Liệu có sớm khi mong đám cưới của Suzy và Lee Dong Wook?

18:23, 09/03/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  1 love

Kém nhau đến 13 tuổi nhưng Suzy và Lee Dong Wook vẫn được khen ngợi đẹp đôi, trai tài gái sắc. Không ít người hâm mộ đã ngóng trông họ tiến xa hơn, tỉ như một đám cưới thế kỷ đâu đó trong năm nay chẳng hạn.

Sáng ngày 9-3, TV Report đưa tin Suzy và tài tử Lee Dong Wook đang hẹn hò. Tin tức lập tức được chia sẻ rầm rộ. Hai công ty đại diện King Kong by Starship và JYP Entertainment cũng lên tiếng: “Lee Dong Wook gần đây đã gặp gỡ Suzy tại một buổi gặp mặt riêng và bắt đầu quen biết nhau với cảm xúc tốt đẹpĐúng là Suzy và Lee Dong Wook đang tìm hiểu nhau“.

Suzy và Lee Dong Wook

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Thông tin nhanh chóng làm người hâm mộ “nổ tung”. Đủ mọi lời bàn tán đều xoay quanh đề tài này. Nhiều người còn bình luận “đám cưới thế kỷ” của Suzy và Lee Dong Wook chắc sẽ không thua kém Song Joong Ki và Song Hye Kyo.

Những khoảnh khắc đẹp nhất trong đám cưới Song Joong Ki và Song Hye Kyo
Những khoảnh khắc đẹp nhất trong đám cưới Song Joong Ki và Song Hye Kyo
Điểm lại những khoảnh khắc ngọt ngào, xúc động đong đầy hạnh phúc trong đám cưới Song Joong Ki...

Suzy: “Tình đầu quốc dân” với nhan sắc tự nhiên ngọt ngào luôn được người hâm mộ yêu mến. Cô không ít lần để mặt mộc xuất hiện trước công chúng. Khi quay chương trình thực tế, chụp tạp chí cô cũng chẳng ngần ngại. Có thể khẳng định, nữ sao Hàn cực kỳ tự tin với nhan sắc mình. Và quả thật Suzy có “vốn” để tự tin như thế.

Suzy và Lee Dong Wook 2 Suzy và Lee Dong Wook 1

Lee Dong Wook: U40 nhưng soái không kém cạnh các chàng đôi mươi. Nam tài tử vừa ăn mừng sinh nhật thứ 36 vào 6-11 năm ngoái. Thế nhưng nếu chỉ nhìn ảnh, hiếm ai tin nổi anh chàng điển trai này đã gần 40.

“Thần thái” nghiêm nghị mê hoặc, đôi mắt sâu hút như biết nói, từng đường nét hoàn mỹ của anh khiến bất cứ chàng trai, cô gái nào cũng muốn ganh tị. “Gừng càng già càng cay”, hiếm ai cưỡng nổi sức hút của Lee Dong Wook.

Suzy và Lee Dong Wook 5

Được biết, Suzy và đàn anh Lee Dong Wook từng bị bắt gặp hẹn hò tại Cheongdamdong. Tuy nhiên, sau đó cả hai “bặt vô âm tín” và không có mấy thông tin.

Chính bởi vậy mà thông tin hai người hẹn hò nay khiến cộng đồng fan náo loạn tưng bừng. Nhiều fan “đẩy thuyền” cặp đôi Suzy và Lee Min Ho nay hoàn toàn thất vọng.

Cách nhau 13 tuổi, Suzy và Lee Dong Wook đã vượt qua khoảng cách tuổi tác và trở thành một trong những couple mới được yêu thích nhất showbiz Hàn công khai trong năm 2018 này.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất