Lộ diện ảnh cưới hiếm hoi của đám cưới mỹ nhân Choi Ji Woo

16:26, 29/03/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Công ty quản lý của Choi Ji Woo xác nhận, ngôi sao nổi tiếng màn ảnh xứ Hàn sẽ kết hôn vào chiều 29-3. Tối cùng ngày, YG nhanh chóng “thả thính” người hâm mộ với những bức ảnh lung linh trong hôn lễ.

Sau cùng, ở độ tuổi 43, đại mỹ nhân châu Á cũng quyết định lên xe hoa. Theo nhiều nguồn tin, Choi Ji Woo chọn tổ chức hôn lễ bí mật tại Seoul. Đám cưới chỉ có các thành viên trong gia đình và bạn bè thân thiết.

Được biết, Choi Ji Woo hẹn hò với một nhân viên bình thường hơn 1 năm qua và nhận được lời cầu hôn hồi đầu năm nay. Trước đó, Choi Ji Woo từng phải chia tay tài tử Lee Jin Wook vì sức ép dư luận nên lần này cô rất cẩn trọng.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Cô chỉ thông báo tin mừng với công ty chủ quản YG Entertainment nhưng không để lộ thông tin với người ngoài. Ngay sau khi thông tin bị rò rỉ, Choi Ji Woo đã viết thư tay ngay để gửi đến người hâm mộ:

Chiều ngày 29-3, Choi Ji Woo đã chia sẻ bức thư viết tay ngay sau đó để chính thức gửi lời tới người hâm mộ:

“Tôi cảm thấy xấu hổ và lo lắng khi viết thư lần đầu tiên sau một khoảng thời gian dài. Có chút đột ngột, nhưng tôi có tin lớn muốn thông báo với các bạn.

Tôi đã kết hôn với một người tôi muốn bắt đầu cuộc sống với vào ngày 29/3. Chúng tôi đã tổ chức đám cưới bí mật chỉ với sự có mặt của gia đình. Tôi sẽ bắt đầu xây dựng một gia đình hạnh phúc với người tôi yêu, và sẽ luôn luôn tôn trọng lẫn nhau.

Đáng lẽ tôi đã phải thông báo với các bạn sớm hơn, nhưng tôi muốn cẩn trọng vì chồng tôi không phải là người của công chúng. Hi vọng các bạn sẽ hiểu và chúc phúc cho chúng tôi.

Tôi sẽ luôn ghi nhớ tình yêu và sự ủng hộ của các bạn dành cho tôi, và tôi sẽ tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp với tư cách diễn viên.

Hãy giữ sức khỏe nhé! Cảm ơn các bạn và yêu các bạn nhiều!”.

Liệu có sớm khi mong đám cưới của Suzy và Lee Dong Wook?
Liệu có sớm khi mong đám cưới của Suzy và Lee Dong Wook?
Kém nhau đến 13 tuổi nhưng Suzy và Lee Dong Wook vẫn được khen ngợi đẹp đôi, trai tài gái sắc....

Choi Ji Woo là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình châu Á nhờ các bộ phim “Bản tình ca mùa đông”, “Những ngày tươi đẹp”, “Nấc thang lên thiên đường”… Cô là đại mỹ nhân đình đám, tượng đài nhan sắc của làng điện ảnh Hàn và cũng là diễn viên thành đạt, giàu có.

Choi Ji Woo 2

Choi Ji Woo trong một thiết kế từ Nina Ricci

Tối cùng ngày, YG liền “thả thính” với loạt hình cưới hiếm hoi của vị đại mỹ nhân Choi Ji Woo. Dân tình không khỏi xuýt xoa khi ngắm cô dâu rạng rỡ hạnh phúc trong bộ váy cưới cầu kỳ.Choi Ji Woo 3 Choi Ji Woo 4 Choi Ji Woo 5

Điều làm nhiều người tiếc nuối là chú rể, nhân vật bí ẩn vẫn chỉ xuất hiện thoáng qua với bóng lưng mờ ảo.

Choi Ji Woo sinh năm 1975, nghĩa là năm nay cô đã bước sang tuổi 43, độ tuổi hơi muộn để lập gia đình. Tuy nhiên, người hâm mộ rất vui mừng khi cuối cùng thần tượng đã tìm được bến đỗ cho mình.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất