với vẻ điển trai không kém tài tử. Trước khi đến với Chung Hân Đồng anh có một đời vợ, cặp đôi kết hôn vào 2016 nhưng nhanh chóng chia tay chỉ sau 6 tháng chung sống.

Chung Hân Đồng sinh năm 1981, thành viên nhóm nhạc thần tượng đình đám Twins, cô cũng tham gia diễn xuất và là nữ diễn viên nổi tiếng xứ Cảng thơm.

Được biết, Chung Hân Đồng và ông xã tương lai sẽ đến Mỹ trước hôn lễ vài ngày để chụp ảnh cưới. Sau lễ cưới ở Mỹ, Chung Hân Đồng và Lại Hoằng Quốc sẽ về Hồng Kông tổ chức tiệc báo hỷ.

Chung Hân Đồng 2

Sau thời gian dài long đong vì scandal, cuối cùng Chung Hân Đồng cũng tìm được bến đỗ bình yên cho mình. Không chỉ bạn bè và người thân, rất rất nhiều người hâm mộ cũng gửi lời chúc phúc, mong thần tượng luôn hạnh phúc, vui vẻ.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất